รีวิว L'Occitane Divine Youth Oil หลังใช้เต็มๆ 1 เดือน ผลที่ได้...มาดูค่ะ

37 9
PARTNERS IN BEAUTY
มาแล้วค้า วันนี้มายจะมารีวิว L’Occitane Youth Face Oil หลังจากลองใช้มา 5 สัปดาห์เต็มๆ โพสต์นี้ขอมารีวิวความรู้สึกหลังใช้ล้วนๆเลยนะคะ ส่วนรายละเอียดผลิตภัณฑ์มายเคยเขียนไว้ในโพสต์ก่อนหน้านี้ ไปอ่านกันได้ค้าhttps://www.jeban.com/topic/274438
มายใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าเย็น ครั้งละ 2 หยดค่ะ วิธีใช้หยดออยล์บนฝ่ามือ จากนั้นถูวนบนฝามือให้อุ่นก่อนแล้วค่อยๆกดลงไปให้ทั่วแบบในภาพเลยค้า

มายเป็นคนผิวผสมใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันขึ้นแต่อย่างใด หลังทาก็ไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะใดๆไว้ ครีมทุกตัวซึมได้ดีตามปกติ ที่สำคัญคือผิวเนียนละเอียดขึ้นมาก คือผิดคาดจากทุกอย่างที่เคยเข้าใจผิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์เลยค่ะ
หลังจากใช้แล้วบอกเลยว่าตกหลุมรักหนักมากกกก ผิวแน่นขึ้นอย่างชัดเจน ผิวเนียนนุ่มลื่น แบบว่าผิวชุ่มชื้น ผิวดีมาก ช่วงสัปดาห์แรกมายยังเฉยๆนะคะ ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไร พอผ่านมาอีกสักหน่อย รู้สึกถึงผิวที่แน่นขึ้นแบบชัดเจนเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนที่เราล้างหน้า ทาครีม ลูบแล้วรู้สึกผิวละเอียดจริงๆ ลื่นแบบผิวเด็กเลยค่ะ มันดีแบบไม่อวยเลย เห็นความแตกต่างสุดๆ ส่วนเรื่องรูขุมขนมายจะมีปัญหาบริเวณหน้าแก้มอันนี้มายรู้สึกเฉยๆนะคะ ไม่ได้รู้สึกแตกต่างอะไร

และอีกความน่าสนใจของออยล์ตัวนี้ คือ เขามีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมตัวอื่นๆที่เราใช้ ข้อนี้ชอบมากๆค่ะ อันนี้ไม่รู้จะพิสูจน์ยังไง แต่มายลองใช้แล้วผิวดีขึ้นมากจริงๆ ก็คิดว่าเขาน่าจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพกันได้จริงค่ะ มายจะใช้พวกมอยซ์เจอร์เป็นหลัก ตอนนี้รักผิวมาก ซื้อซ้ำแน่นอน ขาดเธอไม่ได้แล้วววว ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากจีบันที่ทำให้เราได้มาเจอกัน
ยังไม่หมดนะคะในกล่องยังมี Divine Cream มาด้วยค้า ตัวนี้มายยังไม่ได้ลองใช้ต่อเนื่องเพราะอยากลองออยล์ให้เห็นผลชัดเจนก่อน แต่เท่าที่ลองเนื้อครีมนุ่มซึมง่าย คิดว่าใช่ร่วมกับออยล์น่าจะยิ่งให้ผลดีขึ้นค่ะ
และตัวสุดท้ายคือ Divine Cleansing เป็นโฟมล้างหน้าที่เนื้อเนียนนุ่ม ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น
จบแล้วนะคะสำหรับรีวิวของมายในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ พบกันใหม่กระทู้หน้าค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE