รวม 6 สกินแคร์ราคาเบาๆ :)

33 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ ห่างหายกันไปนานสำหรับการรีวิวแบบ blog แบบนี้ วันนี้แพทกลับมาพร้อมกับการรีวิวสกินแคร์ 6 ตัวที่ราคาเบาๆ มีงบน้อยก็สามารถสวยกันได้ :) เดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง


1. Hada Labo Premium Lotion (580 Baht)
สำหรับตัวแรกมาเริ่มจากการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกันก่อนเลยค่ะ ตัว Hada Labo Premium Lotion ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น favorite ของแพทตัวนึงเลย เพราะใช้มาหลายขวดมากๆ ชอบตรงที่เค้าสามารถเติมนำ้ให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อคล้ายๆเจลที่มีความเข้มข้นนิดนึง ทาตอนแรกอาจจะรู้สึกหนักผิว แต่พอรอสักพักจะซึมเข้าสู่ผิวเลยค่ะ คนหน้ามันไม่ต้องห่วงเลย ไม่มันแน่นอน ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย เริ่ชมากๆๆ

พิกัด: Drugstore / Supermarket ทั่วไป
2. Cetaphil Moisturizing Lotion (~ 200 Baht)


ตัวนี้แพทไปได้มาแบบงงๆจาก watsons ตอนที่มีแลกซื้อ ราคาถูกมากๆ ประมาณ 200 บาทเอง แต่พอลองใช้แล้วชอบมากก คือมันเป็น moisturizer ที่เกิดมาสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารแปลกปลอมใดๆ ใช้แล้วสบายใจว่าจะไม่แพ้ แต่เนื้อจะหนักๆหน่อย ทาได้แค่กลางคืนค่าา

พิกัด: Watsons
3. Sasi Plankton Please Moisturizing Gel (ซอง 49 Baht / หลอด 149 Baht)
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบบ คือมันจะเป็นเจลใสๆที่ช่วยบำรุงผิวจาก plankton ฝรั่งเศษ แค่ฟังก็กรี้ดแล้วว เพราะปกติเรามักจะเจอส่วนประกอบของ plankton ในสกินแคร์ราคาแพง แต่ตัวนี้คือราคาดีมากก เค้าจะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มนำ้ กระจ่างใส ทำให้หน้าดูเนียนใสเด้ง ที่สำคัญไม่มี paraban และ alcohol คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ มีให้เลือก 2 ขนาดด้วย สำหรับใครที่อยากลองก่อนก็ซื้อแบบซองได้เลย แต่จะซื้อแบบหลอดก็ไม่เสียหายเพราะราคาแค่ 149 เท่านั้นน

พิกัด: Watsons / Beautrium / Eve and Boy / Sasi Website
4. It's Skin VC Effector (~ 300 Baht)

ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นลูกรักมากๆ หมดไปหลายขวดแล้ว เป็นวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทาแล้วคือหน้าใสขึ้นจริง รอยสิวจางง ดีงามมากๆๆ ราคาถูกสุดๆ แพทซื้อมาจาก shopee แต่ถ้าใครซื้อในช็อปก็อาจจะราคาสูงขึ้นกว่านี้นิดหน่อยนะคะ

พิกัด: ร้านหิ้ว / It's Skin shop
5. Sasi Plankton Please Oil-Free Sun Protection (ซอง 49 Baht / หลอด 149 Baht)
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวจาก sasi ที่ใช้แล้วปลื้มม เป็นกันแดดที่มีสารสกัดจาก plankton ฝรั่งเศษเหมือนกัน แต่ตัวนี้เค้าจะมี vitamin E เพิ่มมาที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แถมมี SPF 50 PA++++ เหมาะกับแดดเมืองไทยสุดๆ ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของนำ้มัน และ mineral oil เพราะฉะนั้นไม่อุดตันแน่นอน เนื้อจะเป็นสีขาวๆเลย แต่พอเกลี่ยแล้วก็จะซึมหายไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าลอยค่าา


พิกัด: Watsons / Beautrium / Eve and Boy / Sasi Website
6. Pair Acne Cream (~ 250 Baht)
ตัวนี้เป็นยาแต้มสิวของญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆ แพทชอบตรงที่มันทาแล้วหน้าไม่แห้ง แถมสิวยุบเร็วด้วย เนื้อครีมจะเป็นสีขาวๆ ทาแล้วซึมเร็วมากก ทาง่ายมาก หลอกใหญ่สุดๆ ใช้กี่เดือนก็ไม่หมดซะที 555555

พิกัด: ร้านหิ้ว / ญี่ปุ่น
หมดไปแล้วสำหรับรีวิวสกินแคร์ 6 ตัวที่ราคาเบาๆ หาซื้อได้ง่าย ยังไงก็ลองไปตำตามกันดูนะคะ สำหรับวันนี้แพทขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา :)


pattypieee

pattypieee

Youtube: Pattypieee
Instagram: patpatra_
Email: patrareung@gmail.com

FULL PROFILE