Review 9 Wishes Rose Hydrating capsule treatment เติมน้ำให้ผิวลื่นดั่งกลีบกุหลาบ

41 11

Hello!!!!! Sissssssssss (หึย หึย เจ้แกมาอีกแล้ว ไปสอยอะไรมาอีกแน่เลย) 


มีสาวคนไหนชอบดอกกุหลาบบ้าง ยกมือกันให้พรึบ อยากจะได้กุหลาบซักช่อเหมือนสมัยสาวๆจริงๆ (นี่เราแก่แว้วหวอ) แค่วิถีชีวิตเปลี่ยนความเป็นแม่ทำให้แก่ไปโดยปริยาย เห้อ!!! (ถอนหายใจดังฝึด) 


เซรั่มที่ใช้เกลี้ยงขวดหมดแล้ว 

​ไม่รีรอค่ะ เปิดรีวิวไอเท็มใหม่ กันค่ะ 


Review 9 WISHES Rose Hydrating capsule treatment 

and

Review Rice Radiance moisturizer


มิวเป็นคนนึงที่ถูกจริตกับสิ่งมีชีวิตที่เป็นหนาม 555 ชอบดอกกกกกก (ลากเสียงสั้นพอไม่ต้องเน้นนะ 555) กุหลาบ ชอบต้องตะบองเพชร ปลูกเองหลายต้นเลย  


คุณสมบัติ ที่จูงใจอยากให้ลอง 

- เขาเซลล์ ค่ะ 55 พุ่งใส่แรงมาก ซื้อในคอนวี่ตอนลดราคา และด้วยความเป็นสกัดจากดอกกุหลาบ ชอบในความปลอบประโลมและลดอาการแสบแดงของหน้าได้ดี ไม่รอช้าค่ะ หยิบลงตะกร้าโล้ด และด้วยความเพลินจัดครีมมาด้วยค่ะ ไม่มีใครแถม เราแถมเองค่ะ เปย์ตัวเองวนไป 

แพคเกจ

- ดูดีมากค่ะ ดูสวย ดูแพง ดูแน่นหนา จับแน่นมือค่ะ ทั้งสองบรรจุภัณฑ์แก้วนะคะ เซรั่มเป็นหัวปั๊ม ส่วนครีมกระปุกแก้วทรงกลมเนื้อด้านนะคะ ฝาหมุน เปิดหมุนง่ายค่ะ


เนื้อสัมผัส

- เซรั่มเนื้อเป็นเจลใส มีเม็ดแคปซูลสีกุหลาบด้านในค่ะ ทาสัมผัสผิวแล้วแตกตัวหายไปค่ะ

- ครีมเนื้อเป็นเจลลี่บาล์ม ค่ะ มีความเข้มข้น หนึบๆเด้งๆ เกลี่ยง่ายค่ะ แต่ทิ้งสัมผัสเหนอะๆนิดนึง

มาดูส่วนผสมข้างกล่องของเซรั่มกันค่ะ เผื่อมีใครจะโดนป้ายยาต่อ แหะๆ ? ส่วนกล่องครีมเผลอทำหายไปไหนไม่รู้แหะ เอาเป็นว่าอ่านรีิวิวผลลัพธ์ไว้ประกอบการตัดสินใจดูนะคะ 

ผลลัพธ์ที่ทุกคนรอคอย 

- เซรั่มช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและทิ้งสัมผัสเย็นๆอิ่มน้ำไว้ แต่ไม่มีความมัน ความหนึบ ความเหนอะ อะไรอยู่บนหน้าเลย อารมณ์เหมือนฉีดน้ำแร่เติมน้ำให้ผิว อันนี้ชอบ สบายผิวสุดๆ แต่...(555 มีแต่มาแล้วค่ะ) ผิวแห้ง ตัวเดียวไม่เพียงพอนะคะ ยังต้องมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นช่วยอุ้มน้ำไว้ที่ผิวอีกค่ะ กลิ่นเซรั่มหอมเหมือนกลิ่นกุหลาบแห้งมีความโบราณบางๆค่ะ 

- ตามด้วยครีมค่ะ อันนี้เหมือนบังเอิญ ใช้คู่กันได้พอดีเลย ครีมมีความหนักของเนื้อสัมผัสมากค่ะ ต้องวอร์มที่ฝ่ามือก่อน เพราะเนื้อสัมผัสคล้ายบาล์มค่ะ (แต้มแล้วทาเลย ไม่แนะนำ) วอร์มจนเนื้อเขาละลายแล้วประกบฝ่ามือลงบนหน้า เก็บความชุ่มชื้นดีมากค่ะ ตื่นมาหน้าฟูค่ะ แถมด้วยมันนิดหน่อย ตัวครีมผิวมันแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนจะดีกว่าค่ะ

วันนี้ขอตัวลาอีกเช่นเคยค่ะ ไว้มีไอเท็มใหม่จะมาอัพเดตอีกนะคะ สาวๆ ม๊วฟ ม๊วฟ???


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE