ผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีด้วยรองพื้นแบบซอง!!

49 15
WITH <strong>Merrezca</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาทุกคน~ ไม่ได้มาเขียนบทความในนี้นานม๊ากกกกช่วงนี้ไปติดทวิตเตอร์สุดๆวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีกลับมาแล้วจ้าาาา
จะบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้เกิดมรสุมใหญ่ต่อผิวหน้ามากกกกก ทั้งสิวทั้งผดขึ้นหนักมากๆจากปกติไม่ค่อยเป็นสิวที่คางครั้งนี้มาเต็มจัดหนักทั้งแก้มและคางเลยจ้าแม่จ๋าา เวลาแต่งหน้าจากปกติไม่ได้ใช้รองพื้นที่ปกปิดมากเท่าไรกลายเป็นต้องหารองพื้นที่ปกปิดดีมากขึ้นไปอีกจนได้มาลองตัวนี้เลยย
นี่เลยค่านางคือเบสและรองพื้นของแบรนด์MERREZ’CA ที่เริ่ดมากกกกกกก!! สาบานว่าดีมากๆใช้แล้วชอบมากจริงๆเมื่อก่อนเคยใช้แต่พวกลิปอายแชโดวพึ่งได้มาลองแบบซองเพราะเห็นเค้ารีวิวกันในทวิตสรุปติดใจ55555  
ตัวเบสเนี่ยเค้าจะช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทำให้ผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้นลดความมันของใบหน้าแล้วก็กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนื้อเค้าจะเบาๆลื่นๆแก้วจะใช้ตัวเบสก่อนแล้วค่อยตามด้วยรองพื้นครั้งแรกที่ใช้แฟนทักก่อนเลยว่าทำไมวันนี้ผิวดี><
ส่วนรองพื้นนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งทีเด็ด!! รองพื้นเค้าดีมากกกกกกเนื้อเกลี่ยง่ายมากๆปกปิดดีสุดๆสามารถบิ๊วเพิ่มได้เรื่อยๆแบบไม่รู้สึกหนักผิวเลยช่วงนี้เลยห่างๆกับคอนซีลเลอร์สักพัก555555 นางปกปิดคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีจริงๆบอกได้คำเดียวว่าปังมากกพี่นัท
นี่คือBefore-After ก่อนทาจะเห็นเลยว่าหน้าแก้วแดงมากกกกกๆๆๆๆๆพอทาตัวเบส+รองพื้นไปแล้วคือกริบผิวดีเหมือนเกิดใหม่อีกครั้งเลยจ้าาา
ใครที่อยากได้ผิวดีๆปกปิดเริ่ดๆแต่ไม่โป๊ะไม่หนักหน้าแนะนำคู่นี้จริงๆนะคือที่สุด แล้วราคาแค่ซองละ59บาท ถูกมากแม่!! ซองนึงใช้ได้หลายครั้งเลยด้วยคุ้มค่ามากหาซื้อง่ายมากๆเลยที่beautruim,eveandboy,เคาต์เตอร์merrezca,ทางเพจของเค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่า
วันนี้ก็ประมาณนี้เลยแค่อยากจะมาแนะนำถูกและดีที่แก้วยืนยันนั่งยันเลยว่านางเริ่ดจริงๆอย่าลืมไปหาซื้อกันดูน้า ส่วนใครที่อยากดูตอนทาแบบชัดๆแก้วมีคลิปHowtoแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีมาฝากด้วยค่าา?
ยังไงก็ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้ครั้งหน้าจะมีอะไรมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามนะคะ บ๊ายบายยยย~  


Lookkaewisr

Lookkaewisr

สวัสดีค่าลูกแก้วนะคะ?
อย่าลืมกดfollowกันไว้น้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า?

ติดต่องาน
Line: itsaraprn
Email: lookkaewbinks@gmail.com

FULL PROFILE