รีวิวแป้ง REBECCA KEEP A SECRET ปกปิด คุมมัน สวยเป็นธรรมชาติ

28 7
PARTNERS IN BEAUTY
เข้าใจว่าบ้านเมืองเราเนี่ยร้อนมากเลยนะ คนส่วนมากเลยหันมาใช้แป้งเนื้อแมทท์กันเยอะเลยค่ะ แต่แป้งบางตัวอาจจะแมทท์ตอนทาใหม่ๆ สักพักก็ทิ้งความมันไว้ซะอย่างงั้น หรือบางตัวก็คุมมันมากเกินไปจนทำให้ผิวดูแห้งผาก ไม่เป็นธรรมชาติ หนักกว่าเดิมอีก! วันนี้ฟาร์มจะพาเพื่อนๆ มาชมรีวิวแป้งจากแบรนด์ REBECCA ค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องคุ้นหูบ้างล่ะ ฟาร์มใช้แล้วปลื้มมาก ตอนนี้ใช้แทบทุกวัน อะไรที่ทำให้ฟาร์มติดแป้งตัวนี้แบบงอมแงม...ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ
REBECCA KEEP A SECRET FLAWLESS DREAM POWDER เป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF25PA+++
มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ 
01 เหมาะสำหรับผิวขาว
02 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
03 เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้งค่ะ
เนื้อแป้งมีความละเอียด...นุ่ม...บางเบา...เกลี่ยง่าย ปกปิดได้เป็นอย่างดี มอบผิวสวยเป็นธรรมชาติไม่แมทท์ด้านเกินไป พรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี สีไม่ดรอปด้วยค่ะ
กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ดูสิคะ น้ำไม่ซึมเข้าแป้งเลย
ควบ คุมความมันได้ดีในระดับนึงค่ะ ในภาพนี้คือสภาพผิวหลังจากทาแป้งไป 7 ชั่วโมง ตามด้วยการออกกำลังกายอย่างหนัก ความมันจากผิวเมื่อผสมกับแป้งทำให้ผิวดูดิวอี้ไม่ถึงขั้นมันเยิ้มน่าเกลียด แต่ในส่วนของจมูกก็มีหลุดๆ บ้างค่ะเพราะผิวส่วนนั้นมีความมันแบบโหดมากจริงๆ
สรุปผลการใช้งาน
แป้ง REBECCA รุ่นนี้จัดเป็นแป้งตัวโปรดของฟาร์มไปแล้วค่ะ หยิบมาใช้บ่อยมาก วันไหนรีบๆ ก็ทาแป้งตัวนี้แล้วพุ่งออกจากบ้านไปเลย ไม่ต้องทารองพื้น เพราะเค้าปกปิดดีมาก ไม่หนา ไม่โบ๊ะ มอบผิวที่เป็นธรรมชาติ ไม่โกลว์ไป ไม่แมทท์ไป มีความเป็นผิวที่สุขภาพดี ขึ้นกล้องค่ะ เนื้อแป้งละเอียด นุ่มมาก พัฟก็ดีงามมาก ทาไปไม่บาดผิวเลยค่ะ ฟาร์มเคยลองทาแป้งตัวนี้ครึ่งหน้าและทาแป้งเคาน์เตอร์แบรนด์อีกครึ่งหน้า (ไม่ขอเอ่ยชื่อแบรนด์) ปรากฏว่า แป้งของ REBECCA มอบผิวที่สวยเนียนกว่า และคุมความมันได้ดีกว่าด้วยค่ะ บอกเลยว่าป้ายยาเพื่อนๆ ไปหลายคนแล้วค่ะ 55+ เป็นแป้งที่ตลับสวยมาก แถมคุณภาพก็ดีเกินราคาไปอีก อยากให้ลองจริงๆ ค่ะ ตัวนี้ดีงามมาก อวยสุด!


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE