เครื่องล้างหน้า foreo luna mini 2

29 10
สวัสดีค่ะ นี่เป็นการรีวิวครั้งแรก เนื้อหาหรือคำบรรยายอาจจะดูแปลกๆต้องขออภัยด้วยนะคะ

เห็นตอนนี้มีคนสนใจเจ้าเครื่องนี้เยอะ เราคนนึงที่ซื้อมาใช้ เลยอยากมารีวิวเผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่หาข้อมูลอยู่ค่ะ

ตอนแรกคือลังเลมากกก เพราะราคาเเพงเอาเรื่อง แม้จะซื้อจากร้านหิ้วในIG ซื่งถูกกว่าราคาเต็มเกือบสองพัน แต่ก็ยังถือว่าแพงอยู่ดี เข้าเรื่องกันดีกว่า ..

เราใช้มาเดือนกว่า ใช้กับเจลล้างหน้าที่ไม่ค่อยมีฟอง (ไม่ได้ใช้กับโฟมตามที่เค้าแนะนำ) ใช้ทั้งเช้าเเละเย็น รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น พวกผดหรือสิวเม็ดเล็กๆลดลงมาก สิวอุดตันยังขึ้นบ้างตามรอบเดือน ผิวใสระเอียดขึ้น หน้าขึ้นเงาเลยค่ะ ปลื้มมากกก เเละที่เห็นได้ชัดคือสิวเสี้ยนที่จมูกมันดีขึ้นมากกกกก รู้สึกฟินกว่าใช้มือล้าง และแบตคือชาร์จครั้งเเรก 1 ชม. ใช้มาเดือนกว่าแล้วเเบตยังไม่หมด! เครื่องทนโดนน้ำได้ทุกจุด ตัวซิลิโคนนุ่มและเค้าเคลมว่าเป็นซิลิโคนทางการแพทย์ไม่สะสมแบคทีเรีย ไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนหัวเหมือนแปรง มีสั่นหลายระดับ เราผิว sensitive เปิดมาก็ใช้เลยไม่ได้ปรับระดับอะไร และใช้นานจนกว่าจะพอใจจนบางทีเครื่องดับไปเอง สรุปคือ ชอบค่ะ คุ้มสำหรับเรา ถ้ามีงบ แนะนำจัดเลยค่ะ หน้าสะอาดกว่าใช้มือล้างจริงๆ

ปล.ตอนใช้อย่ากดลงที่หน้านะคะ วางเบาๆแล้ววนบนผิวพอค่ะ อย่ากด โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว เดี๋ยวไปรบกวนผิวมากเกินไปหน้าแหกเอาได้ ถ้าผิว sensitive มากก็ใช้แค่ช่วงเย็นก็ได้ค่ะ

ปล.2 ดูดีๆนะคะ ของปลอมเยอะมากก



Apinya Ben

Apinya Ben

เราเป็นพวกชอบลองของค่ะ แค่อยากมาแชร์ :P ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและกด ❤️ ให้นะคะ

FULL PROFILE