แต่งหน้าไป Present งานแบบเรียบ หรู ดูแพง

35 7

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เรากลับมากับการแต่งหน้าไป present งานแบบง่ายๆ เรียบหรู ดูแพงนะคะ ซึ่งลุควันนี้จริงๆก็นำไปแต่งได้หลายโอกาสที่ค่อนข้างจะเป็นทางการ จะเป็นลุคที่ดูแพง ดูเข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่าย แต่งไปพรีเซ้นต์งาน สมัครงานคือเริ่ดดดดมากขอบอก โดนใจสุดๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยค่ะ !!

โดยเราได้ลงสกินแคร์ไปเรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งสกินแคร์ที่ปกติจะใช้ก่อนลงเครื่องสำอาง ก็จะมีไม่เยอะมากนะคะ เน้นที่การบำรุงก่อนนอนมากกว่า 

จากนั้นนะคะ เราจะมาลงครีมกันแดดกัน ซึ่งเราจะเลือกเป็นตัวนี้นะคะ เพราะว่าเค้าจะช่วยกันแดดได้ดีมากๆ ที่สำคัญไม่ได้เพิ่มสีบนใบหน้า และควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งค่ะ

ขั้นตอนต่อไปนะคะ เราจะมาใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้นะคะ มีคุณสมบัติในการช่วยทำให้สิวอักเสบน้อยลง ทาข้ามคืนก็ได้ เริ่ดมาก ใครสิวขึ้นง่ายๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ดีมากจริงๆ

เราจะขอข้ามขั้นตอนก่อนลงรองพื้น ไปทาแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ของ SMOOTO นะคะ ซึ่งตัวนี้เป็นสีเบอร์ 2 ปกปิดได้ดีในระดับนคงเลยทีเดียวค่ะ โดยเราจะใช้เป็นแป้งพัฟแล้วก็tapไปทั่วหน้า เน้นบริเวณที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ

อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ

จากนั้นเราจะมาเขียนคิ้วฝุ่นของ canmake นะคะ ช่วงนี้จะอินกับการใช้แบบฝุ่นเพราะมันจะธรรมชาติมากกว่าค่ะ

จากนั้นเราจะมีแต่งตาด้วยพาเลตสุดที่รักจาก Tarte กันเลย พาเลตนี้คือสีสวยย สีชัด แน่นมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สีเหมาะกับทุกโอกาส เวลาใช้พาเลตนี้คือดูแพงมาก วันนี้จัดเลยค่ะ

สีแรกที่จะใช้คือ สี DRIVE นะคะ เราจะใช้สีนี้คัดเบ้า แต่ไม่ต้องสูงมากนะคะ

สีที่ 2 คือสี crisp

สีนี้เราจะจิกไปที่บริเวณหางตาแล้วก็เชื่อมมาที่ตาล่างด้วยนะคะ

สีสุดท้ายเราจะนิ้วมือในการลงนะคะ คือสี HYPE

จากนั้นมากรีดอายไลเนอร์กันค่ะ เราจะใช้เป็นเจลไลเนอร์จาก Bobbi Brown

เนื่องจากว่าไปต่อขนตามา เราจะปัดแค่ด้านล่างพอนะคะ เราจะใช้ของ

tarte camera light lashes

ตามาแล้ว มาปัดไฮไลท์กันเถ่อะ อันนี้ใช้ลูกรัก wet&wild ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด เยอะคุ้มมากจิงๆ ในราคาที่ถูกแต่เนื้อคือไฮเอนด์มากเว่อร์
สี #golden flower crown สีออกทองๆเหมาะกับคนผิวขาวเหลืองแบบเรามากๆ เนื้อละเอียดกำลังดี

ปัดแก้มใช้ love me more blush สีนี้จะชมพูอมม่วงตุ่นๆนิดนึง สวยแพงเข้ากับสีปากที่เลือกมาได้ดีค่ะ

โดยจะเน้นปัดที่บริเวณหน้าแก้มและปัดออกไปด้านข้างๆนะคะ

ขั้นตอนสุดท้ายเราจะมาใช้ lipstick จาก SIXTORY Lipstick 

ซึ่งตัวนี้นะคะเค้าจะเป็นลิปแมทที่ค่อนข้างเบาสบาย ไม่ตกร่อง สบายปากมาก ๆ ซึ่งพยายามหาสีที่ให้เหมือนสีปากตัวเองแต่สุดท้ายด้วยความเป็นหมวยหน้าจืดๆ ก็จะจบลงที่หน้าป่วยมาก จนเพื่อนทักว่าทำไมปากซีด แต่แกรรรฉันทาลิปแล้วนะ หรือบางทีลิปสีสดใสๆ น่ารักๆ หวานๆทาแล้วไม่รอดเลยค่ะ แต่ว่าลิป sixtory ตัวนี้คือจะเป็นนู้ดสีชมพู สี 213 ทาได้ทุกวัน ทาแล้วไม่ป่วย ยิ่งแต่งหน้าดีๆ แล้วปิดท้ายด้วยตัวนี้คือแพงงงมาก 

แพคเกจจิ้งเค้าจะมีความเรียบหรู เป็นแท่งสีดำทองใช้ง่ายมากกกๆ พกพาสะดวก ตอนใช้ก็คือกดตรงปลายแท่งแล้วฝาจะเด้งออกมา หมดปัญหาฝาชอบหลุดเลอะกระเป๋า เพราะเราแบบว่าขยับตัวบ่อยเกิ้นบางทีฝาชอบหลุด  ชอบความแพคเกจจิ้งสีดำแล้วพิมพ์ชื่อแบรนด์เป็นสีทอง เรียบหรูมากกกก คือให้อารมณ์แบบแบรนด์ HI-END ในราคาที่ย่อมเยาว์มากๆ เหมาะกับการพกเวลาไปทำงาน ช่วยเสริมลุค working women ให้ดูดียิ่งขึ้น



พอทาเสร็จแล้วคือหน้าแพงมากกกกกกกก ดูเรียบหรู สีคือเหมาะกับทุกโอกาสจริงๆค่ะ จะเป็นชมพูนู้ดๆไม่นู้ดป่วย นู้ดแบบตุ่นๆ สีสุภาพมากกกกกกแพงมากกก ทาแล้วคุณหนูสุดค่ะ ธรรมชาติมาก ปกติทาโทนนี้แล้วปากจะลอยๆ อันนี้คือเหมือนเป็นสีปากของเราแต่เป็นปากที่สวยขึ้นมากๆ ที่สำคัญชอบที่ตัวเนื้อของเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม เบลนด์ง่ายมากกกก เป็นเนื้อแมตที่เบลนด์แบบเบลอๆก็สวย มันดีมากกกกกทุกคน มีความเบาสบายปาก ไม่ได้ทำปากแห้ง ปกติคือทาลิปแมทแล้วปากเป็นร่อง ทาแล้วแห้งเลย แต่ตัวนี้คือไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ ติดทนนนานนะ ชอบบบ เริ่ดมาก 

FINISH LOOK ก็จะสวยแพง พร้อมไปพรีเซ้นต์งานแบบมั่นใจ บอกเลยว่าลุคนี้คือเรียบร้อยแต่ไม่แก่เกิน ด้วยสีปากชมพูที่กำลังหวานแบบพอดี มีความเรียบหรู ตาไม่หนักมากแต่ไม่เบาเกิน อย่าลืมแต่งตามกันนะคะ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE