รีวิว MISTINE EASY DRAW BLACK CRAYON EYELINER

27 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆปูเป้ จาก Ladypupaey เองนะคะ วันนี้กลับมาพร้อมของถูกและดีที่ช่วงนี้ชอบมาบอกต่อให้ฟังกันอีกแล้วค่ะ นั่นคือ MISTINE EASYDRAW BLACK CRAYON EYELINER นั่นเองจ้าา ตัวนี้คือดินสอเขียนขอบตาเนื้อเครยอนตัวใหม่ล่ามาแรงที่ปูเป้รู้วึกว่า เนื้อดี เขียนง่าย อเนกประสงค์ และ ถึกทน กันน้ำดีงามมากเวอร์ แถมราคาน่าคบหา ที่อยากมาบอกต่อเพื่อนๆมากกๆๆๆ เอาเป็นว่าอย่าเสียเวลา เรามาชมรีวิวนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้าา


มาเริ่มดูที่แพคเกจกันก่อนเลยหน้าแพคเกจเขียนไว้ว่า

ดินสอเขียนขอบตาเครยอนอายไลเนอร์ มีทั้งหัวฟองน้ำกบเหลาในแท่งเดียว(เป็น 2 in 1 นั่นเอง)

”เนื้อดำสนิท กรีดนุ่ม ทันที ไม่มีสะดุด แถมติดทนนานตลอดวัน”

ด้านหลังบอกถึง วิธีใช้ วันเดือนปีที่ผลิต ราคา139บาท ปริมาณสุทธิ 0.35 กรัม ไว้ชัดเจน

ในหนึ่งแท่งจะมาพร้อม

ดินสอเขียนขอบตาแบบหัวออโต้ กบเหลา และ หัวฟองน้ำเบลน 

2 ด้านในแท่งเดียว อเนกประสงค์คุ้มค่ามากเวอร์ แถมแท่งดินสอเรียวเล็ก พกพาง่าย จับถนัดมือสุดๆ

TEXTURE 

นางมาในลักษณะเนื้อดินสอเครยอนนุ่ม เขียนง่ายใช้ได้จริง แถมสีดำสนิท เขียนแล้วไม่บาดผิว ไม่จับตัวเป็นก้อน ได้เส้นสม่ำเสมอ หลังทดสอบความกันน้ำ แล้วเอานิ้วถูแรงๆ ปรากฎว่า ติดถึกทน ไม่เลอะเทอะเป็นแพนด้าเลยจ้าแม่!! ดีเวอร์!!

HOW TO USE


เริ่มแรกปูเป้จะใช้เป็นด้านดินสอเครยอนเขียนที่ขอบตาด้านในและด้านนอกโดยจะเน้นที่บริเวณหางตาก่อน หลังจากนั้นจะตามด้วยหัวฟองน้ำเอามาเบลนเส้นอายไลเนอร์ด้านนอก เบลนไปเรื่อยๆจนฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใครสายสโมคกี้อายตัวนี้ก็สามารถทำได้ไม่ยากเลยจ้า หลังจากเบลนเส็รจแล้วก็สามารถเก็บรายละเอียดด้วยฟองน้ำตัวเดิมเพิ่มเติมให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น หรือ ใครอยากจะเติมความยาวก็สามารถเขียนเพิ่มระดับได้ตามความชอบของเพื่อนๆเลยจ้า เพียงเท่านี้เสร็จเรียบร้อยพร้อมออกจากบ้านสวยๆ

BEFORE - AFTER

เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้วหน้าตาก็จะออกมาเป็นแบบนี้จ้าา ลุคนี้ปูเป้ไม่ได้เขียนไลเนอร์หนามาากนะคะ แต่จะเน้นไปลุคธรรมชาติไม่ดูดุเกินไป และ ใช้ได้ในชีวิตจริงค่ะ แต่ถ้าใครชอบหนาๆเข้มๆเพื่อนๆก็สามารถเพิ่มระดับความเข้มหนายาวหรือฟุ้งแบบสโมคกี้อายได้ตามความชอบของเพื่อนๆเลยจ้าา

ทดสอบหลังผ่านไป 5 ชม. นางยังอยู่ดีจ้า ยังสีดำสนิทไม่ซีดจืดจาง แถมระหว่างวันนางยังไม่ไหลเยิ้มไม่แพนด้า ติดทนนานทั้งวันจริงจัง


ความรู้สึกหลังใช้


โดยรวมแล้วชอบมากกโดยเฉพาะเนื้อดินสอเครยอนที่เขียนง่ายเขียนลื่นมากกก ทั้งยังเนื้อนุ่มเขียนแล้วไม่เจ็บตาเลยย แถมมีความติดทนสุดอะไรสุดน้ำเปล่าอย่างเดียวไม่มีทางล้างออกได้แน่นอนต้องออยรีมูฟเท่านั้นจริงๆถึงจะออกหมด เป็น2in1 ที่มีทั้ง กบเหลา และ  หัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ย  2 ด้านมาให้แท่งเดียว รู้สึกเลยว่าสะดวกดีงามมาก แท่งเรียวเล็กพกพาสะดวก แถมถูกและดี หาซื้อง่ายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปก็มีขายแล้วจ้าา ไปลองกันได้ 



สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อย ยังไงเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า



Ladypupaey

Ladypupaey

รีวิวจริงใช้จริง แล้วแต่อารมณ์ แชร์ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ?

อยากคุยอยากรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยน้า
https://www.facebook.com/Ladypupaey/
https://www.instagram.com/ladypupaey/

FULL PROFILE