น้องหนูสดชื่นพาใจแจ่มใส😊: เพิ่มความมั่นใจให้จุดซ่อนเร้น

30 10

“ กลิ่น... คุณคิดว่าไม่สำคัญ กลิ่นเบาๆ เท่านั้นยังทำฉันหวั่นไปถึงหัวใจ ... “ ?  

        ฮำเพลงเบาๆ ในยามเย็นแบบนี้ แถมแปลงเนื้อเพลงอีกเล็กน้อย .. ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้แล้วใช่มั้ยคะว่า เราเกิดในยุคไหน ?  

       สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องประสบพบเจอ มากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไป นั่นก็คือ ปัญหากลิ่นของน้องหนู ? หรือจุดซ่อนเร้นของเรานั่นเองค่ะ ... เพียงกลิ่นบางเบาที่โชยมาก็กลับทำให้เราขาดความมั่นใจไม่ใช่น้อยเลยจริงมั้ยคะ ส่วนเราก็เคยมีปัญหานั้นเหมือนกัน ที่บอกว่า “เคยมี” เพราะตอนนี้ปัญหานั้นลดลงมากๆๆๆๆ คือ แทบจะไม่ส่งกลิ่นกวนใจเราเลยล่ะ ที่ผ่านมาลองมาหลายวิธีแต่ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่เลยค่ะ ทั้งการล้างทำความสะอาดบ่อยๆ แต่วิธีนี้ก็ใช่ว่าจะดีเพราะทำให้น้องหนูระคายเคืองแถมส่งกลิ่นรบกวนอยู่ตลอดๆๆ อ๊ะ!! เลยหันมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะดูซิ ... แต่ไหงก็ยังคงมีปัญหากวนใจอยู่อีก  จนวันนึงเราได้มาเจอเจ้าตัวนี้  ~ dermapon Organic pH 5.5 Baby Bath ? ~ นั่นเองค่ะ 

        สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เราเชื่อว่าคุณแม่ที่มีลูกน้อย ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเพราะสามารถใช้ทำความสะอาดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยจริงๆ ค่ะ แถมราคาเป็นมิตรและยังหาซื้อง่ายมั๊กๆ 

       สิ่งที่น่าสนใจที่ดึงดูดให้เราตัดสินใจเอามาลองก็คือ ความที่เค้าเป็น Organic และ มี pH balance ค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมีให้เลือกหลายสูตรตามความต้องการเลยล่ะ 

         สีเหลือง สำหรับผิวธรรมดา

         สีชมพู   สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น สุขภาพดี 

         สีเขียว   ถนอมผิวนุ่ม ผมลื่น ไม่พันกัน 

         สีฟ้า  สำหรับผิวที่ต้องการความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน 

        ในวันนี้จะขอหยิบสีเหลืองมาเม้าท์ให้ฟังก่อนนะคะ  มาดูคุณสมบัติของน้องคนนี้กันค่ะ

         น้องคนนี้เค้ามีความเป็นออร์แกนิค มีค่า pH 5.5 คือ ค่าที่มีความสมดุลเหมาะสมกับสภาพผิวเป็นที่สุด สามารถทำความสะอาดพร้อมถนอมผิวทีี่แสนจะบอบบาง และด้วยคุณค่าธรรมชาติจากน้ำมันดอกทานตะวัน ? จึงอุดมไปด้วยวิตามินอี มอบความชุ่มชื่นและคืนสมดุลแก่ผิวบอบบาง ช่วยปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติของผิว มีการผสม non-ionic จึงอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง  และที่สำคัญปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว ได้แก่ Paraben, Formaldehyde, SLS, DEA, Alcohol, Phthalate และ Triclosan อีกด้วยค่ะ 

      ? ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง โดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ระคายเคืองผิว 

        เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่นนนนน ?

       เมื่อผสมน้ำแล้วจะมีฟองเล็กน้อย 

       ผลลัพธ์ที่ได้คือ  ไม่ทำให้น้องหนูระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน ? (แอบเขิน ฮ่าๆๆๆ) รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น กลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ลดลงอย่างชัดเจน ลดการเกิดสิ่งคัดหลั่งต่างๆ เช่น ตกขาว  และอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง รวมถึงช่วงที่เป็นวันนั้นของเดือน 

         จุ๊ๆ ? ... นอกจากจะทำให้น้องหนูสะอาดสดชื่น หมดปัญหากลิ่นกวนใจแล้ว น้องคนนี้เค้ายังช่วยลดปัญหาสำหรับคนที่มีหนังศีรษะบอบบาง แพ้ง่ายได้ด้วยนะคะ เพราะความน่ารักของ pH 5.5 และความเป็นออร์แกนิค ที่ช่วยลดปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี 

          แอบเม้าท์ว่าคุณผู้ชายถูกเราป้ายยาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุย ตอนแรกก็ซื้อไซส์เล็กมาลอง ล่าสุดไปหาไซส์ใหญ่บึ้มมาใช้แล้วค่ะ จัดมาทั้งสีเหลืองและสีเขียวเอาให้คุ้มไปเลย เพราะเค้าจัดโปร 1 แถม 1 ? คุ้มเวอร์ ... เราก็อยากจะลองสีอื่นบ้างเหมือนกัน อิอิ และวันไหนที่เราลืมหยิบคลีนเซอร์เข้าไปในห้องน้ำด้วย ก็ได้น้องคนนี้แหละที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเรา ? โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงด้วยค่ะ 

         หวังว่าข้อมูลในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่มีปัญหาน้องหนูกวนใจอยู่นะคะ สำหรับใครที่มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาแนะนำสามารถนำมาแชร์กันได้เลยนะคร้า เราจะได้ลองไปหามาใช้บาง

             ไว้เจอกันใหม่นะคะ 

                   บ๊ายบาย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE