รีวิวรองเท้าสั่งตัด Nateralizer แบบไม่ป้า

29 8
       พอดีกำลังจะเปลี่ยนที่ทำงาน จึงรู้สึกอยากเปลี่ยนรองเท้าทำงานด้วย จากเดิมใส่รองเท้าผ้าใบของ sketchers สบายดี เพราะงานต้องเดินเยอะ แต่ก่อนจะย้ายที่ทำงาน รุ่นพี่ที่สนิทกัน บอกว่าเป็นผู้ใหญ่วัยกลางคนแล้ว555 การแต่งตัวดีๆ ก็เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ตัวเรา เราจึงตัดสินใจจะเปลี่ยนรองเท้าพร้อมกับเปลี่ยนที่ทำงาน
   จึงไปเดินเอ็มโพเรียมช่วงนั้นรองเท้า Nateralizer กำลังลดอยู่พอดี ก็ไปลองอยูู่หลายคู่มากๆ ก็ยังไม่เจอถูกใจ จนเหลือบไปเห็นป้าย รองเท้าสั่งตัด
รองเท้าสัั่งตัดนี้้ สามารถเลือกทรง เลือกสี เลือกชนิดของหนังได้ คือมีอยูู่ 3 ทรงคือ คัทชูธรรมดา รัดส้นหัวแหลม และรัดส้นเปิดหัวโชว์นิวเท้าดุ๊กดิ๊ก หนังทีหนังวัว และหนังแกะ สีมีให้เลือกเยอะมากจำไม่ได้555555555

   ที่สาขาที่ไปไม่มีช่างวัด วิธีเลือกก็คือจิ้มๆ แบบ แล้วก็เอารองเท้าตามแบบมาลองจนหาใซส์ที่พอดี โชคดีเป็นคนเท้าไม่บาน เลยเจอไซส์ที่พอดี แล้วก็เลือกหนังเลือกสี ความจริงวันนั้นอยากได้หนังแกะ มันนิ่มฟินเท้ามาก แถมราคาเท่ากับหนังวัว แต่ทรงที่เลือก หนังแกะขึ้นทรงไม่ได้ เลยอด ราคาอยู่ประมาณ 1,300++ จำราคาไม่แม่นค่ะ พอดีเป็นคนเบลอๆ (สงสัยดมแมวมากไป เลยเมาแมว)
หลังจากสั่งก็รออีกประมาณ 2-4 สัปดาห์ป ทางร้านจะโทรมาตามให้ไปรับค่ะ ของเรารอ2สัปดาห์พอดี

พอได้รองเท้าเราก็พาไปทดสอบค่ะ โดยการไปช็อปทรายแมวที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน พบว่าสบายเท้าดีค่ะ ไม่กัดเท้า ไม่หลุด เจ็บตรงนิ้วก้อยเท้าเล็กน้อยค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าใส่สบายกว่ารองเท้าส้นสูงคู่อื่่่นๆ ทรงสวยไม่ป้า มีความมัั่นคงเวลาเดิน

สรุป ถ้าอยากได้รองเท้าทำงานอีก อาจไปซืื้ออีกคู่ค่ะ คราวหน้าจะเอาหนังแกะค่ะ แต่คงต้องเจียดตังค์ค่าเปย์แมวอีกหลายเดือน


Jthecatlady22

Jthecatlady22

เป็นผู้หญิงวัยกลางคน มีงานทำ แต่งงานแล้ว เลี้ยงแมวเป็นลูก

FULL PROFILE