[Review] คลีนซิ่งผักครอบจักรวาล - Super Vegitoks Cleanser by Wonder Bath

46 18
    สวัสดีค่ะ เห็นทรายรีวิวลิปไปบ้างแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นสาวออร์แกนิค สายรักสุขภาพและความสะอาดของผิวหน้ากันบ้างดนอะ เมคอัพอย่างเดียวไม่ล้างเลยเดี๋ยวผิวของเราๆจะหมองกันซะก่อน

    วันนี้นะคะ ทรายก็จะมีรีวิวกึ่งๆฮาวทูของคลีนเซอร์ตัวดังฝั่งเกาหลีที่กำลังฮิตถล่มทลาย หลายรีวิวอยู่ ณ ตอนนี้

    เจ้าตัวคลีนเซอร์ Super Vegitoks เนี่ยยย เค้าจะเป็นคลีนเซอร์ที่รวมหลายๆ ฟังชั่นการทำความสะอาดผิวหน้า โดยเริ่มจากการเป็นคลีนเซอร์เนื้อเจล เป็นมากส์ เป็นโฟม และเป็นตัวบำรุงเพิ่มสารอาหารให้ผิวหน้าเห็นมั้ยย ชั้นเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆนะ ~??
    เจ้า Vegitoks เนี่ย ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นออร์แกนิค มีส่วนผสมของสาหร่าย และผักผลไม้สีเขียวถึง 15 ชนิดด้วยกัน (จากเดินๆทุ่งลาเวนเดอร์ สงสัยจะไปโผล่ไร่ผัก ทุ่งบล็อคโคลี่อะไรงี้แทน??) ช่วยทำให้ผิวที่เผชิญมลภาวะ ฝุ่น เครื่องสำอางค์ หรือแม้กระทั่งโดนของหน้าหมอง(ใช่หรา!?!!??) ก็จะช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ดูดความมันและสิ่งสกปรกออกจากรูขมขน แถมเจ้าตัวนี้ยังดังเรื่องลดรูขมขนกว้างอีกด้วย
    Super Vegitoks Cleanser มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนะคะ
Original - สีเขียว - ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระจ่่างใส ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบขอวสิว และปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ
Red - สีแดง - ลดริ้วรอย รอยสิวดำ-แดง ฝ้า กระ ผิวคล้ำจากแดด และสีผิวไม่สม่ำเสมอ
Purple - สีม่วง - สำหรับผิวที่อ่อนแอ เผชิญมลภาวะ ขาดการบำรุง ผิวแห้งกร้านไม่สดใส

ซึ่งสูตรที่ทรายจะนำมารีวิวจะเป็นสูตร Original สีเขียวนะคะ???
    ตัวนี้ทรายสั่งมาจากในไอจีนะคะ ราคา 490 บาท 300ml แค่เห็นหน้ากล่องก็รู้สึกสะอาด สดชื่นแล้วค่ะ ผักมาเยอะขนาดนี้ๆๆๆๆๆ???

   แกะกล่องมา จะมีตัวหัวปั๊มแยกมาให้นะคะ

    
   เอาล่ะค่ะ เรามาลองเทสต์กันเลยดีกว่า ตัวเนื้อคลีนซิ่งจะเป็นเนื้อเจลใสสีเขียว หอมมากกกกกกกกกกกกกก หอมเหมือนผักผลไม้รวมปั่น มีกลิ่นซิตรัสด้วย ทรายชอบมากๆเลยค่ะ

   ในการทดลองนี้ ทรายใช้ลิป Innisfree Vivid oil Tint นะคะ สีสวย เนื้อดี แต่เวลาล้างทีปากแทบพัง!!? สีสเตนตินทนเว่อร์ ละอยู่ในริมฝีปากด้านในด้วยนะ
    เห็นมั้ยคะ ไม่ต้องทำอะไรมาก เช็ดแล้วขาวสะอาด ซึ่งทรายลองเอาสำลีชุบ Micellar Water ขวดฟ้าของการ์นิเย่มาเช็ดอีกรอบ สำลีไม่มีคราบใดๆติดขึ้นมานะคะ

ส่วนวิธีใช้สำหรับใบหน้านะคะ
----เกลี่ยคลีนเซอร์ลงบนใบหน้าที่แห้ง ทิ้งไว้สักพักเพื่อรอให้เกิดฟอง จากนั้นนวดให้ทั่วใบหน้าจนเนื้อฟองละเอียด สามารถใช้กับตาและริมฝีปากได้ด้วยน้าาา ระวังอย่าให้เข้าตาก็พอนะคะ แล้วก็ล้างออกด้วยน้ะสะอาด ใช้แทนโฟมได้เลยยย ----


    เป็นไงคะ เจ้าคลีนซิ่งผัก สุดยอดเลยใช่มั้ยเอ่ยยย หากใครกำลังมองหาตัวทำความสะอาดผิวหน้าเด็ดๆ อย่าลองมาเมียงๆมองๆน้องผักเค้าบ้างนะคะ


    หากใครเคยใช้หรือมีความเห็นอย่างไรก็คอมเม้นท์มาแชร์กันได้น้าาา??


Sy s

Sy s

ก็แค่คนชอบเครื่องสำอางค์และชอบพูดคุยค่ะ? เจอของดีไม่ได้บอกใครแล้วมันอึดอัด ?? เจอของไม่ดีแล้วไม่ได้บ่น คืออึดอัดยิ่งกว่า?

FULL PROFILE