ที่กรองน้ำสำหรับอาบ ใช้แล้วค่ะคุณ สำหรับอาบ!!

28 7
ไปเดิน homepro มาค่ะ ตอนแรกก็จะแค่ซื้อไส้กรองเครื่องกรองน้ำดื่มที่บ้านเฉยๆ แต่ตอนไปหยิบไส้กรอง ดันเหลือบไปเห็นสิ่งแบ๋ว ที่ตอนแรกยังงงๆ ว่าเอาไว้ทำอะไร หน้าตาเหมือนขนม มาวางตรงแถวๆ เครื่องกรองน้ำทำไม เลยถามน้องพนักงานได้ความว่าเป็นที่กรองน้ำสำหรับอาบ ห่ะ! กรองน้ำอาบ เลยคว้ากล่องมาอ่าน ซึ่งข้อมูลที่แปะไว้บอกว่ามันช่วยกรองน้ำอาบให้สะอาดขึ้น พร้อมกับมีกลิ่มหอม และยังไม่หมดนะคะ เค้าแคลมว่าสิ่งนี้มีวิตามินซีและมีmoisturizer ค่ะ5555

มีสองกลิ่นคือสีม่วง(อันที่ซื้อมา) เป็นกลิ่น lilac blossoms หอมอ่อนๆ ละมุนๆ กับสีชมพูเป็นกลิ่นฟรุตตี้ กลิ่นขนมมาก ดมแล้วหิว แพ็คเกจน่ารักจนต้องเสียทรัพย์ ราคาค่าตัวเธอประมาณ 6ร้อยกว่าๆ ลดราคาอยู่ค่ะ จำราคาไม่แม่น แบบว่ามึนๆ กับความน่ารักอยู่5555 


แกะออกมา ตัวที่กรองก็ยังคงความน่ารักอยู่ เอาไปต่อกับก๊อกน้ำหรือเครื่องทำน้ำอุ่นได้เลย ซึ่งเค้าแคลมว่ามีอายุใช้งานอยู่ประมาณ1-2เดือน ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิน้ำที่อาบ ถ้าน้ำที่อาบสูงอายุการใช้งานก็จะสั้นลง หลังลองใช้ดูประมาณ1สัปดาห์ ปรากฎว่า...หอมดี ส่วนความชุมชื่นนั้นไม่ต่างกับอาบน้ำเปล่าๆ และวิตามินซีที่บอกว่าใส่ไว้นั้นคิดว่าไม่น่าจะเหลือมาชโลมผิวราสักเท่าไร เพราะน่าจะโดน oxidized ไปหมดแล้ว เพราะขวดน้องนางนั้นโปรงแสง แต่เรื่องการกรองน้ำให้สะอากขึ้นน่าจะช่วยได้จริ่งอยู่ เพราะที่คอนโดเราเก่าแล้วบ้างครั้งน้ำก็จะมีตะกอนสนิม กับกลิ่นตุๆ บ้าง หลังใช้แล้วปัญหาพวกนี้ก็หมดไป

สรุปคิดว่าคงไม่ซื้ออีก แปลืองตังค์55555 ต้องเก็บตั้งค์เอาไว้ไปเปย์แมว
ป.ล.กระทู้แรก อาจมึนๆ บ้างนะคะ ขอบคุณที่อ่านนะคะ จุ๊บ


Jittima Monwiratkul

Jittima Monwiratkul

FULL PROFILE