#3 [Review]กู้ปากเร่งด่วนน Bubi Bubi lip by UNPA ตัวช่วยสาวๆเวลาน้อย!!

30 5
    สวัสดีวันเสาร์ค่าาา ถ้าใครอ่านรีวิวเมื่อวาน คงจะพอจำกันได้นะคะว่าทรายติดสินบนไว้ด้วยรีวิวสครับริมฝีปากสำหรับเวลาเร่งด่วนของ Bubi Bubi Lip by UNPA จากฝั่งเกาหลีนั่นเองค่ะ

    เนื่องจากทรายมีปัญหาแพ้ลิปมาหลายปี ทำให้สีของริมฝีปากค่อนข้างคล้ำจนเหมือนรอยไหม้เลย ทรายจึงไปหาตัวช่วยมา คือตัวครีมปากชมพูของ พรรณารา (ชื่อเก่าคือเดอร์ม่า) ซึ่งเจ้าตัวครีมเนี่ย เท่าที่ศึกษามา มันจะมีสารไฮโดรควินินแต่อยู่ในปริมาณที่แพทย์สามารถสั่งจ่ายได้และไม่ควรใช้ติดต่อกันเกิน 6 เดือน ซึ่งเจ้าครีมเนี่ย ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ริมฝีปากเริ่มจางลงบ้างแล้ว แต่!!! ปากแห้งมากกก ขนาดใช้ตัวครีมที่ใช้คู่กันไม่ทำให้ปากยับเยินจนเกินไปยังเอาไม่ค่อยจะอยู่ ถ้าทาลิปที่ไม่แมตท์ก้ยังพอจะดูเป็นผู้เป็นคน แต่ถ้าลงแมทต์เมื่อไหร่....นึกถึงตอนเอาสีไปทากำแพงเมืองจีนได้เลยค่ะ ?ร้าวประมาณนั้น แตกระแหงประมาณนี้ ?

    ทรายเป็นคนที่เสี่ยงใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับริมฝีปากแล้วปากดำแบบ ใช้เสร็จเห็นเลยว่าดำ  ขนาดของดีๆอย่างสครับคำน่อยนี่ สครับปุ๊บ ล้างปั๊บ...น้ำตาไหลเลย? คล้ำมากกกกกกกกก เลยอดทนไม่ยอมใช้สครับตัวใดอีก จนมาเจอโฆษณาตามร้านสินค้าเกาหลีว่าน้องเนี่ย ดีจริง อ่อนโยนมากๆ เราก็เอาไปเทียบส่วนผสมกันดูกับตัวเก่า....อืมม..ไม่ซ้ำกันแฮะ! จัดเลยยจ้าาา?
    แพคเก็จน่ารัก สีหวานละมุน...รู้เลยว่าทำไมผลิตภัณฑ์ฝั่งเกาหลีนี่ไซโคสาวๆได้ง่ายมาก เป็นหลอดที่เป็นแบบหัวปั๊มนะคะ ปั๊มนึงสำหรับสาวๆที่ปากบางๆ 2 ปั๊มสำหรับสาวๆที่ริมฝีปากอวบอิ่ม  แต่ถ้าใครชอบสะใจ โบ๊ะได้ตามชอบเลยค่ะ
    ตอนแรกออกมา เนื้อจะเป็นครีมๆที่ไม่หนืดมาก ค่อนไปทางเนื้อเจล พอเราละเลงลงไปบนริมฝีปากสักพัก น้องจะเกิดอาการ 'แตกฟอง'
เหมือนเราจิบเบียร์เย็นๆแล้วฟองติดเลยค่ะ ความรู้สึกจะนุ่มๆแต่ก็ยังรู้สึกถึงการเปลี่ยนเป็นฟองนะคะ ก็รอสักประมาณ 3 นาทีหรือจนกว่าน้องจะหยุดแตกฟองค่ะ
    จากนั้นเราสามารถเอานิ้วนวดๆให้ทั่ว จากฟองจะเปลี่ยนเป็นคล้ายๆคราบครีมที่เริ่มแห้ง อาจจะฟังดูแปลกๆ? แต่ก็จะทำให้สครับง่ายขึ้น
   พอเสร็จแล้วก็เอาทิชชู่เปียก หรือเอาทิชชู่ชุบน้ำเช็ดออกได้เลยค่ะ ผลลัพธ์สำหรับทรายคือ ขุยๆที่ลอกอยู่หายไปหมดเลย ริมฝีปากเนียนขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกว่าชมพูขึ้นด้วยนะ❤️
    ทรายแนะนำว่าใช้ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์กำลังดีค่ะ ใช้บ่อยเกินกลัวจะไวต่อแดด?(กลัวไว้ก่อนเนอะ)

Tips: ทริคเล็กๆน้อยๆ หากใครไม่กลัวเปลือง สามารถใช้สักครึ่งปั๊มมาใช้แทนคลีนซิ่งได้นะคะ อย่างพวกลิปทินต์ ที่มี Stain สีติดเหลือเยอะๆแล้วล้างออกยาก ตัวนี้แอบช่วยได้ด้วยนะ บอกเลย?

    เป็นอย่างไรบ้างคะ ตัวช่วยน่ารักๆของทราย ไม่เลวเลยเนอะ ข่วยได้หมดจริงๆค่ะ ปากแห้ง ปากลอก ปากคล้ำ ปากแตก....แต่ปากไม่ดี อันนี้ไม่สามารถเยียวยาได้จ้าา?

   ใครใช้แล้วเป็นยังไง หรือใครมีความคิดเห็นอย่างไร อย่าลืมมาแชร์ให้ทรายฟังบ้างนะคะ?


Sy s

Sy s

ก็แค่คนชอบเครื่องสำอางค์และชอบพูดคุยค่ะ? เจอของดีไม่ได้บอกใครแล้วมันอึดอัด ?? เจอของไม่ดีแล้วไม่ได้บ่น คืออึดอัดยิ่งกว่า?

FULL PROFILE