[Review] บีบี คุชชั่น แบบซอง ที่ให้ผิวสวย เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ไม่โป๊ะ

32 5

  สวัสดีจ้าาา สาวๆ การที่เราจะแต่งหน้าให้ดูสวย ดูละมุนนั้น จะเริ่มจากผิวหน้าเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นวันนี้ จขกท มี บีบี คุชชั่น เป็นซองหาซื้อได้ตามร้านทั่วไปได้เลยค่า ที่เป็นธรรมชาติ ผิวๆ ไม่หนักหน้าจนเกินไป ได้ฟินิชลุคที่เป็นผิวๆค่ะ ไปค่าา

   ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ส่วนผสมของสมุนไพรค่ะ ตัวนี้สำหรับ จขกท สีของบีบีเข้ากับผิวดีค่ะ ไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ ดูเป็นผิวค่ะ


   ตัวนี้เป็นคุชชั่นค่ะ มีความฉ่ำวาวค่ะ ถ้าสาวหน้ามันจะมีความมันเพิ่มค่ะ ปกปิดดีในของคุชชั่น ฟินิชฉ่ำๆ ผิวเหมือนสาวเกาหลี

   เป็นคุชชั่นสีออกเหลือง ตัวนี้เนียนมากก แมทแต่ไม่กรัง มีความฉ่ำนิดๆ แต่ไม่เท่าตัวข้างบนค่ะ ตัวนี้ จขกท ใช้แทนรองพื้นก็ได้อยู่ค่ะ สาวหน้ามันอาจจะต้องซับหน้า ระหว่างวันของ จขกท ก็ฉ่ำเลยค่ะ จขกท เป็นคนหน้าแห้ง

   ตัวนี้แอบเป็น foundation จ้า เนียนเหมือนกันค่ะ ไม่ฉ่ำมาก และก็ไม่แมทเกิน เหมือนผิวๆดีค่ะ ตัวนี้ จขกท ใช้เวลาอยากแต่งหน้าแน่นๆหน่อยค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม 

  ได้ทดสอบกับน้ำแล้วเอาลูบๆค่ะ ตัวที่โดนน้ำ ไม่เป็นคราบมี 2 ตัวที่ไม่ไหล คือ baby kiss กับ merrezca ส่วน sola มีนิ้ดดดเดียว 

    แต่โดยรวมทั้งหมด 4 ตัวนี้ ถือว่าดีเลยค่ะ ให้การปกปิดในระดับนึง ผิวเนียนสวย ไม่โบ๊ะ ไม่กรัง ถือว่าให้ความธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เหมือนผิวดีแต่ตื่นนอน555

    สุดท้ายนี้ จขกท ขอให้สาวๆ เลือกบีบี คุชชั่น ให้เหมาะกับสีผิว จะทำให้ไม่ลอย ไม่วอก หน้าก็พอคอไม่ต้อง ไม่ได้นะคะ55555 แล้วหน้าเราจะเนียนดูสวยขึ้นเลยค่ะ 


Kattaleeya

Kattaleeya

สวัสดีค่าทุกคน?
ชื่อ แคท ค่ะ อายุ 27 ปีค่า
สามารถเข้ามาดู How to Makeup หรือ Review ในนี้ได้เลยนะคะ?
Line: Katayar

FULL PROFILE