ลิปจิ้งจอกน้อย 3CE - Maison Kitsune Velvet Lip Tint #Rambling Rose

34 8
    สวัสดีค่าา สาวๆชาวจีบัน วันนี้วัน Cheat Day ปล่อยผีของทรายนะคะ ไปบุฟเฟ่ต์มาแล้วก็เลยไปแอ๊วเครื่่องสำอางค์ เครื่องประทินโฉมอะไรไปเรื่อยเปื่อย หลงเข้าไปในชายคา Stylenanda Hotel สีชมพูฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง ซึ่ง Stylenanda เนี่ยยย สาวๆสาวกเครื่องสำอางค์ฝั่งเกาหลีคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นแม่แบรนด์ของ 3CE อันโด่งดัง
พอหลุดเข้าไปปุ๊บ สติที่เหลืออยู่คือ...เก๊าเคยเล็งๆสีไหนไว้มั่งง่ะ??! คำตอบคือ 'หลายสี!!' แต่ว่าตอนนี้ทรายอยากได้สีลิปสวยๆ ชมพูๆ พีชๆ หวานๆบ้าง เพราะที่มีคือสีแดงตุ่นๆ ส้มอิฐ ส้มตุ่นๆ แต่ไม่เคยมีสีหวานๆกะเขาเลย วันก่อนทรายก็ตะลุยไอจีไปส่อง คิดๆอยู่ว่าถ้าไม่เอาสีชมพูลูกกวาดก็กุหลาบละมุนๆไปเลยเนอะ สีในใจที่คิดไว้คือ #Twin rose #Pink Break #Strawberry Delight #Shawty #Newspeak 


    ก็นะ พอเดินไปชิมไป ปาดไปเรื่อยๆ ก็ยังไม่ใช่อ่ะเนอะ พอดีหันขวับไปลองคอลเล็คชั่นของ Kitsune อีกที สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับสี # Rambling rose.....เอ๊า! ชอบบบบ....สวยขนาดนั้น หวานขนาดนี้ ทุกอย่างกำลังดียย์ ช่ายยยยเลยยย

    น้องมาพร้อมกับลายจิ้งจอกญี่ปุ่น สีสันสดใส แพคเกจโทนชมพู ตัวด้ามลิปเป็นพลาสติกกุ๊งกิ๊งที่ไม่ก๊อกแก๊กนะจ๊ะ แต่ตอนลองทาที่ช็อป เปิดมานี่สีน้องเลอะตรงเกลียวตอนเปิดฝามากมาย สงสัยคงต้องเทคแคร์น้องดีๆ



    เพราะทรายผิวไม่คล้ำแต่ค่อนไปทางผิวสองสีโทนเกือบๆสว่าง (เข้าใจมั้ยยย????)ก็เข้มกว่าขาวเหลืองหน่อยนั่นแหละค่ะ สีโทนสว่างๆหวานๆเลยตายทู้กกกที ลิป RAD smash สี #S03 Dare or Dream....คือตายสนิท!!! ลอยมว๊ากกก!! นีล อาร์มสตรองปฏิบัติภารกิจอยู่บนดวงจันทร์ยังเห็นแบบไม่ต้องแชร์โลเคชั่นกันเลยทีเดียว?? มาเจอ Rambling rose คือรักเลยยย
    เนื้อของน้องจิ้งจอกจะมีความนุ่มมมม เบา เป็น Soft Matte ที่มีความละมุนสุด ทาแล้วสีจะออกมาเป็นสีชมพูนวลๆส้มนิดๆ บ่งบอกถึงฤดูใบไม้ผลิ ถึงชื่อสีจะเป็น Rambling Rose แต่สำหรับทราย ทรายว่ามันทำให้นึกถึงดอกทิวลิปในฤดูใบไม้ผลิของเนเธอร์แลนด์นะคะ ก็คงสมชื่อ Rambling ที่หมายถึงการท่องเที่ยวมั้งคะ ซึ่งสีออกไปทางโทนสว่าง สดใส แต่ไม่ลอย สีเรียบเนียนไปกับปากทีเดียวค่ะ  
    เนื้อของน้องจิ้งจอกเนี่ย จะเป็นเนื้อที่นุ่มเหมือนกับเนื้อของ Oh My Tint. ใครเป็นสาวก สามารถกรี๊ดให้สุดเสียงแล้ว 4 คูณ 100 ไปตำได้เลยค่ะ

ความติดทน คิดว่าไม่ทนเท่ากับรุ่นแมทต์ตัวอื่นๆนะคะ ทานข้าวหลุด ดื่มน้ำมีเลอะหลอดบ้างแต่ไม่เลอะเทอะ ด้วยความที่เป็นเนื้อกำมะหยี่เนอะ เม็ดสีก็จะได้ประมาณ 8/10 กลบสีปากได้แต่สีน้องจะเพี้ยนตามพื้นผิวของปากเรา อย่างของทรายปากไม่ได้อมชมพู มีคล้ำๆบ้าง สีที่ได้ก็จะเข้มกว่าในรูปของนางแบบและที่สวอชออกมาหน่อยนึงนะคะ
ซึ่งสีจริงๆจะออกส้มอีกนิ๊ดๆๆๆ เท่านั้นค่ะ + รอยคล้ำที่ปาก ซึ่งทรายไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์นะคะ อยากให้เห็นว่าถ้าสีปากไม่สว่างมากสีจะเพี้ยนไปบ้างค่ะ


    สุดท้าย....สาวๆอย่าลืมลงตัวบำรุงก่อนนะคะ เห็นน้องดีงาม น้องสามารถทำตกร่องได้อยู่นะใครที่ปากแห้งๆ ถึงน้องจะไม่แตกระแหงขนาดนั้นก็เถอะ !!!
ส่วนทรายรอดตัวไปนะคะ มีตัวช่วยดีๆไว้สำหรับเวลาเร่งด่วนที่ทำให้ปากนุ่มและหายลอกในพริบตา ซึ่งทรายจะมารีวิวพรุ่งนี้นะคะ รับรองว่าถ้าได้ใช้จะติดใจแน่นวลล...
หากใครอยากรู้จักตัวช่วย พรุ่งนี้อย่าลืมกดเข้ามาอ่านน้าาาา



คิดเห็นอย่างไร มาพูด มาเม้นท์ มาคุยกันบ้างน้าาา ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบจ้า จุ๊บๆ <3


Sy s

Sy s

ก็แค่คนชอบเครื่องสำอางค์และชอบพูดคุยค่ะ? เจอของดีไม่ได้บอกใครแล้วมันอึดอัด ?? เจอของไม่ดีแล้วไม่ได้บ่น คืออึดอัดยิ่งกว่า?

FULL PROFILE