รีวิว SISTAR แครอทวิตซี กับ อีอีแตงโม ♥ #ทีมครีมซองเซเว่น

31 5

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน // 


กลับเข้าสู่ช่วงรีวิวครีมซองเซเว่นกันอีกแล้ว #เป็นวังวนที่แยกกันไม่ขาด คือเรามีความชอบส่วนตัวอย่างนึงคือชอบไปเดินส่องเชลฟ์สกินแคร์ในเซเว่น แต่หลังจากดูเสร็จ กลายเป็นว่าได้ของติดไม้ติดมือมาตลอด ฮรือออ 555 ซึ่งในวันนี้เรามีครีมซองอีก 2 ตัว ที่ใช้แล้วชอบ มารีวิวฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันจ้าา
Sistar Baby Carrot white Serum (ราคา 39 บาท)

เป็นเซรั่มที่สกัดมาจากเบบี้แครอท มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เผยผิวไบรท์ ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย, มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและคอลลาเจนบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มเนียน รูขุมขนดูกระชับ ใช้แล้วเย็นสบายผิว ซึ่งแครอทวิตซีตัวนี้ก็ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน ใครที่แพ้สาร 2 ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้เลยค่า

วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็น
เนื้อครีม: เป็นเนื้อเจลใส สีส้มอ่อนๆ มีเม็ดบีดส์เล็กๆ ทาแล้วแตกตัวซึมซาบไปกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (ซึ่งใครที่แพ้น้ำหอมง่ายควรลองเทสต์ก่อนน้า แต่เราใช้แล้วไม่แพ้จ้า) ทาแล้วสบายผิว ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย

หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำดูจางลง สำหรับเรา เราชอบตัวนี้ที่ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแดดได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิวฟิลเดียวกับเวลาเราทาว่านหางจระเข้เลยค่ะ เลยยิ่งชอบใช้ช่วงวันที่ต้องออกแดดเป็นพิเศษเลย


Sistar Watermelon EE Cream SPF 50 PA++ (ราคา 39 บาท)

อีอีแตงโม สกัดจากแตงโมเข้มข้น มีกลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มนํ้า เผยผิวกระจ่างใสอมชมพู ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดจุดด่างดำ ติดทนนาน ควบคุมความมันส่วนเกิน และปกป้องผิวจากแสงแดดที่ SPF 50 PA++ และตัวนี้เราก็ชอบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนเช่นกันค่า

วิธีใช้: เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ควรใช้เป็นประจำทุกวัน
เนื้อครีม: เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ทาแล้วมีความแตกตัวเป็นน้ำ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมหวานเหมือนขนม เราชอบมากก ทาแล้วอยากแทะหน้าตัวเอง 555 (ซึ่งใครที่แพ้น้ำหอมควรลองเทสต์ก่อนน้า)

หลังทาผิวดูไบร์ทและกระจ่างใสขึ้นทันที ชอบที่ทาแล้วไม่หนักหน้า เบาสบาย สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ ติดทน ไม่หมองระหว่างวัน ซึ่งอีอีแตงโมตัวนี้ช่วยเบลอรูขุมขนเบาๆ แต่ไม่เน้นปกปิดเท่าไหร่ ซึ่งใครอยากเน้นปกปิดแน่นๆ ก็แนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์เพิ่มเติมค่า


จบไปแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้ เป็นครีมซองอีกยี่ห้อหนึ่งที่ถูกและดี สามารถมีติดไว้กันตายเมื่อต้องรีบร้อน ตอนเช้าได้ 555 ใครเป็นสายครีมซองเซเว่นไม่ควรพลาดเลยค่าา หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายยย ♥ //



Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE