Let's Review: Barrierboost... ออยล์สารพัดประโยชน์ >> ดูแลตั้งแต่เส้นผมยันผิวหน้า!!!

30 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ


วันนี้ เรามารีวิวมารูล่าออยล์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ Skin Earth ค่ะ จริงๆ ของแบรนด์นี้ เค้ามีไลน์สกินแคร์อยู่ 5 แบบ ที่เราเลือกมาจะเป็นตัว VIRGIN MARULA + SQUALANE BARRIERBOOST ULTIMATE REINFORCING OIL (ชื่อยาวจัง >,< เราเรียกว่า Barrierboost ก็แล้วกันนะ)

เจ้า Barrierboost เป็นออยล์ในเวอร์ชั่นเซรั่มที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ (Naturally Occuring Ceramides) เสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว (Skin Barrier) เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากสภาวะต่างๆ ให้กลับมาแข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มฟูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งกร้าน ผิวแห้งลอกเป็นขุยไม่เรียบเนียน หรือผิวเสียที่ถูกทำร้ายจากเคมีเป็นเวลานาน ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อ่อนนุ่มเด้งกระชับ สุขภาพดีเปล่งปลั่งอยู่เสมอ


Barrierboost มีส่วนผสมหลักๆ จากมารูล่าออยล์บริสุทธิ์ (Marula Oil) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง และสควาเลนจากพืช (Plant Sugar Squalane) ที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำเต่งตึง กักเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวในทุกมิติและยาวนาน 

เอ๊ะ!! แล้วมารูล่าออยล์กับสควาเลนจากพืช คืออะไรหว่า..?


มารูล่าออยล์บริสุทธิ์สกัดเย็น (Cold pressed & Cold Processed African Virgin Marula Oil)

จากผลไม้มหัศจรรย์ของทวีปแอฟริกา ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ทำให้สูญเสียคุณค่าทางชีวภาพอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, Plant Sterols, และวิตามินอี ช่วยชะลอการเกิดร่องลึกและริ้วรอยแห่งวัยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้กับผิว, Omega Fatty Acids (3, 6 & 9) มีวิตามินซีธรรมชาติและ Linoleic Acids ในปริมาณสูง ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้าง Ceramides พร้อมเสริมสร้าง Skin Barrier ให้กับผิวฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี เพื่อผิวละเอียดอ่อนนุ่ม อิ่มฟูเรียบเนียบ รูขุมขนกระชับ


น้ำมันสควาเลนชนิดสกัดจากชานอ้อย (Sugarcane)

มีความบริสุทธิ์สูง ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว มีองค์ประกอบหลักคล้ายกับน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติช่วยนำพาคุณค่าจากวิตามิน แร่ธาตุและสารสำคัญต่างๆเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) และลดการสูญเสียน้ำออกจากผิวชั้นนอก (Epidermis) หรือ Trans Epidermal Water Loss (TEWL) กักเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวในทุกมิติและยาวนานโดยไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เพื่อผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ สดใสเต่งตึงอยู่เสมอ พร้อมเผชิญในทุกสภาวะ

Barrierboost จะมาในขวดดร็อปเปอร์สีน้ำตาล  ทำให้เวลาใช้งาน ไม่หกเลอะเทอะ

เนื้อของ Barrierboost เป็นเนื้อน้ำมัน ตอนทาแรกๆ จะรู้สึกเหนอะๆ แต่พอทิ้งไว้ซักพัก เริ่มซึมซับเข้าสู่ผิว แต่เราใช้ Barrierboost ตอนก่อนนอนค่ะ ทาหนาหน่อย การซึมซับสู่ผิวก็จะช้าลง

หลังจากทดลองใช้ Barrierboost มา 15 วัน… 


เรารู้สึกว่า ผิวหน้าเราดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และเนียนขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย  อย่างที่บอกว่า เราใช้ช่วงก่อนนอน เวลาตื่นเช้ามาคือดีมากอ่ะ.. หน้าฉ่ำเด้งดี ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย ไม่ต้องระวังคราบรองพื้นหรือคราบแป้งจะตกร่อง 555+ 


ส่วนรูขุมขน ตอนแรกเราคิดว่าไม่ได้ลดลง แต่พอมาเอารูปก่อนใช้กับปัจจุบันมาเปรียบเทียบกัน ก็รู้สึกว่ารูขุมขนลดลงอยู่ แต่ก็ไม่ได้หายแว๊บไปหมด อาจต้องทาต่อไปอีกซักพัก อาจจะเห็นชัดขึ้น ?

เอาล่ะ.. มาให้คะแนนกันดีกว่า

เราค่อนข้างชอบเจ้า Barrierboost ตัวนี้นะ ... จัดว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลย ลองหามาลองใช้ได้นะคะ


ไว้เจอกันใหม่นะคะ ?