sasi แป้ง BB คุมมัน ราคาน่ารัก

30 4
มาแล้วจ้าวันนี้มีของดีของเด็ดไอเท็มใหม่ที่ไฉไลสุดๆมาฝาก แป้งสุดฮอตแห่งปี ที่ไม่มีถือว่าเอ้าท์มาก แป้ง sasi magic matte bb powder แป้งฝุ่นเนื้อเนียนผสมบีบี แป้งตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนสำหรับสาวๆที่ชอบความไว สวยใสได้ในไม่กี่วิ เพราะเจ้าแป้งตัวนี้ปกปิดได้ทั้งรอยดำรอยแดง ทำให้ผิวเนียนใส ได้ลุคที่แมทดูธรรมชาติแถมคุมมัน ปราศจากน้ำมัน สารพาราเบน และแอลกอฮอล์
ส่วนขนาดของแป้ง ก็พกพาได้แบบง่ายๆสะดวกสบายไม่รกกระเป๋า แต่ข้างในอัดแน่นเนื้อแป้งจัดเต็มไปเลย 30 กรัม เทียบกับมือให้ดูเลยอันเท่านี้ก็ควรมีติดกระเป๋ากันแล้วป่ะเอาดีๆ
เทให้เห็นสีของเนื้อแป้งกันแบบชัดๆ สีที่เค้าทำมาเป็นสีเนื้อ ที่เข้าได้กับทุกเฉดผิว ไม่ว่าจะผิวสีไหนทาไปก็รอด เนื้อสัมผัสของแป้งก็จะเนียนๆ ละเอียดมากเวอร์ ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกลิ่นดอกไม้ ดมแล้วคือแบบสดชื่นสุดๆ
เกลี่ยเนื้อแป้งออกมาก็จะได้สีประมาณนี้
แต่ถ้าเกลี่ยให้กลืนกับผิวไปเลยก็จะได้แบบนี้ เห็นความเนียนหรือยัง แทบจับไม่ได้ว่าทาแป้ง เนียนกริบติดทนทั้งวัน จะวัยใสวัยทำงานหรือวัยไหนๆก็ใช้ได้ รอดตายแน่นอน ให้ไปเลย 10 ผ่าน และสุดท้ายก็คือราคานางน่ารักมาก 49 บาท หาซื้อก็ง่าย เดินดูเอาได้ตาม Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


Linpor

Linpor

FULL PROFILE