“Ira” ลิปบาล์มราคาถูก คุณภาพเกินราคา

29 6
PARTNERS IN BEAUTY

ห่างหายจากการรีวิวลิปบาล์มไปนานม๊ากกกก ครั้งนี้ก็มีลิปบาล์มที่หลายๆคนน่าจะรู้จัก หรือน่าจะใช้กันอยู่ แบรนด์ Ira นั่นเอง บอกก่อนเลยว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดมาก จะดีงามยังไงมาดูกันเลย

รุ่นที่นำมารีวิวคือ Ira Eco Tube Natural Lip Balm มีทั้งหมด 2 กลิ่นคือ Green tea กับ Peach แพคเกจของเค้าก็จะทำจากกระดาษ 100% เลย สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้

กลิ่นที่เราจะรีวิวก็คือ Peach นั่นเอง แพคเกจก็จะเป็นลิปอันเล็กๆป้อมๆ แตกต่างจากลิปแท่งแบบอื่นที่จะเรียวยาว ซึ่งเส้นผ่านศูนย์กลางของตัวลิปมันก็จะยาวกว่าแบบอื่นด้วย รู้สึกว่าป้ายลิปได้ทั่วปากกว่าปกติ ที่สำคัญกลิ่นพีชคือดีมากกก พีชชัดเจน กลิ่นไม่ปลอม ไม่มีกลิ่นเคมีเลย ส่วนผสมก็จะมีทั้งเชียร์บัตเตอร์และวิตามินอี ช่วยให้ปากชุ่มชื้นนาน 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ด้วยความที่แพคเกจเค้าทำจากกระดาษ 100% ตรงบริเวณขอบฝามันก็จะชื้น โดยรวมไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ส่วนวิธีใช้มันก็จะต่างจากลิปแบบทั่วไปที่ต้องหมุนขึ้นลง ซึ่งอันนี้จะต้องดันจากตูดขึ้น ลิปถึงจะขึ้นมา แต่ดันขึ้นแล้วจะดันกลับไปไม่ได้นะ เวลาดันต้องระวังนิดนึง ซึ่งในจุดนี้ก็มีความยากนิดหน่อยในการใช้ แต่ดันขึ้นมาครั้งนึงก็ใช้ได้นานเลย

มาทาลิปลงปากกันดูดีกว่า ลิปจะมีความวาวเล็กน้อย ปากดูชุ่มฉ่ำชุ่มชื้นสุขภาพดีมาก กินน้ำกินข้าวไปก็ไม่ได้หลุดง่ายๆ ยังมีความหนึบๆของลิปติดริมฝีปากอยู่หน่อยๆ

มาดูผลลัพธ์จากการใช้กันเลย เราใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์กว่าๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหาปากคล้ำอะไรนัก มีแค่ปัญหาปากแห้งบ่อยๆ บอกเลยว่าก่อนจะใช้ลิปตัวนี้ ปากเราแห้งมาก ใช้ลิปที่มีอยู่ก็ไม่หายแห้ง พอมาใช้ตัวนี้ ปากหายแห้งเลยภายใน 2 คืน และริมฝีปากมีความเรียบเนียนขึ้น ร่องน้อยลง  

จบกับการรีวิวไปแล้วนะครับ บอกเลยว่าผลลัพธ์มันดีเกินคาดมากกก ในราคาแค่ 198 บาทเอง ทุกอย่างก็ธรรมชาติมากไม่ว่าจะส่วนผสมเอย แพคเกจจิ้งเอย ใครชอบผลิตภัณฑ์รักษ์โลกก็แนะนำตัวนี้เลย ใครใช้อยู่ก็แวะมาบอกกันได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE