รีวิวกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง FUJIFILM SIMPLE ISO 400 ยอดฮิตจากญี่ปุ่น

41 11

สวัสดีค่าทุกคนนนนนน วันนี้เราไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใด เพราะเราจะมารีวิวกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งกันค่า!!

ตัวนี้จะเป็น FUJIFILM SIMPLE ISO 400 มีแฟลชในตัวค่ะ ถ่ายได้ทั้งหมด 28 รูป 

ตัวนี้คือเราติดใจตั้งแต่ตอนไปญี่ปุ่นแล้วซื้อมาลองถ่ายเลยค่ะ 

เพราะที่ญี่ปุ่นคือราคาน่าคบหามาก ในดองกี้ตกอันละ 800 เยนเอง

เลยซื้อตุนกลับไทยมาด้วย

และเราก็ได้หลอกน้องไปถ่ายรูปด้วยเจ้าตัวนี้กัน!! 

เนื่องจากว่าเรายังไม่เคยใช้เค้าถ่ายคนแบบจริงๆจังๆเลย ส่วนมากถ่ายแต่วิว วันนี้มีโอกาสเลยยืมตัวน้องมาถ่ายค่ะ คอนเสปต์ของเราคือถ่ายน้องทุกวัน (ได้ประมาณ 7 วัน) โลเคชั่นคือรอบๆสยามจ้า

Day 1 : อันนี้คือวันที่เริ่มทดลองถ่ายค่ะ

Day 2 : เริ่มแอบจับทางได้แล้ว เริ่มถ่ายในที่แสงน้อยแล้วก็ใช้แฟลชช่วยค่ะ เราว่ารูปที่ใช้แฟลชออกมาค่อนข้างดีเลยล่ะ ประทับใจอยู่

DAY 3

Day 4 : วันนี้ฝนตกจ้า เลยพาน้องออกไปกางร่มถ่ายตรงพารากอน สรุปภาพที่ได้มาเป็นแบบนี้เลย 555555 แต่ก็โอเคแหละ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ภาพเก่า

DAY 5

DAY 6 : ทดลองแฟลชเหมือนกันค่ะ แต่ดันมาตกม้าตายรูปสุดท้าย เพราะถ่ายข้างนอกก็คิดว่าแสงน่าจะพอแหละสำหรับ iso 400 แต่สรุปคือมืดจ้าาาา เห็นแต่ฉากหลังเด่นเป็นสง่าเลย 555555

DAY 7 : จบทริปแล้วววววว ใช้เวลาตั้ง 7 วันกว่าจะได้ดูรูป 55555

ส่วนอันนี้เป็นคอนเสปต์ แฟนไม่มีจับมือพี่ไปก่อน 555555

และเซ็ตสุดท้ายจริงๆแล้วค่ะ อันนี้เป็นรูปบรรยากาศที่เราถ่ายจากกล้องตัวนี้เหมือนกัน ที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกว่าเค้าถ่ายวิวได้สวยมากกกกก เรียกได้ว่าทำได้ดีเลยสำหรับกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่ไม่สามารถปรับอะไรได้


แถมพอไปถ่ายบรรยากาศที่ญี่ปุ่นก็คือมันช่างเข้ากันกับที่นี่จริงๆ ส่วนที่เอามาถ่ายคนเราว่าก็โอเคในระดับนึงเลยค่ะ เหมาะกับคนที่อยากลองเล่นกล้องฟิล์มมากๆ


ส่วนเราเคยรีวิวกล้องฟิล์มแบบกล้องกระดาษไปแล้วในกระทู้เที่ยวเชียงใหม่ และรู้สึกว่าชั้นโดนกล้องฟิล์มตกไปเต็มๆแล้วสินะ หลังจากนี้ก็จะหาข้อมูลและฝึกเล่นแบบจริงๆจังๆแล้วค่ะ ถ้าโปรเมื่อไร จะถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆในจีบันน้าาาา


วันนี้เราไปก่อนแล้ว บายๆจ้า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE