Review : ครีมอาบน้ำ Maai Body Shower My Tropical ให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ🌳 🍃

26 5

ฮาโหลทุกคนนน อาการร้อนแบบนี้การอาบน้ำช่วยดับความร้อนได้มาก แต่...อาบๆเฉยๆอย่างเดียวไม่ได้ต้อง‼️มีตัวช่วยเพิ่มความสดชื่นแบบธรรมชาติ ?อ่าาา....อยากรู้แล้วแหละซิว่าคืออะไร ตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะะ

นี้เลยค่ะครีมอาบน้ำจากแบรนด์ Maai ตัวนี้เลย Maai Body Shower My Tropical  บอกเลยว่า ความบริสุทธิ์ของพฤกษาธรรมชาติเป็นความมหัศจรรย์ ที่ธรรมชาติได้รังสรรค์ขึ้นอย่างแท้จริง ??  

ครีมอาบน้ำเรียกได้ว่า organic and 100% natural ที่มีสารสกัด Organic Chamomile เป็นสมุนไพรที่ลดอาการระคายเคืองการอักเสบของผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวเราแห้งกร้าน คนที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะที่ Packaging ดูหรูหราแต่ก็ยังสื่อถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วย มาในขวดใหญ่ ขนาด 380 ml. ราคา 199 บาทเท่านั้นจ้าา ‼️

เนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆมีสีเหลืองอ่อนๆเอื้อเลือกกลิ่น My Tropical หรือคาโมมายล์ นั้นเองง กลิ่นหอมเป็นสดชื่นมากค่ะ? เหมือนนอนอยู่ในทุ่งดอกคาโมมายล์เลยจ้าาฟินนนน....?และยังปราศจากสารอันตราย4ชนิด

❌(4 FREE: SLS/SLES-free / Alcohol-free / Paraben-free / Color-free)❌

วิธีใช้ก็ไม่ต่างจากครีมอาบน้ำทั่วไปเลย แต่พิเศษตรงที่ตัวนี้เค้าล้างออกง่าย ฟองละเอียด ผสมน้ำเล็กน้อย นวดๆ ถูๆให้เกิดฟอง ลูบไล้ทำความสะอาดทั่วร่างกาย เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด? 

บอกเลยว่ากลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ตอนใช้จะรู้สึกเหมือนยกป่าทั้งป่า ธรรมชาติทั้งโลกเข้ามาอยู่ในบ้าน คือใช้แล้วรู้สึกเย็นผิวสดชื่นมาก แถมผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของดอกคาโมมายล์อีกด้วย หลังใช้เสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวเอื้อชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลยค่ะ❤️

คุ้มค่ามากชื้อมาใช้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ บอกเลยว่าเอื้อไม่นอกใจไปใช้ครีมอาบน้ำแบรนด์อื่นแน่นอน....
แอบมาบอกพิกัดนะคะสำหรับใครที่สนใจ หาชื้อได้ Watsons ทุกขาสาขานะคะ  ใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากรู้โปรโมชั่น สามารถดูได้ที่เพจนี้เลยค่ะ ??https://m.facebook.com/myMaaiTH/??
   หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าน้า บะบุยยยย?❤️❤️❤️



euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE