Ploy Review | แป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press Evory Snow ตบปุ๊บ!! ดิวอี้ปั๊บ ไม่ดิวอี๊!!!

38 12

ฮัลโหล…สวัสดีค่าทุกคน!!!


วันนี้พลอยจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นที่ Beauty Blogger และ Reviewer พูดถึงกันมากที่สุดช่วงนี้ค่ะ และแล้วก็เหมือนจะไม่พ้นแป้งพัฟ Evory Snow ตัวนี้นี่แหละค่ะทุกคนขาที่รีวิวกันหนักมาก ยิ่งเห็นโฆษณาที่คุณมิวออกมาล่าสุด โอ๊ยยย >//< ดิวอี้ Cute เว่อร์ๆ!! แบบนี้ก็ใจละลายสิคะ แฮ่รๆ แน่นอนจ้า โดนคุณมิวป้ายยาไปเรียบร้อย!!

ซึ่งความพิเศษของ Evory Snow Foundation Powder รุ่นนี้ก็คือ นางเป็นแป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่นนะจ๊ะ โดยมีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM ที่มีเนื้อเนียนละเอียดมากกกกก ให้ความปกปิดแบบแน่นๆแต่ไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสดุจหิมะบริสุทธิ์อย่างใดอย่างนั้นเลยแกร!! พร้อมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เลยค่า และยังกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง  8 ชั่วโมงจ่ะ

แป้งรุ่นนี้มาพร้อมกับพัฟนุ่มๆ แยกชั้นระหว่างตัวแป้งและกระจกมาอย่างดีค่ะ และแป้งรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสีที่เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราด้วยน๊า ไม่ว่าจะโทนเหลือง โทนชมพู หรือโทนเนื้อธรรมชาติ รุ่นนี้มีครบนะจ๊ะ เบอร์ก็จะมีดังนี้เลยนะ ก็คือ

โทนเหลือง>> N1 ผิวขาวธรรมชาติ, N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ

โทนชมพู>> P1 ผิวขาวอมชมพู, P2 ผิวเนื้อชมพู

โทนสีเนื้อธรรมชาติ>> B1 ผิวขาวออร่า, B2 ผิวสีน้ำผึ้ง


ซึ่งโทนสีที่พลอยใช้ก็คือ โทนเหลือง N1 ผิวขาวธรรมชาติ นั่นเองค่า

เนื้อแป้งนางเนียนละเอียดมากกกก มีความนุ่ม เบาบางดีนะ ตอนเห็นสีแป้งตอนแรกตกใจคือกันเด้อ!! นางมีความแอบเหลืองหนักมาก พลอยนี่กลัวทาแล้วจะดูเป็นดีซ่าน 55555 แต่ชอบความวิ้งค์เล็กๆของนางนะ ดูไม่เยอะเกินไปดี

สีในตลับแลดูเหลืองเข้มๆใช่มะ?? แต่พอปาดลงบนผิวมันคนล่ะเรื่องกันเลยจ่ะ มีความพอดีไปกับผิวเด้อค่า เนียนกริบเหมือนไม่ได้ทาแป้งกันเลย โอ๊ย!!! ชั้นชอบ

มาค่ะ นางเคลมมาด้วยนะจ๊ะว่าสามารถช่วยให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียวโดยไม่ง้อรองพื้น!! อย่างว่าแหละช่วงนี้อากาศ Very So Hot!! จริงๆ ผู้หญิงอย่างพลอยก็แอบขี้เกียจโบกเยอะและไม่อยากหน้ามันเยิ้มนั่นแหละ แต่ก็อยากมีผิวดูโกลว์ สวยไปอีก 555 อ่ะ…ไหนลองตบแป้งพัฟ Evory Snow เดี่ยวๆดูเลยล่ะกันค่ะว่านางจะช่วยให้ผิวของชั้นดูดีขนาดไหนกันนะ

ลองเปรียบเทียบ Before - After ให้ดูนะจ๊ะ ก็คือร่องรอยอารยธรรมจากการกดสิวของน้องนั้นช่างเยอะเสียเหลือเกิน 5555 แล้วก็เป็นคนผิวผสมค่ะ ก็เลยแลดูมันๆช่วงหน้าผาก จมูก และคาง พอลองตบแป้งสโนว์ไปข้างนึง เออ!! ผิวมันดูผ่องขึ้นทันที สีแป้งก็ไม่ได้โดดไปกว่าสีผิวจริงเลยนะจ๊ะ คือดี!! ให้ลุคผิวแบบไม่แมทท์อ่ะจ่ะ ผิวจะดูแบบโกลว์ๆเป็นธรรมชาติดีเน้อ  

ถ้ายังไม่ชัด ก็เปรียบเทียบให้ดูชัดๆๆอีกรอบนะเจ้าคะ!! เห็นไหม...ว่านางกลบรอยสิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แถมบางเบาสบายผิวไม่หนักหน้าดีเน้อ

รู้สึกดีกับการโดนป้ายยาครั้งนี้ 5555 นางไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ ส่วนตัวคือชอบเลยแหละ นางเป็นแป้งพัฟถูกและดีที่ตอบโจทย์สำหรับผิวพลอยมากๆๆ นางให้ลุคผิวแบบเป็นงานผิวที่ดูไม่โป๊ะ มีความกรุ่มกริ่มของชิมเมอร์เบาๆ ไม่ดูหวือหวาเกินไป ยิ่งโดนแสงนะ แลดูมีออร่ามากเว่อร์ แม้ไม่ใช้รองพื้นก็ผิวสวยได้นะเออ มอบมงไปเลยค่าาาา!!

ก่อนจบรีวิวนี้ขอส่งท้ายด้วย Before - After ลงรองพื้นตบทับด้วยแป้ง Evory Snow กันหน่อยค่ะ เคลมไว้นักหนาว่าคุมมันได้ยาวนาน โดยไม่ทำให้หน้าดูอี๊!! ก็สรุปได้ว่าผ่านไป 8 ชั่วโมง ทาตั้งแต่ 8:30 - 16:30 น. ...ก็มีหลุดร่อนไปบ้างตามสภาพผิวและอากาศ 5555 แต่ผิวมันไม่ได้ดูมันอ่ะ มันไปแนวฉ่ำๆนะคะ แล้วแสงมันต่างกันเด้อเลยดูเหมือนผิวจะดรอปลง แต่ที่จริงไม่ใช่นะ...หน้าก็ยังผ่องอยู่เน้อ รูป After ไม่มีการซับมัน เติมลิปใดๆทั้งสิ้นนะทุกคน 5555 โดยรวมพลอยให้คะแนน 4.5/5 คะแนนค่า เพราะนางคุมมันช่วงจมูกได้ไม่นานค่า >//<

สาวๆคนไหนใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง มาแชร์รีวิวกันได้นะคะ >//<

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บ๊าย บาย!!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE