โฟมล้างหน้า "โปรตีนรังไหม" ทางเลือกใหม่จากธรรมชาติสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

33 6
PARTNERS IN BEAUTY
โฟมล้างหน้า "โปรตีนรังไหม" ทางเลือกใหม่จากธรรมชาติสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ..
วันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าที่มีคุณภาพสำหรับสาวๆที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายกันนะคะ หลายคนคงได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆตัวตามตลาดกันมาแล้ว เราก็เป็นคนนึงที่ลองมาหมดเเล้วเหมือนกัน ลองทั้งถูกทั้งแพง ที่เขาว่าดีก็ลองหมด แต่ท้ายสุดมันก็ไม่ได้หายไปหรือดีขึ้นมากสักเท่าไหร่ เคยลองซื้อของแพงมากๆมาใช้ พอเลิกใช้ก็กลับมาเเพ้อีก เลยพยายามหาผลิตภัณฑ์และหาว่าตัวเราเองเเพ้สารเคมีหรือสารตัวไหนที่มีผลต่อผิวหน้าของเราค่ะ

ภายในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เราก็ได้ซุ่มลองใช้ผลิตภัณฑ์อันนึงที่ทำขึ้นมาเอง เราเลือกที่จะหันกับสู่วิถีของธรรมชาติค่ะ ลองไปดูกันนะ เผื่อเป็นอีกทางเลือกนึงของเพื่อนๆ เราทดลองจนรู้ว่าเราเองแพ้สารเคมีตัวไหนบ้าง จริงๆ เเล้วผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติเราก็แพ้ได้นะคะ ถ้ามีส่วนผสมของกรดอะมิโนหรือสารสกัดนั้นๆ ในปริมาณที่มากเกินไปจนทำให้เราแพ้ นี่เราก็เพิ่งถึงบางอ้อ! ก็ตอนพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้แหละ

ในระหว่างทางที่เราเรียนรู้ พัฒนาและคิดค้นหลายๆอย่าง เกี่ยวกับวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อของบ้านเรา (ประเทศไทย) ก็พบว่ามีสมุนไพรและวัตถุดิบเจ๋งๆ ตามธรรมชาติหลายอย่างที่มีคุณสมบัติพืเศษมากๆ และ "รังไหม" สีทอง ก็เป็นสิ่งที่เราค้นพบความเจ๋งของมัน ประกอบกับที่เรากำลังจะเข้าสู่ช่วงอายุเลข 3 เราก็โคตรอินกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ เลยศึกษาและอ่านงานวิจัยเยอะมากก่อนที่จะทดลองสกัด "โปรตีนรังไหม" ออกมาได้แบบเข้มข้นและเหมาะสมที่จะนำมาทำผลิตภัณฑ์อีกหลายๆอย่างเลย ลองดูกันนะคะเพื่อนๆ

  
"มหัศจรรย์เคล็ดลับ "รังไหม" สารชะลอวัยจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เต่งตึง มาตั้งแต่ 4,000 ปี ใน " รังไหม" มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ ต่อร่างกายถึง 18 ชนิด โดยเฉพาะ “เซอริซิน (Serisin)” เป็นโปรตีนของน้ำต้มรังไหม ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ ให้ผิวของเราได้เต่งตึง และมีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน"
ประโยชน์ของ "รังไหม" กับผิวหน้า
        รังไหมมีโปรตีนคุณภาพสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดสิวเสี้ยนได้ด้วยวิธีธรรมชาติ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการเกิดเม็ดสี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สดใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอย
ประโยชน์ของ "รังไหม" กับผมและหนังศรีษะ
        โปรตีนจากรังไหมช่วยเคลือบผมให้เรียบสวยและจัดทรงง่าย

Silk Protein Cleansing Face Foam คลีนซิ่งเฟสโฟมโปรตีนไหม จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก ได้อย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้างหน้า ช่วยให้ผิวจะเนียมนุ่มและดูสุขภาพดี
  • ขนาด 100 ml.เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6200017583
  • Tip: กดปั้มผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้เพื่อทำความผิวหน้าทุกวัน
  • ขนาด 100 ml. สามารถใช้ได้ประมาณ 3-4เดือน
  • Non - SLS SLES PARABENS LANOLIN MineralOil SILICONE
นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีก เช่น สบู่ เจลอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผมและเซรัมโปรตีนรังไหมเข้มข้น อีกด้วย เรียกได้ว่าดูแลทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ ไว้แอดจะมาบอกต่ออีกนะจ๊ะ


Tularat Sandee

Tularat Sandee

"Blog นี้ทำขึ้นเพื่ออยากแบ่งปันเคล็ดลับดีๆ ให้กับทุกคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆเหมือนเราค่ะ

FULL PROFILE