What’s in my bag 💕💄Cosme

31 6
ว่างๆ มาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางกันดีกว่า ว่าเราพกอะไรไปในวันทำงานบ้าง ราคาสบายๆ ค่ะ แน่นอนว่าเน้นแบบญี่ปุ่นๆค่ะ ที่เราพก มี 4 อย่างนี้ อุ่นใจได้เยอะเลย
1. แป้งซับหน้า ตัวนี้เป็นของแคนเมคค่ะ ตลับน่ารักมากๆค่ะ แป้งนี้เป็นแป้งผสมสกินแคร์ค่ะ มี2สี ให้เลือกค่ะ ผิวคล้ำก็สามารถใช้ได้สี02ค่ะ  ใช้ได้ตลอด 24 ชมค่ะ ไม่ทำให้เกิดสิว  หลังทาครีมเสร็จใครไม่ขอบให้หน้าเยิ้ม ก็สามารถลงแป้งตัวนี้ทับได้เลยค่ะ คุณสมบัติในการบำรุงอาจจะไม่ได้ดูดีเท่าตัวสโนว์บิวตี้นะคะ แต่ราคากับขนาดเหมาะแก่การพกมากกว่าค่ะ เราเลยเลือกใช้ ไม่ได้คุมมันดีเว่อร์แต่พอ ให้ผิวดูเป็นผิวดีค่ะ
2. ลิปครีมแอนด์ชีค ที่เราเลือกพกแบบครีมนะคะ ช่วงนี้เรานิยมแต่งหน้าแบบงานผิว งานโกลวๆ ค่ะ ช่วงพักเที่ยงก็จะเอามาเติมแก้ม ชมพูใสๆ ยี่ห้อนี้ ที่จริง ลิปแล้วก็อายแชโดว์ของเขาดังมากๆเลยค่ะ ลิปครีมแอนด์ชีค ไม่ทำให้เป็นคราบเลยค่ะ ทาก่อนซับหน้านะคะ
3. ลิปโอเปร่า ลิปทิ้นตัวนี้ได้รางวัลคอสเม่มาหลายครั้ง ขายดีมากๆค่ะ จากที่ลองใช้แล้วนะคะ ไม่ได้ติดทนเท่าไร แต่ตอนทาแล้วคือปากชุ่มชื่นมากๆค่ะ ทำให้คนปากคล้ำๆอย่างเราดูมีปากที่ใสอมชมพูได้เราเลยชอบพก ทาระหว่างวันที่เราทำงาน แอร์จะเย็นแค่ไหน ปากเราก็ไม่แห้งค่ะ เพราะทาบ่อย 55+ เราชอบสี 01 เรด กับสี 06 พิ้งค์เรดค่ะ
4. ครีมทามือล็อคซิทานตัวนี้ ในความคิดเราว่าราคาสูงอยู่ แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาในออฟฟิสกลิ่นก็ไม่แรงรบกวนใครด้วยค่ะ ผสมเชียบัตเตอร์ 20เปอร์เซ็นเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ตัวนี้แนะนำมากๆค่ะ เป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ตัวดังของล็อคซิทานเลยล่ะค่ะ

แต่พักหลังนี้เริ่มพกน้ำหอมด้วยค่ะ แต่ราคาไม่ใช่ดรักสโตร์ค่ะ เลยข้ามไปก่อนค่า

ขอบคุณที่เข้ามาชมมาแชร์กันค่ะ


Nigiri

Nigiri

สวัสดีค่ะ ชื่อกุลนะคะ ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นอย่างมากๆ ผิวแห้งจนถึงผสม อยู่ในช่วงรักษาสิว และรักษาหุ่นค่ะ ขอบคุณจีบันที่ช่วยสนับสนุน??ให้ผู้หญิงสวยค่ะ

FULL PROFILE