[เปิดกล่องลองเลย] KMA Peach Mellow: Eye n Tint หวานๆเปรี้ยวๆ แก่นเซี้ยวน่าร้ากกก

51 26
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดี สหวีวี่วีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินเด้แสนซนคนจ๋วยอีกครั้ง วันนี้ซินน้านนน..จะมาแกะของใหม่ ซึ่งอันที่จริงแล้วทางเราก็ได้มานานแล้วใช่หยอก สิ่งนั้นก็คือ KMA Peach Mellow คอลเลกชึ่นนั่นเอง เย้ เย้ เย้



คอลพีชๆนี้ก็ประกอบด้วยซิงเกิลอายแชโดว์ 3 สี และทินต์เนื้อเจลลี่ 2 สี มาในแพ็คเกจจิ้งสีพีช และสกรีนลายน้องพีชพริ้มอย่างน่ารัก เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วก็เลื่อนลงมาชมด้วยกันเลยค่ะ



KMA PEACH MELLOW GRANULAR EYE

พิกัด KMA ออนไลน์ และอีฟแอนด์บอย

ราคา 190 บาท //แต่พี่เขาจัดโปรบ่อย บอกเลย 55

คุณสมบัติ อายแชโดว์เนื้อนุ่มนิ่ม ให้สีสดชัด และกลิตเตอร์ประกายมุกแน่น มอบความชุ่มชื้นให้แก่เปลือกตา กันน้ำ ติดทนตลอดทั้งวัน มีมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี



ตัวตลับทำจากพลาสติกแข็งแรง มาในขนาดค่อนข้างเล็กและแบนอยู่นะ เมื่อหมุนฝาเปิดออกมาก็จะพบกับตัวสีดำๆ เหมือนที่กดเนื้ออายแชโดว์อยู่ ซึ่งพอเราเปิดที่กดนั่นออกก็จะพบกับเนื้ออายแชโดว์ เป็นเนื้อที่ดูด้วยตาแล้วบั่บ..คล้ายกับจะไม่ละเอียดใช่ป่ะ ความจริงคือพอเอานิ้วแตะขึ้นมาเนื้อละเอียดเด้อ และที่สำคัญเนื้อมีความนุ่มนิ่ม แบบออกแรงกดก็บุ๋มงี้



3 สีที่เขาทำมาก็คือ Sugar Brown สีน้ำตาลอมส้ม Sugar Crush สีชมพูเจือน้ำตาลตุ่นๆ และ Sugar Sand สีส้มพีชสดใส จากรูปจะสังเกตว่ากลิตเตอร์และชิมเมอร์มาเยอะจริง มองด้วยตาเปล่ากลิตเตอร์เขาละเอียดนะ แบบไม่โบ๊ะบ๊ะเท่าไหร่ ในเนื้อผลิตภัณฑ์เองก็มีความชุ่มฉ่ำอยู่แล้ว ปาดแล้วติดเปลือกตาทันทีเลย ตรงจุดนี้ชอบ



เอาสี Sugar Crush มาลองก่อน คือใช้ง่ายนะ ใช้กับนิ้วนี่แหละ สีและกลิตเตอร์ติดดี เนื้อนุ่มลื่น พอเซ็ตตัวแล้วจะฉ่ำน้อยลง ทว่าติดแน่นไปกับผิวเปลือกตามากขึ้น แต่ว่าควรระวังตอนเกลี่ย แบบกลิตเตอร์มันเคลื่อนที่ได้


ไปต่อกันเลยกับลิปทินต์นาจา


KMA PEACH MELLOW JELLY TINT

พิกัด KMA ออนไลน์ และอีฟแอนด์บอย

ราคา 175 บาท //เช่นกัน เขาจัดโปรบ่อย จำได้ว่าไปเดินอีฟแล้วเจอมาในราคายั่วๆเลย 5555

คุณสมบัติ ลิปทินต์เนื้อเจลลี่ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนานกว่าลิปทั่วไป ใช้ทาได้ทั้งแก้มและปาก กลิ่นผลไม้หอมสดชื่น มีสารสกัดจากพลัมและพีชช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา มีด้วยกัน 2 สีสันสดใส



ตัวแท่งของทินต์ก็ทำจากพลาสติกที่แข็งแรงทนทา เมื่อเราหมุนฝาเปิดมาเราก็จะพบกับแอพพลิเคเตอร์ ซึ่งมันต่างกับของแบรนด์อื่นทั่วไปในช่วงนี้ คือว่าหัวแปรงเขาจะเป็นทรงแบบหยดน้ำวงรี ส่วนตัวแล้วชอบทรงนี้มากกว่า เพราะมันเข้าซอกซอนมุมปากได้ดี ด้านเท็กซ์เจอร์แปรงเป็นกำมะหยี่หน่อยๆ



โดยสองสีที่เคเอ็มเอทำออกมาก็ได้แก่ Cherry Peach สีชมพู และ Berry Peach สีแดงอมชมพู อันที่จริงแล้วตอนปาดเต็มๆ ขนาดมองด้วยตาคือเป็นเฉดที่ใกล้เคียงกันมากๆ จริงๆสีไม่ต่างกันเท่าไหร่ เนื้อเป็นเจลลี่ๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน กลิ่นทั้ง 2 สีเหมือนกันเด๊ะ ก็แล้วแต่คนชอบเลย



เราจะได้แม่นว่าทาสี Berry Peach แต่พอจะทำภาพมาลงรีวิวคือสีดันไปเหมือน Cherry Peach มากกว่า อย่างที่บอกว่าคล้ายกันมากเวอร์ ในส่วนของการใช้งาน เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย ติดริมฝีปากดีโดยเฉพาะบริเวณด้านใน และสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือไม่ชอบกลิ่นองุ่นๆเลยอ่ะ งื้อออ ทำไมเจอลิปกลิ่นองุ่นอีกแล้ว



และขอฟ้องคนอ่านด้วยภาพนี้ เห้ย แกรรร อันนี้เช็ดยากมาก เราใช้รีมูฟเวอร์เฉพาะจุดก็แล้ว ล้างสบู่ก็แล้ว... ช่วยโด้ยยยย กลัวแล้วจ้า 5555



ฟินิชลุคในวันนี้นั้น เน้นงานใสๆ /ใช่แล้ว ทางเราก็แต่งหน้าใสๆแบบนี้ทู้กกกรอบ เอิ๊กก


สรุปผลหลังลองใช้ KMA Peach Mellow

  • ก่อนอื่นจะบอกว่าชอบความชุ่มฉ่ำและกลิตเตอร์ละที่ค่อนข้างละเอียด เกลี่ยง่าย ให้ความลุคเปลือกตาที่เปล่งปลั่ง
  • แต่ว่า ในระหว่าง 3 สีของอายแชโดว์ มีสี Sugar Brown สีเดียวที่เนื้อแน่น สีชัดมากๆภายในปาดเดียว ในขณะที่อีกสองสีค่อนข้างจะจางกว่า ใช้การปาดหลายรอบมากกว่าถึงจะเท่ากับสีบราวน์อะเนอะ
  • กลิตเตอร์สามารถกระจายเปื้อนได้ อันนี้ระวังนิดนึง จริงๆแล้วไม่ได้เลอะง่ายขนาดนั้น เลอะก็เอาคอตตอนบัดมาเกลี่ยออกหน่อย
  • โดยรวมคือสีสวย เป็นงานฉ่ำ สดใส มีฟามเป็นสายธรรมะ สายเกา ที่สำคัญคือติดทนด้วยนะเออ มีตกร่องนิดหน่อยระหว่างวัน
  • ทางด้านของลิปทินต์ ยังไม่กล้าทาแก้ม เนื่องจากสีพี่เขาติดทนมาก กลัวจะพลาดอะไรอย่างงี้ ขอย้ำว่าติดทนมากๆ ติดที่แขนทนกว่าติดที่ปาก อาจเพราะทางเรากินเก่งก็เลยเลือนไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือทนทายาทเวอร์ๆตัวนี้
  • เนื้อจะเป็นเจลลี่แบบไม่ก้อน เกลี่ยง่าย ให้สีชัด สดใส สี Cherry Peach เข้มกว่า Berry Peach และติดที่แขนนานกว่า ล้างยากกว่า
  • ไม่ชอบกลิ่นนี้เลยอ่ะ มันองุ่นอ่ะ ทางเรามีปมกับกลิ่นนี้จริงๆ 5555



มิติใหม่แห่งการรีวิวอายแชโดว์ ยิ้มจนมองไม่เห็นอายแชโดว์ ผ่าม ผ่าม

อย่างที่กล่าวไว้ในสรุป ถึงสี Sugar Brown จะชัดกว่า แต่ซินก็ชอบสีของ Sugar Crush และ Sugar Sand มากกว่า แบบมันระเรื่อๆอ่ะ ถึงจะไม่ชัดปาดเดียว ก็ปาดย้ำๆได้อ่ะ สีบราวน์เข้มไปสำหรับคนเมคอัพอ่อนๆเช่นเรา

หลังจากถ่ายรีวิวนี้ไป วันรุ่งขึ้นซินก็เอาสี Sugar Sand มาใช้คู่กับไฮไลท์บนเปลือกตา ก็สวยเน้อ แท็บนิดเดียวให้ดูใสๆน้องๆก็โออ่ะ ต้องขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายมาให้ชม ไว้วันไหนใช้แล้วจะมาถ่ายลงในบิวตี้เช็คหรือโหมดสวอทช์เน้อ เอาเป็นว่าเนื้อหาทั้งหมดของเราก็มีเพียงเท่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE