ลูกรักตัวใหม่แป้งทรานลูเซ็นท์ จากแบรนด์เจ้านาง

35 5
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าาาา วันนี้หวานอารมณ์ดีสุดๆ เพราะได้เจอกับลูกรักตัวใหม่แล้วค่ะเพื่อนๆ ที่หวานอยากจะมาพูดถึงวันนี้คือ แป้งฝุ่น ไดมอน ทรานลูเซนท์ จากแบรนด์ เจ้านาง นั่นเองค่ะ (CHAONANG DIAMONF TRANSLUCENT POWDER) แอบสารภาพก่อนเลยว่า พึ่งเคยลองตัวนี้เป็นครั้งแรก เพราะปกติหวานจะใช้แป้งเจ้านาง รุ่นCHAONANG PERFECT BRIGHT UV 2WAY ซึ่งต้องบอกว่าเรื่องชื่อลือชามากในเรื่องของการควบคุมความมัน จนหวานไม่เปลี่ยนใจไปไหนเลย? แต่วันนี้หลังจากได้ลองใฃ้แป้งทรานลูเซนท์ จากแบรนด์เจ้านางแล้ว บอกเลยว่ายืนหนึ่งไม่เป็นรองใครเลยค่ะ เลยต้องยกแท่นให้เป็นลูกรักของหวานอีกหนึ่งตัว มาเริ่มกันตั้งแต่แพคเกจเลยนะคะ โดยส่วนตัวหวานชอบมากกกกกก กล่องสีขาว สวยหวานสุดๆ ตลับแป้งด้านในก็แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง(พิสูจน์จากการทำตกแล้วไม่แตก?)  
ในส่วนของเนื้อแป้ง เนื้อแป้งละเอียด บางเบา สัมพัสแล้วรู้สึกนุ่ม เกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิว สีของแป้งติดโทนเหลืองเบาๆ เหมาะกับสาวเอเซีย สาวไทย อย่างเราๆ      แว๊บแรกที่เห็นก็แอบคิดเหมือนกันค่ะว่าโทนสีจะโดดจากผิวของหวานไหม แต่สรุปคือ เนียนไปกับผิว ไม่วอกไม่ลอย เพราะเขาเป็นแป้งโปรงแสง จึงสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แถมยังมีเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่ช่วยให้เนื้อแป้งติดหน้าได้ดียิ่งขึ้น
แป้งทรานลูเซนท์จากแบรนด์ เจ้านาง ตัวนี้ ทาแล้วผิวหน้าดูขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้น จากการะบวนการ การกระเจิงแสงของเพชร ทำให้ผิวหน้าดูมีออร่า นวล ผ่อง มากขึ้น
หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะได้ลุคบางเบาสบายผิว รู้สึกว่าผิวหายใจได้ หน้าไม่หนา ไม่แคร้ก ช่วยเซ็ทเครื่องสำอางบนใบหน้าให้ดูสวยผ่องมากขึ้น และยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น จากสารสกัดน้ำมันตับปลาฉลาม พัฒนาและวิจัยโดยนีกวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเลยน้าาา งู้ยยยย~  

​หลังจากผ่านไปป​ระมาณ4ชม. ผิวหน้าดูฉ่ำขึ้น แต่ไม่มันเยิ้ม กำลังสวยเลยค่ะ


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE