Review : MAAI Body Shower Forest Therapy

21 4
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ครีมจะมาแนะนำ สบู่แบรนด์หนึ่งที่ครีมหลงรักมากๆ ในช่วงนี้ จะเป็นยังไงไปอ่านกันเล้ย ~
ขอเกริ่นว่าตัวนี้ ที่ครีมได้มาลองก็เพราะว่าเพื่อนของครีมใช้ และคือกลิ่นหอมมากๆๆๆๆ ครีมจึงถามเพื่อน และก็ได้รู้ว่านางใช้ สบู่ตัวนี้ คือ “MAAI Body Shower “
เจ้าสบู่ MAAI หรือ “ไม้ “นี้ มีทั้งหมด2กลิ่นด้วยกัน แต่กลิ่นที่ครีมเลือก และมารีวิวให้เพื่อนๆดูวันนี้ คือกลิ่น “Forest Therapy “
สบู่ไม้ เป็นสบู่ ที่มีสารสกัดจาก ออร์แกนิค ธรรมชาติ 100% ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวได้ดี และมี สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดด  และ Chamomile ช่วยลดการระคายเคือง คงความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน ปราศจากสารอันตราย4ชนิด เริ่ดมาก✨
มาดูกันต่อที่เนื้อผลิตภัณฑ์ของเจ้าสบู่ ไม้ คือ ดี!! เป็นเนื้อเจลใสๆ  ล้างออกได้ง่ายมากๆ
วิธีใช้ครีมขอแนะนำ ใช้คู่กับตะข่ายตีโฟม ก็ง่ายมากๆ แค่บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ใส่น้ำเล็กน้อย และขยี้เบาๆ ก็เกิดฟองที่นุ่มแบบนี้ ยิ่งอาบยิ่งฟิน!!!!
มาต่อสุดท้ายจะไม่พูดไม่ได้เลย คือกลิ่นสบู่ไม้ หอมมากๆ หอมดีจริงๆ ใครที่ชอบกลิ่นแบบ อโรม่า ต้องโดน ให้ความรู้สึกเหมือนเราทำสปาอยู่ รู้สึกผ่อนคลาย วันไหนกลับมาเหนื่อยๆได้ใช้ตัวนี้คือ รู้สึกสดชื่นและสบายถึงที่สุด ♥️
เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ สนใจอยากลองกันใช่ไหมคะ แต่สบู่ ไม้ ตัวนี้ บอกเลยว่าหายากมากๆ มีขายเฉพาะที่ watson ทุกสาขาเท่านั้น และบางสาขาคือของหมด ของขาดสต๊อค พนักงานบอกคนซื้อไปเยอะจริงๆ ส่วนตัวครีมหาสาขาที่ใกล้บ้านไม่มี อดใจไม่ไหวเลยสั่ง จาก app ของ watson สะดวกมากๆ ส่งถึงบ้านเลย ราคาก็เท่ากับไปซื้อที่ร้านเอง เพียง 199 บาทเท่านั้น คุ้มใช่ไหมล้า
เพื่อนๆอย่าลืมไปซื้อไปลองตามกันน้า ชอบไม่ชอบยังไง มาเม้นบอกกันด้วยนะค่า วันนี้ ครีมขอตัวไปก่อนแล้วจะกลับมาอัพเรื่อยๆนะค่า ขอบคุณมากค่า??


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE