รีวิว Neo Warabihada เจลลดอายุผิวของคนสวยจากโอกินาว่า

25 8
PARTNERS IN BEAUTY

     สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เบสมีของดีโดนใจมาป้ายยากันอีกแล้วค่ะ

สำหรับใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยคือต้องฟังทางนี้เลยมาจะเล่าให้ฟัง!!

เนื่องจากทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เบสลองใช้สักพักแล้วก็ชอบ เบสเลยมาแนะนำค่ะนั่นก็คือ Neo Warabihada All in one gel ใครที่กำลังกังวลเรื่องริ้วรอยต่างๆ เช่นริ้วรอยรอบดวงตา ลำคอเหี่ยวย่น และร่องแก้มลึก 

ต้องการฟื้นฟู หรือมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ช่วยตอบโจทย์ได้เลยค่ะ ที่สำคัญชื่อเค้าก็ลงท้ายบอกแล้วว่า All in one เพราะงั้นทาได้หมดทุกจุดที่กังวลเรื่องริ้วรอย และผิวเหี่ยวย่นต่างๆ ก็ใช้ได้เลยในกระปุกเดียวครอบจักวาล แถมเค้ายังได้รับรางวัลเหรียญทอง Neodermyl ส่วนผสมในการต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่นยอดเยี่ยมที่สุด ในปี2013 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วยนะจ๊ะ มงลงแบบนี้ไม่ธรรมดา ไปดูกันค่ะว่าหน้าตาเป็นยังไง

Neo Warabihada มีลักษณะตลับเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีขนาดบรรจุ30กรัม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น และนำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทยค่ะ 

 มีเลขที่จดแจ้งของประเทศไทยถูกต้อง 10-2-6200013600

ข้างในจะเป็นเนื้อเจลสีขาวแบบนี้ คุณสมบัติที่ทางแบรนด์บอกมาว่า เป็นครั้งแรกของโลกเลยที่ใช้เทคโนโลยี Platinum Potion ที่ช่วยนำพาสารสำคัญเข้าสู่เนื้อเยื่อผิวได้ลึกสุด 

Neodermyl เป็นสารสำคัญที่ประกอบไปด้วยอะมิโนและแร่ธาตุทองแดง ที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการฉีดฟิลเลอร์ในคลินิกเสริมความงาม

Syn-ake

เปปไทด์ที่เป็นโบท็อกซ์ชนิดทาช่วยลบเลือนริ้วรอยขนาดเล็ก

ไฮโดรไลเซท คอลลาเจน

คอลลาเจนชนิดนาโนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวซึมลึกเข้าสู่ผิวด้านใน

สารสกัดสเต็มเซลล์ จากผลแอปเปิ้ล ช่วยในเรื่องของการเร่งให้เกิดขบวนการผลัดเซลล์ผิว

ไฮาลูโรนิก Filling Spheres

ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟูด้วยการเข้าไปรวมตัวกับน้ำในผิวหนังชั้นนอก ช่วยลบเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด

สารสกัดไฮโดรไลเซทจากเยื่อเปลือกไข่

มีส่วนประกอบที่จำเป็นในการรักษาความตึงของผิว

ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ปลูกในโอกินาว่า มีส่วนประกอบจากพืชธรรมชาติถึง7ชนิดไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากบวบ, สารสกัดจากกระเจี๊ยบเขียว, สารสกัดจากอะเชโรล่าเชอร์รี่, สารสกัดจากเปลือกส้มชิคุวาซา, สารสกัดจากใบข่า และสารสกัดจากลูกเดือย

นอกจากนี้ยังมี7ส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำไปพร้อมๆกันอีกด้วยค่ะ

อาร์บูติน, สารสกัดจากมัลเบอร์รี่, สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล, สารสกัดจากพลาเซนต้า, อนุพันธ์วิตามินซี, สารสกัดเมล่อน และ เอเวอร์เซลไวท์

เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุงต่างๆเยอะมากๆเลยค่ะ

ไปดูวิธีใช้กัน!!

วิธีใช้

ให้ใช้หลังจากล้างหน้าสะอาดเช็ดหน้าแล้ว ใช้ปริมาณ1กรัม หรือใช้ในปริมาณที่เหมาะสมกับใบหน้า

ทาเจลลงบนใบหน้าให้ทั่วเสมอกัน


ค่อยๆทาให้เนื้อครีมไล่ออกจากข้างในมาข้างนอกทาแบบยกขึ้นนะคะตามลูกศร และค่อยๆทาให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว

สามารถทาเน้นตามจุดต่างๆที่เป็นกังวลในเรื่องของริ้วรอยได้เช่น รอบดวงตา, ลำคอ ถ้าต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ก็ทาได้ทุกส่วนเลย ตลับเดียวเอาอยู่

ภาพก่อนและหลังใช้จะเห็นได้เลยว่าผิวดีขึ้นค่ะ

สรุป

ชอบเนื้อครีมเจลของ นีโอวาราบิฮาดะ เพราะว่าทาแล้วยังรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลด้วยตอนตักครีมขึ้นมาคือ ทาแล้วเหมือนมีความเป็นน้ำซึมเข้าผิวไวมาก ส่วนผสมก็เยอะ ใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ขึ้นไปจะเริ่มเห็นผลว่า หน้าอิ่มฟูเด้งขึ้น ริ้วรอยเริ่มเลือนลง ประโยชน์เยอะ รู้สึกคุ้มดีค่ะ

เพื่อนๆที่สนใจสามารถไปดูที่เพจ Neowarabihadathailand นะคะ

วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ไว้มีผลิตภัณฑ์อะไรใช้แล้วชอบจะนำมาป้ายยากันอีกแน่นอนค่ะ อิอิ ขอบคุณมากๆที่ติดตามอ่านนะคะ สวัสดีค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE