คั่นเวลาระหว่างทำลุคต่อไป เอาของรางวัลมาอวดแป๊ป

36 17
PARTNERS IN BEAUTY
 สวัสดีดีดีคร่าา
ได้รับของรางวัลจาก#jebantop50 อีกครั้ง รอบนี้อันดับร่วง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น 555 ประเด็นคือนึกว่าจะหลุดโผไปเลยมากกว่าเพราะเดือนที่แล้วมาแวะเยี่ยมจีบันน้อยลง
แต่พอต้นเดือนแม่น้องสาวสุดเลิฟส่งภาพมาให้พร้อมสวอช บอกสรรพคุณเรียบร้อย ก็น้ำลายสอกันไป กลับไทยเมื่อไหร่จะเอาทุกสิ่งโบกให้ทั่วหน้า ไม่ให้รูขุมขนเล็ดรอด คอยดู๊!!! อ่ๆๆ ไปอ่านว่านางเล่าให้ฟังว่าไง เชิญค่ะ

   “ ?Nyx เนื้อคือกลอสทั่วไปเลย ฉ่ำเงา มีสี แต่ไม่ได้ติดทน เอามือปาดก็ออก”
  
   “? Passion ville คือเนื้อเบาบาง สบายปาก เป็นเนื้อแมทแบบกำมะหยี่ พอแห้งแล้วติดทน ต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดออก ไม่ตกร่อง”

     “?Cosluxe บลัชสีบางเบา ละมุนๆ  มีชิมเมอร์ ปัดแล้วโกลๆ”

นั่นล่ะค่ะที่นางเหลามาให้ฟัง เดี๋ยวว่างๆนางจะจัดลุคมาให้ชมกันนะคะ ส่วนป้านั้นเดี๋ยวไปจัดการตระเตรียมข้อมูลhow toลุคสายรุ้งให้เรียบร้อยแล้วจะทำมาอวดกันนะจ๊ะ
   วันนี้ไปก่อน บายๆๆๆๆรักเสมอ จุ๊บๆๆ❤️???




Tanyalak Fyfe

Tanyalak Fyfe

แม่บ้าน full time ยามว่างก็ลุกขึ้นมาฟาดหน้า ดีบ้าง พังบ้าง เพี้ยนบ้าง พอให้สบายใจ ชอบถ่ายรูป ชอบงานศิลปะ ชอบดูตลก ชอบนั่น ชอบโน่น ชอบนี่ โอ้ยยยย ชอบทุกสิ่งที่มันไม่เป็นพิษเป็นภัย อายุตัวใกล้เลขห้าเข้าไปทุกที อายุใจ เพิ่ง17 ??? ถ้าเราคิดว่าเราเด็ก รอยตีนหงส์บนหน้าก็ไม่ใช่ปัญหา เหรออออออ!!!?


ถ่ายรูปโพสต์โชว์บนเฟสจนเพื่อนต้องไล่มาสมัครจีบัน จริงๆเคยสมัครสมาชิกครั้งนึง จนลืมล้อกอินไปแล้ว จนปีนี้2019 แล้วเพิ่งจะเริ่มคิดแต่งหน้าแนว Illusion makeup เลยสมัครใหม่อีกรอบ นั่นแหละคร๊าบบ ท่านผู้โชมมม ที่มาที่ไปของป้า เป็นดังนี้ แล

FULL PROFILE