เคล็ดลับผิวสุขภาพดี สาววัย 30+

27 4
สาวเลข 4 อย่างเราๆ เจ้ากรรมนายเวรก็มักจะมาในรูปแบบของ ฝ้า กระค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวสองสี (เหลือง+แดง) บำรุงหน้าและปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาก็เยอะ ทั้งถูกไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ไม่รู้ทำไม สีผิวบนหน้าถึงได้เข้มกว่าทุกส่วนของร่างกาย อันนี้ก็ยังงง แถมด้วยความที่กังวล

เรื่องฝ้า | กระ เราก็จะติดมาก.....ต้องทาครีมกันแดดทุกวัน! ซึ่งนั่น อาจนำพาสิวอุดตันมาเยือนเราบ้างก็ได้ (อาจเพราะล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอ) ก็เลยทำให้มีรอยดำจากการเผลอไปแกะกดสิวด้วยมือบ้างและ.. สิ่งที่กลัวที่สุดอย่างฝ้า ก็มีมาเยือนเล็กๆ ถึงจะเล็กแต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นจริงมั้ย?

และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ต้องไม่หยุดยั้งการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดให้จงได้!! ลองมาเยอะ เจ็บมาแยะ และเมื่อเราพบว่า สิ่งนี้เอ๊ะ.. มันก็เหมือนจะดีต่อผิวหน้าเราขึ้นมาบ้าง เราใช้แล้วรู้สึกสีผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น รอยดำ ก็ดูจางลงนะ แต่งหน้าก็ติดง่าย

ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะเจ้าสิ่งนี้ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น อันนี้เป็นวันแรกที่เราลองใช้ จะเห็นว่า หน้าเรา... >< หน้าคนเป็นภูมิแพ้แถมยังอายุก็เยอะอ่ะเนอะ ก็จะมีริ้วรอย มรสุมแห่งชีวิตมาพอสมควรประมาณนี้
อ่ะ ลองถ่ายหน้าเก็บไว้เพื่อดูว่าเราไม่ได้หลอกตัวเองว่าหน้าดีขึ้น นี่ก็เป็นอีกวันหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง
แน่นอน รอยดำ รอยฝ้า มันไม่หายไปไหนหรอก ใช้แค่ 3 วันหายก็หลอกแล้ว!! แต่สิ่งทีไ่ด้คือผิวดูฟูขึ้น ดูชุ่มชื่นขึ้นนั่นแหละ
และหลังจากใช้ไป เราพบว่า รอยดำมันค่อยๆ จางลง ที่ไม่จางเร็ว อาจเพราะเขาไม่ได้ผสมสารเคมีมากก็ได้ เราผิวแพ้ง่ายมาก จะเห็นว่ามีรอยบวมของภูมิแพ้ที่ตาอยู่บ้าง แต่ใช้เซรั่มตัวนี้แล้วไม่รู้สึกว่าแพ้หรือผื่นขึ้นแต่อย่างใด เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง E และแบรนด์ L มาเหมือนกันนะ แต่คือก็ต้องหยุดใช้เพราะดันแพ้แหล่ะ ที่หยิบยกตัวอย่างขึ้นมาเพราะเขามีส่วนผสมหลักคล้ายกันเลย

ซึ่งตัวนี้เราว่าเป็นทางเลือกหนึ่งของคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ E และแบรนด์ L เลยนะ เพราะสูตรคล้ายๆ กัน มีส่วนผสมของ Bifida Ferment Lysate หรือ Repair Activator และ Plankton GP4G พอๆกันเลย หลังจากที่ใช้แล้วก็จะประมาณนี้ ผิวหน้าไม่ได้ขาวขึ้นแต่สว่างขึ้น ปกติเราจะเป็นคนนอนดึกมาก บางวันก็ทำงาน บางวันก็นอนดูซีรีส์ กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปเกือบเช้านั้นแหล่ะ ซึ่งก็โอเคนะ หน้าเราไม่ได้ดูโทรมมากเท่าไหร่
แล้วดูสิ หลังจากที่ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ (เราทาเช้า - เย็น) ฝ้ามันดูจางลงอ่ะแกร๊........ ไม่พูดเยอะเดี๋ยวจะหาว่ามาอวย ให้ดูที่ภาพที่เราถ่ายเก็บไว้เลยแล้วกัน
และนี่คือเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์แบบนี้ Youthful Glow Booster Serum คือมันเหมาะมากกกก สำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์แบบเรา รวมถึงอายุอานามมันมาถึงวัยที่มีร้ิวรอย ฝ้า กระ มาเยือนแล้วไง เจ้าเซรั่มตัวนี้กลิ่นไม่แรงมาก แต่ก็มีกลิ่นแบบเหมือนแป้งเด็กอ่อนๆ ตอนแรกเราไม่ชอบกลิ่นเลย แต่พอเนื้อเซรั่มซึมลงผิวหน้านะ ก็ไม่มีกลิ่นแล้ว มันโอเค

ส่วนตัวเนื้อเซรั่มเขาจะมีสีขาวขุ่นๆ ไปทางครีมหน่อยๆ ไม่หนืด ซึมลงผิวเร็วมาก ไม่เหนียว ไม่เหนอะ เพราะซึมเร็วไง เราลองทาแล้วแต่งหน้าไปสู้แดดดู สิ่งที่ไม่น่าเชื่ออีกอย่างคือเขาช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวเราดีมากๆ อ่ะ ปกติเจอแดดร้อนหน่อยๆ เครื่องสำอางก็เลือนไปหมดละ
เซรั่มตัวนี้เขาช่วยเรื่องลดรอยแดง รอยดำ ริ้วรอย เติมความชุ่มชื่น ลดความมันและลดสิวด้วยนะ ที่สำคัญมีส่วนผสมของน้ำมันเชียร์บัตเตอร์และวิตามิน E ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด เพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิวและลดริ้วรอยจากวัยซะด้วย เอาสิคะ!! ใครกำลังหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราว่าเซรั่มตัวนี้ก็ดีในระดับนึงเลยนะ


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE