ใกล้กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วย MAAI Body Shower กลิ่น Forest Therapy

17 1
ฮายยยยยย สวัสดีค่ะ ทุกคน หลังจากซัมเมอร์ผ่านไป ก็กลับเข้าสู่อากาศอันสงบร่มเย็น มีฝนโปรยปรายยยยย อากาศสดชื่นแบบนี้ ยิ่งได้อาบน้ำ แล้วคลอเพลงเบาๆเนี้ย เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ
และแน่นอนค่ะ จะอาบน้ำแบบธรรมดา ก็ไม่ฟินนะสิค่ะ ยุคนี้เราต้องครีเอทคะ 555++ พี่ยะนะคะเป็นคนนึงที่ชอบ สบู่เหลวกลิ่นหอมๆ เพราะเวลาอาบน้ำเราได้ดื่มด่ำกับกลิ่นหอมๆ ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ผ่อนคลายร่างกาย  
ซึงวันนี้ไปเจอ สบู่เหลวของMAAI Body Shower ในวัตสัน แค่แพคเกจจิ้ง ก็สัมผัสได้ถึงความ อาโรม่า เทอราพี่ อยากมีไว้ในครอบครองกันเลยจ้า จริงๆแล้วเค้ามี 2 กลิ่น คือกลิ่น My Tropical และ กลิ่น Forest Therapy พี่ยะ ก็สอยมา 1 กลิ่นค่ะ  
 กลิ่นนี้ก็คือ Forest Therapy ซึ่ง Body Shower ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดผิวกาย จะช่วยในเรื่องปรับสมดุลให้ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ นั้นก็คือ
? Organic Chamomile เป็นสมุนไพรที่นิยมมากในทวีปยุโรป มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดอาการระคายเคืองการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่แห้งกร้าน  
? และสารสกัดจากใบบัวบก ที่มีคุณสมบตัิโดดเด่นในเรื่องสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยปกป้อง เซลล์ผิวจากการโดนทําร้าย ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดําแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว
 แพคเกจจิ้งดีงาม เป็นแบบฝาปั๊มนะคะ สะดวกต่อการใช้งานมากๆ  เนื้อสบู่เหลวเป็นสีใส หอมละมุนมากๆคะ แถมกลิ่นหอมก็ติดทนนานอีกด้วย  
แถมให้ฟองที่ละเลียดอ่อนไม่ลื่น และยังล้างออกง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สีกถึงธรรมชาติสุดๆไปเลยค่าา
ฟองละเอียด กลิ่นหอมม้ากกก ล้างง่าย ล้างเสร็จแล้วผิวนุ่มสุดๆ ที่สำคัญเป็นสารสกัดจากOrganic100 %ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ปลอดภัยแน่นอนจ้า
สำหรับพี่ยะนะคะ ชอบมากๆ เพราะพี่ยะเป็นคนผิวแห้ง จึงพิถีพิถันมากในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ใช้อาบน้ำ ตัวนี้บอกเลยว่าใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมาก หลงทั้งกลิ่น หลงทั้งผิวตัวเอง  แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ชอบความหอมติดทน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
สำหรับใครที่สนใจไปหากลิ่นที่ชอบได้ที่  วัตสัน Watsons ทุกสาขาหรือเข้าไปที่  
https://Website : www.mymaai.com 
ราคา 199 บาท คุ้มอยุ่นะคะ ขวดใหญ่ 380 ml เชียวนร้า
*v*สำหรับวันนี้พี่ยะไปก่อนนะค่า ไว้มาอับเดตไอเท็มเด็ด ที่ใช้แล้วมาแชร์กันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ

myMAAI #MAAI



Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE