Jeban TOP 50 มามุงของดีที่ได้มากันเด้อ

95 42
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีชาว Jebanista ทุกโค้นนน!! เรากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับของรางวัลจาก #JebanTOP50 เดือนนี้จ้า ขอบอกว่าจุกมาก โดนใจมาก เรียนเชิญมามุงนำกันเด้อ
​เดือนนี้เราได้อันดับ 9 จ้า เลขสวยเลยอิอิ ได้ของมากจุกๆ 2 ชิ้นทั้งสกินแคร์ และลิปสีแซ่บซี้ดโดนใจ เดี๋ยวมาส่องแบบซูมๆกันว่าแต่ละชิ้นอะไรยังไงซิ
ถ่ายรูปหมู่ซะหน่อย
ชิ้นแรกเป็นสกินแคร์สายเติมน้ำให้ผิวแบบทรหดมาก เพราะแบรนด์เคลมว่าแค่ใช้ครั้งแรกผิวนุ่มชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นใน 24 ชม และคงความชุ่มชื่นยาวนานถึง 3 วัน ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ และอุ้มน้ำไว้ได้ดีขึ้น นั่นคือ EUCERIN AQUAPorin Active Gel Cream 50ML 

งาน makeup ก็มานะจ๊ะ กับ ARMANI MAESTRO สีชมพูสดจี๊ด เป็นลิปเนื้อ Velvet Matte ที่ทาแล้วปากชุ่มชื่น เบาสบาย ไม่หนึบหนับเวลาเม้มปาก


EUCERIN AQUAPorin ตัวนี้เป็นสูตร Ultra Sensitive ที่เค้าเคลมว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใช้แล้วจะสบายผิวมากขึ้นด้วย ดูจากเนื้อในกระปุกตอนแรกเราก็แอบกังวลว่าเนื้อจะหนักไหม แต่พอลองใช้แล้วแบบเห้ย...มันดี เนื้อบางเบา คนผิวมันแต่ขาดน้ำอย่างเราใช้ได้สบายผิวเลย ขอบคุณทีมงานจีบันมากๆที่เลือกของรางวัลให้ด้วยความใส่ใจ
แม้เนื้อครีมจะดูทึบ ดูเหมือนจะหนัก แต่พอปาดลงบนผิวหน้าแล้วบางเบา ซึมไว ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที ตื่นมาผิวก็นุ่มชุ่มชื่นขึ้นนะ
มาถึงชิ้นที่ 2 ที่สีซี๊ดชวนกรี๊ดลั่นบ้าน นั่นคือ ARMANI MAESTRO LIP นั่นเอง สี Shocking Pink แซ่บเซี้ยวเฟี้ยวสุด แพกเกจเรียบ หรู แต่ดูแพงตามสไตล์ ARMANI
ทาแล้วให้ลุค Velvet Matte ชุ่มชื่น แต่ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวหนึบหนับ สีนี้ทาแล้วโดดเด่นมาก เหมาะจะทาในวันที่รู้สึกว่าอยากเฟียซ อยากให้วันนี้เป็นรันเวย์ของช้านนนนนน

ขอบคุณจีบันและทีมงานทุกคนที่ขยันหากิจกรรมสนุกๆมาให้ชาว Jebanista เล่นกันอย่างคึกคักๆแบบนี้เรื่อยๆ ขอบคุณสำหรับของรางวัลโดนๆจุกๆด้วยจ้า

ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์กระทู้เราด้วยน้า
เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


---------------

พูดคุย-ติดต่อ-ติดตาม คลิกรูปโปรไฟล์ในกระทู้เลยจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE