ยืนหนึ่งเรื่องสิว ต้อง 4 ซองนี้เท่านั้น!!

31 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ห่างหายไปนานกลับการมาเขียนรีวิวในครั้งนี้ ถ้าจะให้เราพูดถึงเรื่องส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องสิวเช่นเดิม เหมือนเป็นปัญหาโดยตรงของเราเองด้วยแหละ และอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆที่มีปัญหาคล้ายๆกับเราได้มีส่วนในการตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์  และด้วยช่วงนี้เทรนด์ที่มาแรงในช่วงปี2ปีที่ผ่านมาก็จะเป็นไปไม่ได้เลยกับการออกตัวแรงของครีมซองที่มีขายในเซเว่น แถมราคายังอยู่ในหลักสิบหลักร้อย สอยได้หมดนักเรียน นักศึกษา จนถึงพนักเงินเดือนอย่างเราๆ ถ้าจะให้ยกตัวท็อป ครีมซองสำหรับคนเป็นสิวในเซเว่น เราขอยกให้ตระกูลBK มาทั้งหมดเลย เพราะเขาตอบโจทย์คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยตรงเลย วันนี้เราเลยจะมารีวิวตระกูลBKแบบซองทั้งหมดที่มีขายในเซเว่น มาดูกันเลยดีกว่าว่าตัวไหนช่วยในเรื่องอะไรกันบ้างงง

BK acne balancing mask

มาที่มาส์กฺBKก่อนเลย ตัวนี้เป็นมาส์กสิวในตำนานที่ยืนหนึ่งในเซเว่นมากๆ น้องๆวัยมัธยมยันวัยทำงานต้องรู้จักและสอยทุกครั้งที่เข้าเซเว่น ตัวมาส์กสามารถแต้มแทนยาแต้มสิวได้ เวลาเป็นสิวอักเสบ สิวหนอง สิวผด สิวประจำเดือน โบกแต้มไว้หนาๆตื่นมาสิวยุบเร็วมาก ยิ่งถ้าใครเป็นสาวผิวมัน ตัวนี้ช่วยในเรื่องดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ แถมรูขุมขนดูเล็กลง ดีท็อกซ์หน้าได้สบายผิว   ถ้ายังกังวลว่าตัวมาส์กใช้แล้วแพ้ไหมบอกเลยว่า ไม่มีแพ้แน่นอน เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ทำลายผิวเราแน่นอน

BK acne serum brightening  anti-pollution NF

สเต็ป 2 หลังล้างหน้าเสร็จ สาวสิวต้องบำรุงผิวด้วยเซรั่มลดสิวBK เป็นตัวแรกเลย ลักษณะเนื้อเป็นเนื้อเจลใสๆเข้มข้น ได้กลิ่นของทีทรีออยล์ ที่ช่วยในเรื่องการลดสิวลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และยังมี Anit- pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พวกฝุ่น ควันรถ อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย นางสามารถเกราะป้องกันหน้าเราได้ดีเลย ทำให้ไม่เกิดสิวแถมสิวยังหาย หน้าใสขึ้นอีกด้วย ตัวเนื้อ ซึมไว แห้งไว้ ไม่เหนอะหนะหน้า  ทาเช้า-เย็น เป็นประจำจะยิ่งเห็นผลมากๆ

Bk acne expert bright

สเต็ปบำรุงผิวของสาวสิวสุดท้าย หลังจากบำรุงเซรั่มเสร็จแล้วใช้เอ็กช์เพริท์ไบรท์ลงตัวต่อไปจะยิ่งเห็นผลได้ดีและเร็วมาก ซึ่งจุดเด่นของเอ็กช์เพริท์ คือเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากการกดสิว หรือจะเป็น ฝ้า กระ ตัวเนื้อเอสเซ้นส์นี้จะทำงานให้รอยต่างๆจางลงได้เร็วมาก จากการการันตีว่ารอยสิวสามารถจางลงได้หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน แล้วยิ่งใช้คู่กับเซรั่มยิ่งดี คือเริส ยืนหนึ่งอีกแล้ววว

BK acne BB sunscreen SPF50+ PA++++ anti pollution NF

ใส่ใจยันเรื่องการปกปิด กับ บีบีสิว บีบีที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว เพราะไม่มีสารซิลิโคนที่ทำให้อุดตันผิว เรื่องกลัวใช้บีบีแล้วอุตันผิวตัดความกังวลนี้ไปเลยจ้า เนื้อมีความเกลี่ยง่าย เนื้อบีบีสามารถปรับและกลมกลืนไปกับสีผิวได้ทุกผิว เพราะเขาทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวไทยปกปิดได้ดีแน่น ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ทาบางๆไปโรงเรียนฝ่ายปกครองจับไม่ได้แน่นอน สาววัยทำงานถ้าอยากได้ความแน่นแบบเพิ่มความปังก็สามารถทาทับได้หลายๆรอบจนพอใจได้เลย ไม่มีอุดตัน สิวไม่ขึ้นแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กลับการครอบคลุมเรื่องสิวของตระกูลBK มีให้ตอบโจทย์ทั้งหมดที่สาวสิวถามหาและอยากได้ แถมราคาไม่แพง หาซื้อง่ายในเซเว่น ราคาก็ย่อยเยาว์ หลักสิบ ใครๆก็สอยได้ สิวก็หาย หน้าก็ใส ใช้แล้วไม่แพ้ ปลอดภัยหายห่วง ยกให้BK ยื่นหนึ่งในเซเว่นเลย เป็นสิวเมื่อไหร่ก็แวะสอยBKได้24 ชม.เลยยยยย สำหรับวันนี้เราขอตัวไปเซเว่นไปหาซื้อมาตุนไว้อีกก่อนน้า เจอกันครั้งหน้าเราจะมาแนะนำตัวไหนบ้าง รอติดตามอ่านด้วยน้า บุ๊ย บุยยยยยยยยยยยยย


See fah

See fah

หากเราเจอสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา เราก็อยากจะแบ่งบันให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆเช่นกัน

FULL PROFILE