แค่ขวดเดียวก็จัดทรงได้ง่ายๆ พร้อมออกจากบ้าน (มีคลิป)

28 6

ผู้ชายหลายคน คงประสบปัญหาการจัดทรงผม ก่อนออกจากบ้านไม่ว่าจะไป

ทำงาน หรือ ไปเที่ยว ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้สักทรงหนึ่ง แถมบางคนมีผมเส้นเล็ก ลีบแบน ทำให้จัดทรงยากขึ้นไปอีก อีกทั้งยังต้องใช้ทั้งเจล แวกซ์ มูส หรือผลิตภัณฑ์แต่งผมอื่นๆ เพื่อให้เป็นทรงผมตามที่ต้องการและให้อยู่นานที่สุด 

อย่างที่ผู้ชายที่จัดทรงผมทุกคนรู้ดี คือ ถ้าในวันที่ร้อน หรือ ต้องทำงานกลางแจ้ง เจล แวกซ์และผลิตภัณฑ์แต่งผมทั้งหลาย จะไหลเยิ้มมาที่ใบหน้าทำให้เกิดสิวอุดตัน และยิ่งตอนล้างออก ต้องเอามือสางผม ผมจะติดมือออกมาเยอะมาก ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้ชายหลายๆคนต้องเผชิญเวลาจัดแต่งทรงใหม่ 

ทีนเจอแชมพูตัวนี้ Maro 3D Volume up Shampoo มาช่วยแก้ไขปัญหาทั้ง

หลายของผู้ชายที่ชอบจัดแต่งทรงผม โดยตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมถึง 1.5 เท่า คือเมื่อเราใช้เสร็จมันจะทำให้ผมพองขึ้น หนาขึ้น และที่สำคัญมันทำให้จัดทรงง่ายขึ้นด้วย ใครที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก ผมลีบแบน หมดกังวลไปได้เลย 

Maro 3D Volume up Shampoo มีส่วนผสมของ 3D fiber ex 

ที่จะเข้าไปเกาะที่โคนผม และช่วยยกโคนผมให้ตั้งขึ้นถึง 1.5 เท่า ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละที่ทำให้ผมเราผองขึ้น หนาขึ้น และจัดทรงง่ายขึ้นนั้นเอง 

สูตรปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมสูตรแรก 

World’s 1 st Defenscalp Formulation ของโลกที่ช่วย ลดฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ที่เป็นสาเหตุทำให้ผมไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วงง่าย และเส้นผมที่ขึ้นใหม่เล็กลง บางลงจนหัวล้านในที่สุด อีกทั้งยังขจัดรังแคด้วยสารชะล้างอย่างอ่อนโยน ที่จะไม่ทำลายสมดุลของแบคทีเรียบนหนังศีรษะ เป็นการป้องกันไม่ให้ รังแคกลับมาเกิดซ้ำอีก 

แถมยังมี 3D Hair Core Protein ที่ประกอบไปด้วย โปรตีนน้ำนม โปรตีนถั่วเหลือง กรดกูลตามิค ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมลึกถึงแกนผม ให้ผมแข็งแรงมีสุขภาพดี เรียกได้ว่าขวดเดียวทั้งช่วยแก้ไขปัญหาผมลีบแบน จัดทรงยาก ขจัดรังแค ฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ จบครบในขวดเดียว เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เยอะ ยุ่งยาก หลายขั้นตอน 

วิธีใช้เพียงแค่ สระ เป่า เซ็ต เท่านั้นก็พร้อมออกจากบ้านได้ 

1. สระ  

กดแชมพู Maro 3D Volume up Shampoo ลงบนฝ่ามือ กดเพียงปั๊มเดียว ถ้าใครผมยาวก็สองปั๊ม เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส แต่เข้มข้น ใช้ในปริมาณไม่มากก็สามารถสระได้ทั้งศีรษะแล้ว   ที่สำคัญมีกลิ่นหอมมากๆ (หอมเหมือนผลไม้ บางคนบอกหอมเหมือนมะลิ) นวดให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออก 3D fiber ex   จะเข้าไปเกาะที่โคนผม   

2. เป่า 

หลังจากเสร็จแล้ว ให้เป่าผมด้วยไดร์เป่าผม(ลมร้อน) หรือ พัดลม(ลมปกติ) เป่า เพื่อให้ตัว 3D fiber ex ทำงาน ยกโคนผมให้ตั้งขึ้น 1.5 เท่า ผมจะหนาขึ้น พองขึ้น ทำให้การจัดทรงง่ายขึ้น 

3. เซ็ท 

ในขณะที่เป่าผม ให้จับเช็ตทรงผม จะขยำ จะปาดซ้าย ปาดขวา หรือ เสยหน้า สามารถทำได้หมด ถ้าผมยาวหน่อยหรือเป็นวันที่ต้องการให้ทรงผมเนียบ เป๊ะ อยู่นานที่สุดแนะนำให้ใส่เจล แวกซ์ มูส หรือผลิตภัณฑ์แต่งผมอื่นๆเพิ่ม แต่ใส่ในปริมาณครึ่งหนึ่งจากที่เคยใช้จัดแต่งผม   


ความรู้สึกหลังใช้ 

ผมแลดูหนาขึ้นเป็นวอลลุ่มมากขึ้นจริงทำให้การจัดเต่งทรงผมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่สระ เป่า แล้วก็จัดทรง ไม่ต้องใช้มูส หรือ สเปร์น้ำเกลือเพิ่มวอลลุ่มอีกต่อไป 

รู้สึกสะดวกมาก ชีวิตดีขึ้นเยอะ วันไหนไม่มีถ่ายงานอะไรพิเศษก็เป่าไดร์

ไม่ต้องเซ็ตก็ดูดีแล้ว

เรื่องการทำความสะอาด ถือว่าดีมากเช่นกันเพราะสามารถล้างคราบความมัน แวกซ์ ออกหมดในการสระเพียงแค่ครั้งเดียว นอกจากนั้นกลิ่นก็หอมมาก 

คล้ายๆ ดอกมะลิ (แต่ไม่โบราณนะ) 

          อีกอย่างคือแชมพูขวดนี้ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในระยะยาวด้วย

เพราะมีสารสกัด และเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยให้รากผมและหนังศีรษะแข็งแรง 

เหมาะกับผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างเราครับ 



Lipsteen.chatpanu

Lipsteen.chatpanu

Beauty review
Make up tutorial
Share experience
Travel

FULL PROFILE