REVIEW ครีมบำรุงถูกและดีที่ต้องมีนะจ๊ะ

34 12

ของดีใครๆ ก็อยากมี แต่ถ้าถูกและดี ก็ยิ่งต้องไปตำๆๆ

อย่างสกินแคร์ก็เช่นกัน กระทู้นี้เลยขอเอาใจคนรัก #ถูกและดี 

อัพเดท ครีมบำรุงถูกและดี คัดมาเน้นๆ 3 ชิ้น ให้ทุกคนได้อ่านกันจ้า ^^

Za True White EX Essence Lotion N

ปริมาณ 150 ml

ราคา 420 บาท


ชิ้นนี้เรียกได้ว่าตำนานความถูกและดีที่ร่ำลือกันมาทุกยุค ราคาแค่ 420 แต่ได้น้ำตบคุณภาพชิเซโด้มาถึง 150 ml โอ้โห ถ้าไม่คัดมาอยู่ในกระทู้นี่คงไม่ได้แล้วหล่ะ สำหรับคุณสมบัติหลักเลยก็คือเรื่องความขาวใส จัดให้อยู่ในหมวดไวท์เทนนิ่งในดวงใจเลยก็ว่าได้นะจ๊ะ โดย Texture ของเค้าก็เป็น 3-in-1 จะเป็นโลชั่น, เอสเซ้นส์ หรืออิมัลชั่นกะได้ วิธีใช้ก็แค่ตบลงบนผิวเบาๆ ก่อนลงครีมบำรุงใดๆ หรือจะใช้เช็ดด้วยสำลีก็ได้นะ หน้าก็จะกระจ่างใส พวกรอยดำจางลงอีกด้วย ซื้อต่อยาวไปๆ จ้าาา


Key Ingredient 

  • ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพ 4MSK เข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

  • Olive Leaf Extractปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในผิว

  • SPA ingredients จากอิตาลี ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน



It's Skin Power 10 Formula Syn-Ake 

ปริมาณ 30 ml

ราคา ประมาณ 300-500 บาท


ต่อกันที่เซรั่มถูกและดีที่เราว่าต้องลอง โดยเซรั่มของ its skin ตัวนี้ราคาเต็มที่ไทยอาจจะไม่ถือว่าถูก แต่ถ้าไปเกาหลีหรือแม้แต่ซื้อตามร้านหิ้วเอง ก็นับว่าราคาดีงาม โดยสูตรนี้คือ Syn-Ake เป็นเซรั่มเข้มข้น เน้นเรื่อง anti-aging ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ผิวหน้าเนียนเรียบขึ้น ที่เราชอบเลยคือเนื้อเซรั่มดีมาก ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาแล้วรู้สึกทันทีว่าผิวหน้าชุ่มชื้น ยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นค่า


Key Ingredient 

  • สารสกัด Syn-Ake ซึ่งพบได้ในงู  จะออกฤทธิ์เหมือนกับ Polypeptide ช่วยคลายกล้ามเนื้อที่หดตัว จนปรากฏริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์  ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ริ้วรอยค่อยๆ จางลง  กระตุ้นการหลุดลอกของผิวหนังขั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสและแข็งแรงยิ่งขึ้น  

sasi Plankton Please Moisturizing Gel

ปริมาณ 7 g.

ราคา 49 บาท


ปิดท้ายกันด้วยชิ้นที่ถูกที่สุดและประทับใจที่สุด แบรนด์ไทยเราที่ส่วนผสมนำเข้ามาจากฝรั่งเศส หรูหราหมาเห่ามาก อย่าง ครีมแพลงตอนศศิตัวนี้ซองละ 49 บาทเท่านั้น ซื้อมาลองเพราะอ่านตามรีวิว แล้วก็เป็นคนชอบแพลงตอนอยู่แล้ว รู้สึกว่าคุณสมบัติดีงาม พอหน้าซองเคลมว่า แพลงตอนเจลลี่ ก็เลยตำมาแบบไม่คิดมาก ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลลี่เลย บางเบา ซึมง่าย แถมกลิ่นหอมสดชื่นมากคร่า หลักๆ ของซองนี้คือช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นเด้งขึ้น เคล็ดลับของเราคือวันไหนที่นอนดึก ก็โบกหนักๆ เป็นมาส์กไปเลย รับรองตื่นมาหน้าฟู เป๊ะสุดๆ 


Key Ingredient 

  • Plankton ทะเลน้ำลึกจากบริททานี่ประเทศฝรั่งเศส สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Palmaria Palmata) รวมถึงสารสกัดจากเปลือกของต้น Willow (Salix Nigra Bark Extract) ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ผิวแลดูอิ่มน้ำ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาแลดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

หมดแล้วจ้าเป็นไงบ้างครีมสำหรับคนงบน้อยๆอย่างเรา ถึงไม่รวยแต่ก็สวยได้น้า เอาเป็นว่าไปลองใช้กันดูเลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ววว Byeeeeeeeeeeeee 


Wora Wan

Wora Wan

Beauty Lover <3

FULL PROFILE