ตัวช่วยกู้หน้าโทรมให้เป็นหน้าใส ด้วยงบหลักสิบในเซเว่นอิเลฟเว่น

32 8
  ช่วงนี้สภาพผิวหน้าย่ำแย่เข้าไปทุกที อะไรๆก็ไม่ดี พอๆกับเศรษฐกิจประเทศไทย จะหยิบจะซื้ออะไรก็คิดแล้วคิดอีก แต่ก็ไม่วายจะประหยัดจนลืมดูแลตัวเองล่ะ ที่ผ่านมาบอกเลยว่าต้นอ้อทำงานหนักมากก ใช้สมอง ใช้ร่างกาย นอนดึกทุกวัน หน้าโทรมไปตามๆกัน วันดีคืนดีไปหาอะไรกินในเซเว่น เลยไปเดินเล่นที่ชั้นขายครีมซอง เอาสักหน่อยละกัน บำรุงหน้าบ้าง555555 เหล่ไปเหล่มา มาจบที่ผลิตภัณฑ์จาก Nami ที่มี 2 สูตร ซองสีส้มกับซองสีเขียว เลยสอยมาทั้ง 2 สูตรเลยเพราะเลือกไม่ถูก ><  
ตัวซ้าย :  I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโล - เลม่อน ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ปลอบประโลมผิวที่โดนแดดหรือมีการระคายเคือง

ตัวขวา : I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel หรือ  เจลส้ม ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นฉ่ำน้ำผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำรอยสิวและลดเลือนริ้วรอย    
มาดูสูตรแรกกันเลยกับเจลอโล-เลม่อน

​I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  
​หรือจะเรียกอีกชื่อว่าเจลอโลสกัดเย็น เพราะเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยคงความสด และประสิทธิภาพของว่านหางจระเข้ได้อย่างเต็มที่ เจลตัวนี้จะตรงเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอของเราแบบเร่งด่วนภายในชั่วข้ามคืน เหมาะสำหรับผิวที่ขาดการดูแล ผิวโทรมผิวพัง ที่ต้องการทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาชุมชื่นฉ่ำน้ำและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ถือว่าเหมาะกับต้นอ้อมากอ่ะสูตรนี้55555  
  ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีเขียวใสๆ มีกลิ่นเลม่อนนิดๆ เนื้อเจลเหมือนว่านหางจระเข้เลย เด้งๆ ใสๆ เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ที่ถูกแสงแดดทำร้าย และยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ให้จางลง ด้วย
- สารสกัดเข้มข้นจากเลมอน 
- วิตามินบีสาม
 - อัลฟ่าอาบูติน 
ช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย    
วิธีใช้ : ตัวนี้เค้าจะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย
แม้ผิวบอกบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะว่าเค้าปราศจากแอลกอฮอล์และปราศจากพาราเบน ก็ใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้วก็ผิวกายเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็น ต้นอ้อชอบเอาไปแช่เย็น พอมาทาแล้วสดชื่นสบายผิว ทาก่อนลงเมคอัพก็ช่วยให้เมคอัพติดทน
มาดูอีกสูตรกันกับสูตรเจลส้ม
 I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
หรือเรียกสั้นๆว่าเจลวิตามินซี
เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวให้ดูจางลง ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น  
ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีส้มใสๆ มีกลิ่นหอมส้ม เนื้อเจลเด้งๆ ใสๆ นอกจากวิตามินซีแล้วยังมีส่วนผสมของกลูต้า-ไธโอน และวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวหน้าของเราดูสว่าง เปล่งประกาย ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

- รอยดำดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส

- ผิวเด้งดึ๋ง เนียนนุ่ม ผิวฉ่ำน้ำ

- ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง
วิธีใช้ : ตัวนี้เค้าจะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย
แม้ผิวบอกบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะว่าเค้าปราศจากแอลกอฮอล์และปราศจากพาราเบน ก็ใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้วก็ผิวกายเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็น ต้นอ้อชอบใช้ตัวนี้ทาก่อนนอน  
นอกจากจะใช้ทาหน้าแล้ว ทั้งสูตร I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel และสูตร I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ยังสามารถใช้ได้หลายแบบ คุณประโยชน์เยอะ คุ้มเกินราคาจริงๆ แค่ 49฿  
และนี่สภาพผิวหน้าหลังจากที่ใช้ทั้งตัวเจลส้มกับเจลอะโล-เลมอนทุกวันเช้าเย็นมาตลอด ยิ่งใช้ผิวยิ่งฉ่ำน้ำ หน้าเด้ง และผิวก็จะฉ่ำๆ โกลว์ๆ ใสเด้งงงแบบนี้ไงง ที่สำคัญและเหมือนกันทั้งสองตัวคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน มันดีตรงนี้ เอาสิใช้ยังไงก็ไม่แพ้ ทาทุกวัน โบกเยอะๆ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวในราคา แค่ 49฿ เท่านั้นน

 พิกัด : 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ
ถ้าสภาพผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ และมีการดูแลเป็นพิเศษ บอกเลยว่ามันจะส่งผลตอนแต่งหน้าด้วยค่ะ
เมื่อสภาพผิวดี แต่งหน้าจะติดทน เมคอัพติดทนนาน เนียนกริบตลอดทั้งวัน อย่าลืมดูแลผิวกันน๊า~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE