แนะนำครีมซองสวยได้ในราคาแบบเคาเตอร์แบรนด์ ศศิแพลงตอนเจล

28 5
      สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แมรี่จะมารีวิวสกินแคร์แบบซองของแบรนด์ sasi ซึ่งนั่นก็คือ Plankton Please Moisturizing Gel โดยสกินแคร์ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของแพลงก์ตอนจากฝรั่งเศสให้มาให้ด้วย ในราคาแค่ซองละ 49 บาท หาซื้อได้ง่าย ที่อีฟแอนบอยทุกสาขา และในการรีวิวครั้งนี้แมรี่จะทำการทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง เช้า-เย็น เป็นระยะเวลา 14 วัน มาดูกันเลยค่ะ

      มาเริ่มจากตัวแพคเกจที่มาในรูปแบบซองมีฝาหมุนง่ายต่อการใช้งาน ปริมาณที่ให้มาคือ 7 กรัม โดยสกินแคร์ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ให้ผิวดูอิ่มน้ำ และฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ถูกใจมากกกก
เนื้อของสกินแคร์เป็นแบบเจลนุ่ม ๆ เนื้อสีขาวอ่อน มีกลิ่นหอมเบา ๆ พอลองทาบนผิวคือเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนหน้าเลย ตรงนี้คือชอบมาก ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกได้ว่ามันซึมเข้าผิวไปเลยเหมือนเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอันขาดน้ำของเราได้แบบทันที
* สภาพผิวก่อนใช้ ผิวเรามันช่วง T-zone และค่อนข้างแห้งบริเวณหน้าแก้มค่ะ (ในรูปอาจเห็นไม่ชัดเพราะเราไม่ได้แห้งขนาดเป็นขุย ๆ ) รวมๆคือผิวมันแต่ขาดน้ำ ส่วนสีผิวคือเราเป็นคนขาวอยู่แล้วค่ะ และเรื่องสิวไม่ค่อยมีสิวอักเสบค่ะ จะมีเป็นพวกสิวผดตามหน้าผาก และรอยสิวที่เพิ่งแกะสิวเสี้ยนไปที่จมูกกับคางไปกำลังตกสะเก็ดค่ะ เผลอมือคันไปนิสนึงง
      ผลการทดลองใช้หลังครบ 14 วัน เห็นความเปลี่ยนแปลงพอสมควร ที่เห็นชัดเลยคือผิวหน้ามันชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำขึ้นจริงๆอย่างที่แบรนด์เคลมไว้เลย ใช้แล้วไม่มีสิวหรือสิวผดขึ้นเพิ่มจากเดิมด้วย แต่เรื่องความกระจ่างใสเราไม่ค่อยเห็นผลนะคะ(รอยแกะสิวที่มี อันนี้จางเพราะใช้ตัวนี้หรือจางตามธรรมชาติเราไม่ค่อยแน่ใจ55555) โดยรวมพอใจกับผลลัพธ์ค่ะ เทียบกับราคาคือคุ้มจริงๆ เลยไปซื้อแบบหลอดมาเก็บไว้ที่บ้านค่ะ เอาไว้ใช้ตอนผิวขาดน้ำนี่ดีเลย ปล.สกินแคร์ตัวนี้มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมนะคะ แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ค่า ลองไปตำกันดูน้า


Pimaries Stb

Pimaries Stb

FULL PROFILE