[รีวิว] คลีนเซอร์แบบเจลสำหรับจุดซ่อนเร้น >///<

25 5
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดี ... วันนี้จะมารีวิว คลีนเซอร์แบบเจล แบรนด์นี้เลยจ้าาาาาา
ALLONGS อ่านว่า อัลลองส์ คลีนเซอร์ที่อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นของเรามาก ๆ
ลองใช้แล้ว ขอบอกเลยว่า ปลื้มค่าาาา >///<
ขอเล่านิดนึง อัลลองส์ เนี่ยะ เค้าเป็นสกินแคร์จากซาลอนชื่อดังของประเทศเกาหลี
พึ่งจะมาเปิดตัวที่เมืองไทยได้ไม่นานค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขอนามัย Y-ZONE นั่นเองจ้า
ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากสตูดิโอแว็กซ์ระดับพรีเมี่ยม "MOUMOU" ที่เป็นสตูดิโอ
สำหรับดูแลเซเลบคนดังใน CHEONGDAM เลยน๊า แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบ
มาเป็นพิเศษเพื่อเน้นในจุดอ่อนโยนต่าง ๆ ด้วยนะคะ ดีต่อใจมากเล้ยยยยย
และที่เราจะรีวิว ก็คือ ตัวนี้เป็น "INTIMATE CLEANSER เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น" เป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีฟอง มีสารสกัดหลักจากว่านหางจระเข้ค่ะ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รักษาสมดุลค่า PHของผิว ป้องกันกลิ่น ลดอาการคัน ต้านเชื้อรา ฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย อ่อนโยนแบบโนแอลกอฮอล์นะจ๊าาาา หูยยย.. แล้วก็คือกลิ่นหอมมากกก หอมแบบสะอาด ใช้แล้วก็รู้สึกสะอาดมาก ๆ เลย มาในปริมาณ 180 มล. ตอนนี้ก็ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ 
ใช้ช่วงมีประจำเดือน ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดการระคายเคืองจากการใส่ผ้าอนามัยได้ดีมากเลยค่ะ ลองเถอะ แล้วจะหลงรักในความอ่อนโยนนี้
#เนื้อเจลใสๆ
น้องเค้าไม่มีสารเคมีที่ชื่อ Sulfate ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้เกิดฟอง ก็เพื่อไม่ให้เกิดการแพ้ ดังนั้นสาว ๆ ไม่ต้องกลัวสารตกค้างนะคะ ใช้แล้วสัมผัสผิวแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่แสบไม่ระคายเคือง ดีต่อใจ ใช้ได้ทุกวันเลย แนะนำเลยค่ะ ส่วนตัว ให้ 10 คะแนนเต็มไปเลยจ้า เพราะเค้าอ่อนโยนจริง ๆ และที่สำคัญแบรนด์นี้บอกเลยว่ามีสรรพคุณไวท์เทนนิ่งด้วยน๊าาาา .. ต้องลองใช้แล้วสังเกตกันเองนะจ๊ะ หุหุ แล้วแบรนด์นี้อ่ะ เค้ามีโปรดักที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ไว้มีโอกาสจะมารีวิวตัวอื่นเพิ่มนะคะ ... เพื่อน ๆ สาว ๆ สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ เห็นมีจำหน่ายที่ Koriico นะคะ ลองไปหามาใช้กันน๊า แล้วจะติดใจ >///< 


Sriwarin Thowprasert

Sriwarin Thowprasert

สวัสดีค่ะ ชื่อ ใบเฟิร์นค่ะ ชอบ หลงไหล คลั่งไคล้ รักมากมาย >,<" กับบรรดาเครื่องสำอางมาก ไอเท่มไหนดี ไอเท่มไหนคิ้วท์ จะรีวิวให้ชมกันนะคะ ฝากติดตามด้วยน๊า ^^

FULL PROFILE