แกะกล่องลองใช้ : Ashley love it eyeshadow อายชาโดว์เนื้อดี ราคาประหยัด แถมจับคู่สีมาให้แล้ว

46 21
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อบมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาลองเล่น (อีกแล้ว 55+) นั่นก็คือตัว ASHLEY LOVE IT EYESHADOW นั่นเองค่ะ เค้าจะเป็นอายแชโดว์แบบทูโทนที่แบ่งเป็นช่องๆ จับคู่สีมาให้แล้ว ในตลับจะมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ 1 ตลับ มี 3 คู่สีให้เลือกใช้ตามความต้องการด้วยน้า รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 4 เบอร์ให้เลือกด้วย อบได้มาเป็นเบอร์ 02 จ้า
ในกล่องเค้าจะมีแปรงอ้วนๆ แบบนี้มีให้หนึ่งอัน ตอนแรกอบก็สงสัยเหมือนกันว่าใช้ยังไง พอเอาลองไปจิ้มดูในช่องอายชาโดว์ อ๋อออ เค้าออกแบบว่าให้พอดีช่องเลยจ้า ใช้แปรงปาดรวดเดียวแล้วมาปาดบนเปลือกตาได้เลย เออ สะดวกไปอีก
ปาดขึ้นมาจะได้สีติดแปรงประมาณนี้ แล้วเราก็เอาอันนี้แหละไปปาดบนเปลือกตาได้เลย รวดเร็วทันใจ
ความรู้สึกหลังใช้
ใช้งานง่ายมากๆ จ้า แค่ใช้แปรงปาดตามคู่สีที่เราต้องการแล้วมาปาดบนเปลือกตา ใช้นิ้ว หรือแปรงก็ได้ เกลี่ยๆ ขอบๆ นิดหนึ่ง เสร็จแล้ว ไม่ต้องคิดมากเรื่องจับคู่สีเองอีกต่อไป แต่เค้าเป็นสีเบาๆ ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ใช้แล้วไม่ต้องกลัวโดนแซวว่าเมคอัพเข้มไป เหมาะกับวันสบายๆ หรือสาววัยทำงานที่ต้องใช้ชีวิตเร่งด่วนตอนเช้า แถมติดทนดีด้วยละ แต่งเช้า เย็นยังอยู่ เริ่ดอยู่นะ

ข้อดี
- ใช้ง่ายไม่ต้องคิดมาก จับคู่สีมาให้แล้ว
- ตลับเล็กพกพาสะดวก
- แปรงที่ให้มาใช้ได้จริง
- ติดทนไม่เลือนยันเย็น
- ราคาสบายกระเป๋า

ข้อเสีย
- ยังต้องเกลี่ยสีอยู่ดี โดยใช้มือหรือแปรงก็ได้
- พิกเม้นอาจจะไม่ได้จัดจ้าน คนผิวเข้มอาจจะต้องย้ำหลายที โดยเฉพาะคู่สีที่ 2 ที่แทบจะเป็นสีเดียวกับผิวอบเลย น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนกว่าอบ

ก็จบไปแล้วจ้าสำหรับรีวิวนี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับน้องๆ วัยเรียนที่อยากแต่งเบาๆ ใสๆ ไม่ทำร้ายกระเป๋าตังน้าาา xoxo


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE