7 ไอเทมจาก Watsons ที่ไม่ซื้อแล้วจะเสียใจ

38 13
PARTNERS IN BEAUTY

ตอนนี้โปรชิ้นที่ 2 ลด 60% และโปรลดต่างๆในวัตสันก็จะหมดเขตวันที่ 26 มิ.ย. นี้แล้ว เราเลยมาแนะนำไอเทมเด็ดๆที่ควรจะมี บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้! ไม่ซื้อคือพลาด คือเสียใจ โดยเราก็จะเรียงจากไอเทมศีรษะจรดปลายเท้าเลย เอาล่ะ มาดูกันเลยดีกว่า

Batiste Dry Shampoo Original

ราคาปกติ 270 บาท ลดเหลือ 259 บาท (ในรูปจะเป็นขวดเล็กนะครับ แต่ไซส์จริงจะ 200 ml)

มาที่ไอเทมแรกกันเลย ดรายแชมพู batiste อันโด่งดัง หลายๆคนคงรู้จัก ช่วยให้ผมไม่มัน มีวอลลุ่มมากขึ้น เหมาะกับตอนเช้าที่ขี้เกียจสระผม สำหรับรู้สึกว่ากลิ่น original โอเคสุด กลิ่นไม่ฉุน

L’oreal Extraordinary Oil Lavender

ราคาปกติ 349 บาท ลดเหลือ 299 บาท

ออยล์ใส่ผมของ l’oreal สำหรับขวดนี้ก็ขวดที่ 4 แล้ว ยังคงรักเสมอ สูตรลาเวนเดอร์อันนี้พึ่งออกมาไม่นานเท่าไหร่ มีกิมมิคคือใส่ดอกไม้แห้งมาด้วย ช่วยเรื่องผมเสียได้โอเคเลย ผมนุ่มขึ้นมาก กลิ่นก็ดี หอมหวานๆ ไม่ฉุน แต่จะไม่ได้กลิ่นติดทนเหมือนสูตรกุหลาบ

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

ราคา 1135 บาท ชิ้นที่ 2 ลดเหลือ 454 บาท

สำหรับมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เราก็ได้รีวิวเต็มๆไปแล้ว ซึ่งก็ใช้หมดหลอดเรียบร้อย หลอดต่อไปต้องมาแน่นอน บอกเลยว่าชอบบบบ ด้วยความอ่อนโยน เนื้อครีม กลิ่น คือดีไปหมด ช่วยในเรื่องชุ่มชื้นได้ดีเลย ผิวแข็งแรง สิวขึ้นน้อยลง ส่วนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆที่มีความยากก็ต้องใช้เวลาหน่อย แต่เม็ดเล็กๆถือว่าช่วยได้โอเคเลย ส่วนผสมก็ดี มีใส่ astaxanthin สารฟื้นฟูที่ดีมากๆมา ไม่ใส่แอลกอฮอลด้วย ที่ชอบมากๆเลยคือกลิ่นมีกลิ่นหอมคล้ายๆกล้วย และเค้าก็มีสติกเกอร์มาให้ในกล่องไว้ตกแต่งเองได้ มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water

ราคาปกติ 810 บาท ลดเหลือ 720 บาท

คลีนซิ่งที่ใช้บ่อยสุด และชอบในช่วงนี้ก็เป็นตัวนี้เลย เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เช็ดได้สะอาดหมดจดจริงๆ ไม่ต้องออกแรงถูสำลีเยอะ มีส่วนผสมที่ช่วยลดอุดตัน ลดรอยสิวต่างๆ แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้น ตัวคลีนซิ่งก็เป็นน้ำใสๆเหลวๆ ไม่มีกลิ่น เข้าตาไม่แสบ

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

ราคา 229 บาท ชิ้นที่ 2 ลดเหลือ 91 บาท

สครับ st.ives ก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆ หลังจากสูตรชาเขียวใช้จนหมดไป เลยเปลี่ยนมาสูตรนี้แทน เม็ดสครับตัวนี้จะมาจากเปลือกแอปปริคอท กลิ่นหอมสดชื่นมาก เม็ดสครับใหญ่กำลังดี มีครีมผสมมาเยอะ เลยไม่บาดหน้าเท่าไหร่ ล้างออกแล้วหน้ากระจ่างใสทันที แต่คนที่มีสิวอักเสบอยู่ก็แนะนำว่ารอสิวบรรเทาก่อนแล้วค่อยใช้

Eucerin pH5 Hydro Serum

ราคาปกติ 495 บาท ลดเหลือ 446 บาท

นี่ก็เป็นอีกอย่างที่ถึงใช้หมดไปแล้ว แต่ก็ยังอยากมารีวิว เหมาะมากกับคนที่ผิวกายแห้ง แต่ไม่ชอบความเหนอะ เหนียว เยิ้มในการทาโลชั่น เนื้อโลชั่นพอทาไปปุ๊บจะกลายเป็นน้ำ ซึมเร็ว เคลือบผิวเอาไว้ถึงเช้า มั่นใจได้ว่าผิวชุ่มชื้นจริง เราเริ่มใช้ตอนที่มือแห้งแตกหนักมาก ใช้ตัวนี้ไปเดือนเดียวคือหายเลย ซึ่งช่วงนี้ผิวไม่ได้แห้งเท่าไหร่ เลยยังไม่แกะขวดใหม่ใช้

Biore UV Body Serum Refresh Bright  SPF50+ PA+++

ราคาปกติ 290 บาท ลดเหลือ 239 บาท

ใครที่มองหากันแดดทาตัวดีๆซักตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันแดดได้ดี แถมทาแล้วเย็นสดชื่น ก็ต้องตัวนี้แหละ ใส่สารบำรุงมาเยอะ กันมลภาวะได้ ไม่ใช่แค่กันแดดเพียงอย่างเดียว แพคเกจใหม่เค้าก็ทำให้สวยขึ้นด้วย หลอดบีบง่าย เป็นกันแดดทาตัวที่ชอบที่สุดตั้งแต่ใช้มาเลยทีเดียว  

ก็จบไปแล้วกับการมาแนะนำไอเทมเด็ดๆจากวัตสันไปแล้วนะครับ โปรหมดสัปดาห์หน้าแล้ว ใครเล็งตัวไหนที่เรารีวิวไว้ก็รีบไปจัดเลยนะครับ เพราะไม่ซื้อแล้วจะเสียใจ อิอิ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ