ดีงามเว่อร์! กับ LANCOME Renergie Multi-Lift Ultra ที่เขาว่า มาสก์หนึ่งครั้งเทียบเท่ากับทาครีมไฮเอนด์ 1 กระปุก

65 18
PARTNERS IN BEAUTY
แรงสุดชีวิตต กับ แผ่นชีทมาสก์ตัวใหม่ 
LANCOME Renergie Multi-Lift Ultra Double-Wrapping Cream Mask
ที่เขาว่า ได้ลองมาสก์หนึ่งครั้ง เทียบเท่ากับการทาครีม 
Renergie Multi-Lift Ultra ในไลน์เดียวกัน 1 กระปุก!!!

ถึงจะรู้ว่ามีมาสก์หน้าใหม่ ๆ ออกมาทุกวัน แต่ก็ไม่เคยคิดว่า ลังโคมจะทำไปถึงขั้น มาสก์หน้าหนึ่งครั้งเทียบเท่ากับการทาครีมตัวไฮเอนด์ของแบรนด์นางหนึ่งกระปุก (แอบคิดว่า เคลมแรงขนาดนี้แล้วเขาจะเปลี่ยนจากซื้อครีมไปซื้อแผ่นมาสก์แทนมั้ยเนี่ย) หลังจากที่เราได้ไปร่วมงานเปิดตัว LANCOME Renergie Multi-Lift Ultra Double-Wrapping Cream Mask ได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์เขาจัด เช่น ให้สาว ๆ แบบเราได้ลองใช้มาสก์ตัวใหม่ตัวนี้ และได้เติมความรู้-เทคนิคการดูแลผิวให้สวยใสตามสไตล์สาวลังโคม ด้วยนวัตกรรมที่เริ่ดเว่อร์จากทางแบรนด์!

เจ้าครีมกระปุกนี้นี่แหละจ้ะที่เขาจับไปเปรียบเทียบ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ yeast extract (สารสกัดจากยีสต์) และสารสกัดจาก วิตามิน C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน รวมไปถึงการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้มีประสิทธิภาพ นางยืนหนึ่งเรื่องยกกระชับผิว ให้ผิวดูเต่งตึงเด้งดึ๋ง ฟื้นบำรุงพร้อมลดเลือนร่องรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และสีผิวหมองคล้ำ-ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเปล่งปลั่งเหมือนผิวเด็กใส๊ ใสไปอีกกก
เขาให้ลองมาสก์จริง ๆ ด้วยนะแกรรร คือเหมือนเขารู้อะว่า แค่ลองใช้ 1 ครั้ง เราจะต้องเสียเงินเปย์มากกว่านั้นแน่ ๆ และก็ไม่ผิดคาดเลยจ้ะ เพราะของเขาดีจริง ๆ ใช้แล้วติดใจเว่อร์ตั้งแต่ครั้งแรก
ขอเม้าท์จากที่ฟังเขาบรรยายระหว่างเรามาสก์ละกันเนอะ คือ เท่าที่จำได้ เขาพูดถึงกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของคนเรา จะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุ แบบวัยสาวอายุไม่เกิน 20 ต้น ๆ ก็จะใช้เวลาประมาณ 14 - 21 วัน แต่ถ้าอายุมากกว่านั้นก็จะใช้เวลาประมาณ 21 - 28 วัน แถมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวก็จะค่อย ๆ เสื่อมลง เพราะต้องเจอทั้งมลภาวะ กันแดด เมคอัพต่าง ๆ ที่ใช้ในแต่ละวัน มันเหมือนไปเกาะและตกค้างอยู่ที่ผิวด้วยอะเนอะ แต่โดยเฉลี่ยก็จะอยู่ที่ประมาณ 21 วันนี่แหละจ้ะ ถามว่าเกี่ยวกับเจ้ามาสก์ตัวนี้ยังไง คือ จากส่วนประกอบทั้งหลายแหล่ในเนื้อมาสก์ที่อัดมาแบบแน่นเว่อร์ ๆ จะช่วยทำให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวของเราทำงานได้ดีขึ้น พูดง่าย ๆ คือ สาว ๆ ทุกวัยควรใช้ โดยเฉพาะวัยทำงานขึ้นไป!

ตัวมาสก์เขาจะแบ่งเป็น 2 ชิ้นจ้ะ คือส่วนบนตั้งแต่จมูกไปถึงหน้าผาก และ
ใต้จมูกมาถึงคาง เพื่อให้ผิวหน้าได้สัมผัสกับแผ่นมาสก์แบบเรียบสนิททุกอณู 
ความจริงแล้ว ตอนที่เราไปงานเขาให้มาสก์กลับมาใช้แบบอิ่ม ๆ อีก 1 แผ่นนะ แต่สำหรับเราคือ มันอิ่มไม่พ๊อ ดีขนาดนี้ แผ่นเดียวจะพอหรอจ๊ะพี่ ต้อง 1 กล่องเน้น ๆ สิ ถึงจะดี๊ ดีย์ พร้อมมาด้วยของอื่น ๆ อีกเต็มกระเป๋า แต่เดี๋ยวขอแปะไว้ในกระทู้หน้าเนอะ เดี๋ยวจะมารีวิวอีกที แต่ที่ต้องสอยมาทั้งกล่อง จริง ๆ ก็มีเหตุผลน้าาา เพราะเขาว่า ถ้าใช้ 5 แผ่นติดต่อกัน จะเริ่ดมว้ากกกก ผิวจะถูกสร้างให้แข็งแรงภายใน 5 วันที่มาสก์กันไปเล้ยยย หรือจะใช้เดือนละครั้งก็โอเคเลย ช่วยให้ผิวได้รีบูสท์เร่งด่วน แบบแน่น ๆ และผิวดี เหมือนได้สร้างผิวใหม่กันไปเลยจ้ะ
มามาสก์กันจร้าาา นอกจากแผ่นมาสก์จะเป็นแบบ 2 ชิ้นแยกออกจากกันแล้ว ตัวแผ่นมาสก์เองก็ยังมีนวัตกรรมแบบ 2 ชั้นด้วยเน้อ คือด้านนอกจะเป็นแผ่นมาสก์นาโน ช่วยผลักสารอาหารในเนื้อครีมแบบเน้น ๆ ให้ลงสู่ผิวทันที และป้องกันไม่ให้ระเหยออกไปแบบฟรี ๆ ส่วนด้านในจะเป็นใยคอตตอนออร์แกนิคทอพิเศษ ให้ความอ่อนโยน เป็นมิตรกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายเว่อร์ ตรงส่วนนี้จะเป็นตัวกักเก็บเนื้อครีม ส่วนวิธีมาสก์ก็แค่ลอกกระดาษไขสีขาว แปะแผ่นมาสก์ส่วนล่าง แล้วค่อยโปะส่วนบนลงไป ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 30 นาทีตามที่ทุกคนสะดวก แนะนำว่าให้กดไว้ตรงช่วงกรามและดึงแผ่นมาสก์รีดขึ้นด้านบน เพื่อให้ผิวตรงช่วงแก้ม-กรอบหน้ายกกระชับ นี่อยากให้ทุกคนได้ลองมาก เพราะระหว่างมาสก์ก็จะรู้สึกจริง ๆ ว่ามาสก์ทำงานอยู่ ฟีลประมาณยังไงดี เหมือนคนดื่มน้ำไว ๆ จะรู้สึกเหมือนน้ำไหลผ่านในร่างกายเลย อันนี้เป็นมาสก์ที่ให้ฟีลคล้ายอย่างงั้นอะ
พอดึงออกก็วน ๆ นวด ๆ ผิวไปจ้ะ จะได้ใช้คุณค่าจากทุกหยาดหยดที่แท้ทรู ได้ผิวที่รู้สึกฟินเว่อร์วัง ไม่เคยใช้มาสก์ตัวไหนที่รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงขนาดนี้มาก่อน พูดเลย! ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการฟื้นผิวพัง / มีนัดเร่งด่วน / หรือคนที่อยากดูแลผิวแบบลึก ๆ จริงจัง แต่ไม่มีเวลาไปเข้าคลินิกทำหน้า ตัวนี้ควรค่าแก่การสอยมากจ้ะ ถ้าเงินพอ ขอแนะนำให้ลงทุนกับนางเลย รับประกันไม่มีผิดหวังงง
เรียกว่าซากอารยธรรมในการบูรณะผิวสวยปังได้ใน 5 วัน พิสูจน์แล้วดีจริง ๆ จร้า คุ้มค่าแน่นอน ซื้อต่อมั้ย ซื้อจ้ะ บอกเลยว่า นางเป็นมาสก์หน้าที่แพงสุดในชีวิตที่ซื้อใช้แล้วจ้ะ ราคาต่อกล่อง (มีจำนวน 5 แผ่น) อยู่ที่ประมาณ 3,xxx เลย แอบโหดนะ แต่ด้วยผลลัพธ์และความดีงามของนางเรายอมแล้ววว!
อีกตัวที่ทางแบรนด์ให้มาจากในงานนี้ กับ Lancome Renergie Multi - Cica อีกหนึ่งสามัญประจำผิวที่พึ่งปล่อยออกมาไม่นาน ประหนึ่งเกิดมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวขี้แพ้เลย มีส่วนผสมจาก Pro - Vitamin B5 และ Plant - Extracted Madecassoside ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และ นวัตกรรม Up CohésionTM Technology ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยได้อย่างเร่งด่วน เราชอบหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยปลอบปละโลมให้ผิวแพ้ง่าย เห่อแดง ผื่นคัน ฟกช้ำ ฯลฯ ใด ๆ ก็ตามที่เป็นร่องรอยจากการระคายเคืองบนผิว เหมือนนางช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นด้วย สั้น ๆ คือ สอยนางเหอะนะ ใช้ได้หน้ายันตัว แถมช่วยเรื่องต้านริ้วรอยอีกกก เราลองใช้แล้วชอบเว่อร์ อยากจะหยิบมาบอกต่อชิ้นเดี่ยว ๆ เพราะเดี๋ยวรีวิวนี้จะยาวเกินไปล้าววว เดี๋ยวยังไงจะมารีวิวเต็มให้อีกทีจร้าาา อย่าลืมติดตามต่อในครั้งถัดไปน้า 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE