เปิดกล่อง Review " Smooto เมคอัพ ยูนิคอร์น " สวยครบจบในเซตนี้

31 11
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ณิชาได้ของใหม่มา นั่นก็คือ Smooto เมคอัพ ยูนิคอร์น ซึ่งมันน่ารักมากๆเลยยย กรี๊ดดๆๆๆ คือปกติณิชาใช้ครีมซองของเค้าเป็นประจำ แต่ตอนนี้เค้าทำเมคอัพออกมาแล้ว ตื่นเต้นมากเว่อออ เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

Smooto DD Cream กันแดด SPF 50 


เป็น DD ครีมนวัตกรรมใหม่ สำหรับผิวขาว-ผิวธรรมดา เนื้อครีมเค้าเนี่ยจะเป็นเนื้อแมท บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังกันแดดได้ด้วย ปกปิดเนียนเรียบตลอดวัน

ยังไม่พอนะ เค้ามีสารสกัดจากคอลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น นุ่มลื่น อ่อนเยาว์อีกด้วย ใช้แล้วไม่อุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวจ้าาา 
ราคาซองละ 39 บาท

Smooto BB Powder


แป้งผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี เนื้อแป้งเค้าบางเบา สบายผิว ช่วยปกปิดได้ดี หน้าเนียนใส ไม่ตกร่อง ช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่ดรอปด้วยจ้าา ดี้ดี 
ราคา 149 บาท
ณิชาได้ลองใช้ DD ครีมทาก่อน จากนั้นลงแป้ง BB ต่อ จะเห็นได้เลยว่าปกปิดได้ดี ผิวตรงไหนเป็นสิวเม็ดแดง ณิชาก็จะทากดซ้ำทับๆอีกรอบ ช่วยคุมมัน แถมไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย เริ่ดอ่ะ ชอบบบ >//<

Smooto Lip & Cream Blush


เป็นครีมบรัช 3 in 1 สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สีสวยมาก ชอบบบบ สีติดทนนาน มีทั้งหมด 3 สี
ราคาซองละ 49 บาท
ณิชาเลือกใช้ สีเบอร์ 02 Orange Peach ทาลงบนเปลือกตาแทนอายแชโดว์เลย
แล้วก็ใช้สี 01 Sweet Pink มาทาที่แก้ม
ส่วนสี 03 Red Rose ณิชาเลือกมาทาที่ปาก
จะได้ Finish Look ประมาณนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ณิชาว่าสี DD ครีม กับแป้ง BB สีมันออกเหลืองไปหน่อย ส่วนใครที่จะใช้ลิปทาตรงบนเปลือกตา ขอแนะนำว่าให้ใช้อายแชโดว์ที่ผสมชิมเมอร์ทาทับอีกที จะได้ดูตาบลิ๊งค์ๆขึ้นมา แถมช่วยให้เปลือกตาไม่มัน และไม่ตกร่องอีกด้วย สีสวยโดนใจสุดๆ ณิชาชื่นชอบคอลเลคชั่นนี้มากๆ ^^
สาวๆคนไหนสนใจ ลองไปหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันมากๆน้าา 
วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน  บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE