DDเนื้อแมตต์ ซองน้ำเงิน เป็นมากกว่าครีมรองพื้น

27 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า........มาช้าแต่ก็มาแนะวันนี้ขอหยิบไอเทมที่สาวๆหลายคนควรมี เพราะอะไรนะเหรอ!!! ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หน้าหนาว หรือหน้าร้อน ก็ดูเหมือนว่าบ้านเราจะมีอากาศแค่ฤดูเดียวก็คือ ร้อน………. ร้อนมากกกกกกกกกก สุดๆๆไปเล้ยย…และไอเท็มที่สาวเมืองร้อนอย่างเราจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมรองพื้น ของมันต้องมี ห้ามขาดเด็ดขาด ต้องขอบอกเลยว่ารองพื้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ก็นั้นและ เบอร์ไหนล่ะ ที่ใช่สำหรับเรา ใช้แล้วหน้าไม่เขียว ไม่วอก ไม่ลา ลา ลอย 

วันนี้จี้เลยขอแวะช้อปปิ้งร้านประจำตรวจสอบสินค้า ไอเทมใหม่ๆ ซะหน่อยยย ปกติก็สำรวจทุกอาทิตย์ เข้าทุกวันอยู่แล้วด้วยความที่อยากรู้ อยากลอง ด้วยความที่เป็นผู้หญิงกับความสวยห้ามกันไม่ได้จริงๆๆ ร้านที่ว่าก็เซเว่น เนี้ยและ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ครีมรองพื้นที่จี้พูดถึงก็คือ INN Beauty DD Vit C Matte SPF25 PA++


เป็นครีมรองพื้นน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ อิน บิ้วตี้ ลักษณะซองสีน้ำเงิน ขนาด 10 กรัม อะไรใหม่ๆๆเราจะพลาดได้ไง ละเนอะ ไม่รอช้าคะ หยิบแล้วไปจ่ายตัง แล้วไปทดลองใช้กันดีกว่า

คุณสมบัติของ DD Cream ตัวนี้คือเป็นรองพื้น ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิว 

ปรับผิวให้เนียนใส ป้องกันแสงแดด กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว

มี Collagen ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ ลดเลือนริ้วรอย

มี Vit C ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องความกระจ่างใส

มี Tea Tree ที่ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกิน

วิธีการใช้

                บีบ DD Cream พอประมาณ สำหรับใบหน้าและลำคอ ของเรา จากนั้นก็แต้มเป็นจุดๆๆ ที่ใบหน้าและลำคอ ใช้มือเกลี่ยๆๆให้ทั่วใบหน้า 

ความรู้สึกที่ได้ทดลองใช้ INN Beauty  DD เนื้อแมตต์  ไม่เหนียว เกลี่ยได้ง่าย บางเบา ไม่หนักผิว ปกปิดได้ค่อนข้างดี ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น โดนแดดยิ่งมีออร่า หน้าไม่มีดรอป ผิวเนียนมาก คุมมันดีมาก เหงื่อไหล แค่ไหนก็เอาอยู่ สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือเขาเป็น DD ครีมที่มีกันแดดในตัว มี SPF25 PA++ เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด ใครเป็นสาวกครีมซอง หาซื้อมาลองกันได้จาก เซเว่น ฝากไว้ด้วยนะค่า



Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE