แนะนำตัวช่วยทำความสะอาดบ้านให้ได้ประสิทธิภาพดีขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง

26 4
          ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ยีงไงเราก็ทิ้งงานบ้านไปไม่ได้นะคะ เพราะการที่บ้านเราไม่สะอาดนอกจากจะน่าอายเวลาที่ใครมาเห็นแล้วเนี่ย ยังส่งผลให้เกิดโรคภูมิแพ้และการผิดปกติของระบบทางเดินหายใจด้วยค่ะ
          แต่ชีวิตคนรุ่นใหม่อะไรๆ ก็มีแต่ความเร่งรีบ อย่าว่าแต่เวลาทำความสะอาดบ้านเลยนะคะ แค่เวลาจะกินข้าวยังแทบจะไม่มีเลยค่ะ แค่ติ่นแต่เช้าออกไปทำงานพอกลับมาถึงบ้านก็แทบจะเหลือแค่เวลานอนแล้ว หลายคนก็เลยเลือกจะละเลยการทำความสะอาดบ้าน เพราะรู้สึกว่าวุ่นวาย เหนื่อย และเสียเวลา เอาเวลาไปหาเงินดีกว่า
          แป้งเองก็เป็นคนนึงที่ขี้เกียจทำความสะอาดบ้านนะคะ แต่ด้วยความที่แป้งกลัวว่าจะเป็นโรคภูมิแพ้ และกลัวว่าระบบหายใจจะมีปัญหา แป้งก็เลยพยายามหาเครื่องทุ่นแรงมาช่วยจนได้เจอ homie stick vac
          เป็นเครื่องดูดฝุ่นระบบไซโคลนแบบมือถือนะคะ สิ่งที่ทำให้แป้งสนใจและเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นตัวนี้คือความอเนกประสงค์ของเขาค่ะ เพราะว่าเขามีหัวเปลี่ยนมาให้เยอะมากๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับการใช้งานทุกรูปแบบเลยค่ะ แล้วที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเขามีที่ขนาดที่เล็กประหยัดพื่นที่จัดเก็บ แล้วก็ยังสะดวกในการพกพา เอาไว้ใช้ดูดฝุ่นในรถยนต์ได้ด้วยค่ะ
         วิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะ สวิตช์ปิดเปิดของเขาจะอยู่ตรงช่วงที่มือเราจับอยู่พอดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะใช้ดูดฝุ่นที่พื้น ดูดฝุ่นที่เพดาน ดูดฝุ่นบนที่นอน ปอกหมอน และตุ๊กตา หรือว่าจะดูดฝุ่นตามซอกต่างๆ เครื่องดูดฝุ่นเครื่องนี้ก็สามารถทำได้หมดเลยค่ะ
          ตาข่ายกรองฝุ่นทำจากเหล็ก แข็งแรงทนทาน มีความละเอียดสูง ป้องกันฝุ่นไหลย้อนกลับออกมาฟุ้งกระจายในอากาศได้ดี ถ้วยฝุ่นจุฝุ่นได้เยอะ ถอดเททิ้งง่าย โดยที่มือไม่ต้องสัมผัสฝุ่น และสามารถล้างทำความสะอาดถ้วยฝุ่นและตาข่ายกรองฝุ่นได้
          ดูดฝุ่นได้ทั่วห้องแบบสบายๆ ด้วยสายไฟที่ยาวถึง 6 เมตร ตั้งแต่ได้เครื่องดูดฝุ่นตัวนี้มาบอกได้เลยนะคะว่าขีวิตสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะว่าทำความสะอาดได้ดีขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเลยนะคะ แถมยังใช้เวลาในการทำความสะอาดบ้านน้อยลงด้วยค่ะ
          การมีบ้านที่สะอาดนอกจากจะเป็นหน้าเป็นตาเวลามีแขกมาเยี่ยมบ้านเราแล้ว ยังเป็นผมดีต่อสุขภาพของเราด้วยนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE