ผมสวยครบจบในขวดเดียว TIMA Advanced Serum

25 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นาชิมีของดีๆมาแนะนำค่ะ ผู้หญิงอย่างเราๆเรื่องผมนี่ก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่จะต้องดูแลใช่ไหมคะ นาชินี่เป็นคนหนึ่งเลยที่ต้องดูแลผมเป็นอย่างดี แต่!!! นาชิเป็นคนที่ผมปลายแห้งมากๆเพราะเสียจากการย้อมผมมาค่ะ สมัยสาวๆนี่จัดมาทุกสีแดง ชมพู ส้ม ม่วง เทา พังจ้า T^T วันนี้นาชิเลยจะมาแนะนำเซรั่มบำรุงผมที่ดูแลเส้นผมของเราครบจบในขวดเดียว ไม่ว่าผมของเพื่อนๆจะแห้ง ชี้ฟู เคยทำสี ดัด มัด ย้อม ผมร่วง ผมบางมาแค่ไหนก็ช่วยได้ค่ะ! แล้วเซรั่มที่นาชิพูดถึงนั่นก็คือ TIMA Advanced Serum นั่นเองค่ะ

เจ้าเซรั่มตัวนี้นะคะ...ส่วนผสมหลายตัวมีการนำเข้ามาจากต่างประเทศหลายที่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา สเปน ญี่ปุ่น เกาหลี และสวิสเซอร์แลนด์ เรียกได้ว่ารอบโลกเลยทีเดียวค่ะครบครันจริงๆ ซึ่งส่วนผสมหลักๆของเซรั่ม TIMA ก็จะมี โสม panax จะช่วยชำระล้างสารเคมีตกค้างในเส้นผมและหนังศรีษะ Procapil สกัดจากใบโอลีฟ, Fuji banjiro สกัดจากใบบันจิโร ช่วยลดการหลุดร่วง กระตุ้นการงอกของเส้นผม Neossance Hemisqualane จากต้นอ้อย ออร์กานิก ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย มีโวลุ่ม, Anagain สกัดจากต้นอ่อนของถั่วลันเตา, Hydrolyzed keratin ช่วยเสริมสร้าง เคราตินให้เส้นผมแข็งแรง มีน้ำหนัก

ส่วนผสมหลักๆที่นาชิกล่าวมาข้างต้นมีราคาค่อนข้างสูงมากเลยค่ะ แต่ทาง TIMA เขาทำออกมาในปริมาณ 20 ml. สารสกัดเข้มข้น และราคาคุ้มค่าจับต้องได้!! เพียง 390 บาทเท่านั้น!!! ส่วนวิธีใช้นะคะ เพื่อนๆสามารถเลือกได้หลายวิธีเลยค่ะ เพราะทุกวิธีเราจะรู้สึกได้ทันทีหลังใช้ครั้งแรกว่า ผมไม่ชี้ฟู นุ่มลี่น อยู่ทรงมากขึ้นค่ะ โดยวิธีก็จะมีผสมครีมนวดหลังสระผม หมักไว้ ล้างออก และหยดอีกครั้งตอนผมแห้งหมาดๆ นวดคลึงเบาๆ 2-3 นาที โดยต้องล้างออก หรือใช้เซรั่มหมักผมก่อนสระประมาณ 10-15 นาทีสำหรับผมที่มีปัญหาผมแห้ง แตกปลายมาก และหยดอีกครั้งตอนผมแห้งหมาดๆ หรือนำเซรั่มลูบที่เส้นผมและปลายผมหลังสระผมเสร็จ ก่อนเป่าแห้ง เพื่อให้ปลายผมได้รับการบำรุง และลดการเกิดผมแตกปลาย และลดอันตรายของเส้นผมจากความร้อน จากนั้นลูบไล้เซรั่มลงบนเส้นผมหลังเป่าผมหรือ ก่อนจัดทรงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเงางามค่ะ ใช้ประมาณ 2-3 หลอดทั้งแบบหมักและแบบลูบลงผมนะคะ เลือกวิธีที่สะดวกได้เลยค่ะ

ส่วนตัวนาชิชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของเซรั่มตัวนี้นะคะ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยค่ะ >< ส่วนช่องทางการซื้อสามารถคนหา TIMA Advanced Serum ผ่านทาง Facebook หรือ Google ได้เลยจ้า สำหรับวันนี้นาชินำรูปหลังจากเป่าผมแล้วมาลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่าาาาา <3 


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE