รีวิว Wakame & Snail Cleansing Mud Foam

19 5
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ในจีบันค่ะ ช่วงนี้กวางได้ลองใช้พวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเยอะมากๆ เพราะว่ากวางมีนิสัยที่ชอบลองของใหม่ๆ หรือสรรพคุณอะไรที่ไม่เคยสัมผัส มันเลยเป็นที่มาของการแกะเล่นแกะลองต่างๆ เลยทำให้กวางรู้ว่าตัวไหนดีหรือไม่?
แล้วพอดีกวางไปเจอโฟมตัวนึงที่พอเห็นครั้งแรกแล้วก็งงตรงส่วนผสม เพราะเค้าเขียนว่า วากาเมะ และ สเนล เป็นส่วนผสมที่กวางไม่เคยเจอ แต่ก็น่าสนใจดี วันนี้เลยหยิบ Wakame & Snail Cleansing Mud Foam จาก Thaicream
ตอนที่เปิดฝาออกมา จะบอกว่ากลิ่นน้ำหอมแรงมาก (กวางเป็นประเภทไม่ชอบน้ำหอมในเครื่องสำอางและสกินแคร์) เป็นกลิ่นของเครื่องสำอาง อันนี้ต้องแล้วแต่คนชอบนะคะ เพราะว่ากวางลองเอาไปถามความคิดเห็นคนอื่น บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบค่ะ
มาดูที่เนื้อโฟมกัน เนื้อโฟมตัวนี้เป็นมัดโฟมสีเขียวให้ความสดชื่นเหมือนสาหร่ายวากาเมะ มีควรความหนืดของโฟมเล็กน้อย ที่ได้จากสเนล และผงโคลน Illite อีกด้วย วิธีใช้คือ เทโฟมลงที่ฝ่ามือและผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้เกิดฟองและล้างออก กวางมีความรู้สึกว่า ถ้าเราใช้ในประมาณที่เยอะเกินไป มันจะล้างออกยาก กวางเลยลองเปลี่ยนวิธีใช้ดู โดยการเทโฟมลงบนตาข่ายตีฟอง ผสมน้ำเล็กน้อย แบบนี้จะช่วยทำให้ล้างออกง่ายกว่า เพราะอย่างที่บอกไป โฟมตัวนี้มีส่วนผสมของสเนลด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะตีฟองยากกว่าโฟมทั่วไป แนะนำให้ใช้คู่กับตาข่าย คือดีสุดๆ
ก็อย่างที่บอกไป สำหรับกวางแล้ว กวางชอบเนื้อโฟมของเค้ามาก ชอบความหนืดเล็กๆ ที่ได้อารมณ์เหมือนน้ำตบสเนลเหมือนได้บำรุงผิวหน้า ตัวนี้จะเน้นเรื่องความสะอาดของผิวและให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นหลัก
ลองไปทดลองใช้ได้ กวางคิดว่า Wakame & Snail Cleansing Mud Foam ในปริมาณ 80 ml. ราคา 214 บาท ถือว่าราคาไม่แพงเลย เหมาะกับคนงบน้อย เพราะได้ในปริมาณที่เยอะมาก เพราะเป็นบริษัทที่ผลิตเอง จึงได้ราคาที่ดีมาก มีเลขที่ใบรับจดแจ้งนะจ๊ะ หาซื้อได้ที่นี่เลย
ใครเคยลองแบรนด์บ้าง ลองมาเม้าส์ให้ฟังบ้างนะ แล้วเดี๋ยวกวางมาอัพเดตไอเท็มเด็ดๆ อีก ไปแล้วล่ะ บายจ้าาาาา~~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE