แค่เห็นเธอแล้วก็..ใจละลาย Smooto Unicorn | KoiOnusa

38 10
PARTNERS IN BEAUTY
ต้องบอกว่าพอเห็น makeup เซ็ตนี้แล้วรู้สึกใจละลาย เพราะมาแนวสายหวาน และให้ความมุ้งมิ้งสูงมาก Concept โดยรวมสีพาสเทล Unicorn บอกเลยว่าก้อยใจบางมากจริงๆ
บรรดาเหล่าเมคอัพต่างๆ เซ็ตนี้เป็นสินค้าใหม่ของ Smooto ที่วางขายใน 7-11 นะคะ และยังคงเน้นแพกเกจน่ารัก ราคาน่าเลิฟเช่นเคย เมคอัพเซ็ตนี้ประกอบไปด้วย DD Cream, BB Powder และ Lip&Cream Blush
เรามาดูเจ้า DD Cream เป็นอย่างแรก Smooto Unicorn DD Cream สีเบอร์ 02 สำหรับผิวขาว-ผิวธรรมดา ที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แถมยังมีกันแดด SPF50 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมีสารสกัดจากคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และเรียบเนียน บอกเลยว่า แค่ซองก็ดูน่าใช้มากๆ แล้ว ราคาก็น่ารัก 39 บาทเท่านั้น
ตัว DD Cream ของเค้าจะเป็นสีเนื้อ ซึ่งเป็นสีธรรมชาติของผิว เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย และบางเบา
เมื่อก้อยลองทาลงไปบนผิวหน้า ปรากฏว่ามันช่วยปรับให้ผิวดูดีขึ้น เรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ อาจจะไม่ได้ปกปิดเต็ม 100 เพราะยังเห็นรอยสิวอยู่ แต่โดยรวมก็ทำให้ผิวหน้าดูใสขึ้น ก้อยใช้ทั้งวันไม่เป็นคราบเลย เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างบางและเกาะกับผิวได้ดี แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อด้วย
ตัวต่อไปคือแป้งผสมรองพื้น Smooto Unicorn BB Powder เบอร์ 02 สำหรับผิวขาว-ผิวธรรมดา ใครที่รู้สึกว่า DD Cream ยังปกปิดไม่สะใจ แนะนำให้ใช้แป้งของเค้าต่อเลย เพราะแป้งตัวนี้เค้าปกปิดได้ดีมากกกกก แถมเนื้อยังบางเบา สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ
เนื้อแป้งของเค้าบางเบามาก ทาไปบนแขนจะเห็นว่ามันช่วยปรับให้สีผิวบริเวณนั้นกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น
ดูจากใต้ตาก้อยก็ได้ง่ายๆ นี่ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลยนะ 2 ฝั่งซ้ายขวาช่างแตกต่างกันมากจริงๆ รอยคล้ำใต้ตาของก้อยดูดีขึ้นมาก มากจนก้อยก็ตกใจรูป Before ใต้ตาของตัวเอง 5555+ เพราะหลังจากทาแป้งแล้วมันดูดีขึ้นมามากจริงๆ ดูใต้ตาสว่างและกระจ่างใสขึ้นเยอะ
ดูรอยสิวก้อยที่เป็นรอยแดง แป้งตัวนี้ช่วยปกปิดไปได้อย่างแนบเนียน แถมยังรู้สึกสบายหน้า ไม่รู้สึกหนักผิวเลย ใช้ทั้งวันแป้งไม่ดรอป ไม่ทำให้หน้าเทา และคุมมันได้ดีพอสมควรเลยนะ ตลับนี้ควรมีจริงๆ อ่ะ 149 บาท ให้ความบางเบาและปกปิดดีขนาดนี้ ยอมมมมมม
และตัวสุดท้าย งานสีสรรกันบ้าง Smooto Unicorn Lip & Cream Blush เป็นครีมบลัชแบบ 3 in 1 คือใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก คุ้มค่ามาก ซองละ 49 บาท แต่ใช้งานได้หลากหลาย ก้อยใช้แล้วชอบตรงที่เนื้อสีของเค้าติดทนมากๆ สีสวยทุกสี ไม่แปร๊ดจนเกินไป เป็นสีที่ถูกจริตก้อยมาก และมีด้ามแปรงช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น
เค้ามีทั้งหมด 3 สีนะ เม็ดสีแน่นมาก ปาดนิดเดียว แต่สีชัดเว่อร์
01 Sweet Pink สีชมพูนี้ เป็นสีชมพูที่น่ารักมาก เหมาะสำหรับสาวหวานแบบก้อยสุดๆ สีไม่สว่างจนเกินไป ยังใช้ได้ในชีวิตจริง
ทาตา ทาแก้ม ทาปาก โดยรวมก็จะได้ความหวานประมาณนี้เลย
02 Orange Peach สีโทนส้มสีนี้ ออกส้มตุ่นๆ ไม่สว่าง ไม่แจ๊ด โดยปกติลิปซองที่ก้อยเจอในเฉดสีส้มส่วนใหญ่จะมีสีค่อนข้างแจ๊ดและสว่างมาก แต่สำหรับส้มนี้เป็นส้มที่สวยหรูดูดี ใช้งานง่าย
ทาตา ทาแก้ม ทาปาก ก็จะได้ความเปรี้ยวๆ ประมาณนึง เป็นสีที่ก้อยว่าทาแก้มแล้วน่ารักมาก
03 Red Rose สีนี่เป็นสีแดงตุ่นๆ ตอนทาครั้งแรก ก้อยกรี๊ดกับสีนี้มาก เพราะเป็นลิปซองสีแดงที่ทุกคนควรจะมี เป็นแดงที่อยู่ในกระแสมาก แดงตุ่นๆ แบบนี้แหละที่หลายๆ คนชอบ
บอกเลยว่าก้อยชอบสีนี้มากๆ ทาปากแล้วดูแพงมาก สีเค้าสวยมากจริงๆ อ่ะ
โดยรวมตัวครีมบลัชของเค้าเนื้อค่อนข้างนุ่มและเกลี่ยง่าย ก้อยแนะนำว่าให้ทาครีมบลัชบนแก้มก่อนทาแป้งนะ มันจะเกลี่ยง่ายกว่าทาหลังทาแป้ง นำมาทาตาแล้วเกลี่ยๆ เบลนด์ๆ สีเค้าหน่อยก็สวยแล้ว จริงๆ ใช้เดี่ยวๆ เลยก็ได้ และส่วนตอนใช้ทาปาก คือดีที่สุด กลบสีปากมิด เนื้อดูฉ่ำๆ แต่ไม่วาว ดูกำมะหยี่ ทำให้ปากดูอิ่มเอิบ ปากดูสวยมาก
หวังว่าทุกคนคงเข้าใจความใจละลายของก้อยแล้วนะ ก้อยปลื้มแป้งและสีสันของครีมบลัชที่สุดเลย ยอมรับว่าเค้าออกแบบทั้งแพกเกจและคุณภาพของสินค้าได้ออกมาดีเกินราคาจริงๆ ราคาน่ารัก สามารถซื้อครบเซ็ตได้อย่างสบายใจเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE