แกะกล่อง SKIN EARTH “GENIUSMOIST” เอสเซ้นส์น้องใหม่ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

26 5
สวัสดีค่าสาวๆ มาเจอกันอีกแล้วเนอะ ช่วงนี้ทั้งแดดร้อน ฝนตก ชีวิตสาวทำงานแบบเราๆ ผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะ หรือแม้แต่แสงจำหน้าจอโทรศัพท์ หรือหน้าจอคอม พวกแสงสีฟ้าในทุกวันนี้ ฉะนั้นเราก็ต้องมีตัวช่วยดีๆมารักษาผิวหน้าของเราใช่ไหมคะ นี่ฝ้ายก็ไปเจอเอสเซ้นท์ตัวนึง ที่ช่วยกับปัญหาพวกนี้ SKIN EARTH “GENIUSMOIST” ค่ะ
แพคเกจนางคือใส่เป็นซองฟอยด์มาเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อเอสเซ้นส์โดนแสง เพราะจะทำให้คุณภาพนางลดลงค่ะ เวลาใช้ก็เก็บให้พ้นแสงด้วยนะคะทุกคน
คือเอสเซ้นตัวนี้ต่างจากตัวอื่นที่เราใช้กันยังไง ใช่ไหมคะ เพราะเอสเซ้นส์อื่นก็จะไปช่วยแก้ปัญหาหน้าริ้วรอยอย่างเดียวบ้าง กระจ่างใสอย่างเดียวบ้าง แต่ก็ยังไม่เคยเห็นตัวไหนที่ทำมาเพื่อช่วยปกป้องผิวเราจากฝุ่น รังสี หรือแสงสีฟ้าที่เราเจอทุกวันอ่ะเนอะ แถมยังช่วยจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยบนผิวหน้า ที่โดนแดดทำร้าย คือจะมีแต่พวกครีมกันแดดเดี๋ยวนี้ก็ไม่พอแล้วค่ะ คือถ้าเรามลพิษทางอากาศ หรือจากแสงสีฟ้ามากๆ จะทำให้ผิวหน้าของเรามีริ้วรอย แก่ก่อนไวอ่ะเนอะ ไม่มีใครอยากได้แบบนี้หรอกค่ะ จริงไหมคะ
มาลองดูส่วนประกอบกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง ต่างจากตัวอื่นที่เราใช้กันยังไง
  • 2% Ectoin นวัตกรรมจากเยอรมัน เป็นโมเลกุลธรรมชาติที่สามารถปรับตัวอยู่รอดได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสุดขั้ว (Extremophilic Microorganism) จึงจะมาช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ
  • 2% MossCellTec No. 1 สารสกัดจากเซลล์โปรโตนีมาของมอส นวัตกรรมรางวัลเหรียญทองระดับโลกล่าสุดปี 2018 เพื่อการดูแลบำรุงผิวระดับลึก ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวจากภายใน
  • 5% GeniusMoist Complex ส่วนผสมสำคัญสูตรพิเศษ ผสานพลังจากสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด ช่วยล็อคความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำให้กับผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจาก Digital Pollution
ความรู้สึกหลังใช้ คือปกติตกเย็นหลังจากทำงาน หน้าก็จะมัน รูขุมขนจะกว้าง แต่พอใช้เอสเซ้นส์ไปสักพัก มาสังเกตตอนเย็นคือหน้าจะไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน ผิวก็ชุ่มชื้น แต่งหน้าติดมากขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยว่ามลพิษต่างๆมันทำลายผิวหน้าเราจนเราไม่รู้ตัว แถมใช้แล้วผิวแพ้ง่ายสิวก็ไม่ขึ้นด้วย ดีงามจ้า
เจ้า SKIN EARTH “GENIUSMOIST” ราคาเพียง 790 บาท พิกัด ทางอินเตอร์เน็ตเลยค่ะ เห็นว่าจัดส่งฟรีอยู่ด้วย ลองเสิร์ทดูหาไม่ยากจ่ะสาวๆ แถม 1 ขวดใช้ได้นานด้วยนะจ้ะ
เป็นไงบ้างคะ กับ SKIN EARTH “GENIUSMOIST” เพื่อนๆว่าเป็นยังไง โอเคไหมคะ แต่ฝ้ายว่านางเลิศมาก กลายเป็นไอเทมลูกรักเลย ไปเที่ยวไหนก็จะพกติดไปด้วย ใครลองใช้แล้วเป็นยังไง ก็มาเม้าให้ฟังได้เลยนะคะ

สำหรับครั้งหน้าฝ้ายจะมีไอเทมใหม่ๆ ดีๆ อะไรมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้ฝ้ายขอตัวไปช็อปปิ้งก่อน บ๊ายบายยยยยค่า


Pornthidee Kullapornarnon

Pornthidee Kullapornarnon

สวัสดีค่า ฝ้ายนะค้าาาา <3
เป็นสาวผิวมัน sensitive มีช่วงที่หน้าดี หน้าพังบ้าง ชอบลองพวก skincare makeup ต่างๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า

แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา ૮꒰˵• ﻌ •˵꒱ა

💫ขอฝากช่องทางเล็กๆของตัวเองหน่อยค่า แวะมาเม้ามอยพูดคุยกันได้น้า
FB Page: ฝ้ายขอรีวิว
Twitter l Instragram: @faifaii_12
Line: @126ykoet

FULL PROFILE