Review ผลิตภัณฑ์จากงาน Jeban X St.Ives

54 16
PARTNERS IN BEAUTY

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดถึงแบรนด์ St.Ives ซึ่งมีต้นกำเนิดที่ประเทศอเมริกา และโด่งดังเรื่อง สครับ มากๆ สำหรับประเทศไทยมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ St.Ives อย่างเป็นทางการโดยบริษัท Unilever ซึ่งใจดีสนับสนุนกิจกรรม Jeban X St.Ives เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเราได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกจีบัน 50 คนที่ได้ไปร่วมงานนี้ นี่เป็นงานแรกของเรา รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ

      งานจัดขึ้นที่ Monsta Hub อโศก ธีมงานนี้เน่นความสดใสโดยผู้ร่วมงานแต่งตัวด้วยสีเขียว ชมพู และส้ม ภายในงานตกแต่งด้วยผลไม้ที่เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมายเพราะมีการประกวดถ่ายภาพลง social เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ เป็นกล้อง โพลาลอยของฟูจิ

      เมื่อไปถึงงานเราได้รับถุงผ้าบรรจุผลิตภัณฑ์ของ St.Ives และทีมงานได้จัดอุปกรณ์ไว้ให้เราตกแต่งถุงผ้าในแบบของเราเอง เรียกว่าทุกคนได้รับถุงผ้าใบเดียวในโลกกลับไปใช้เวลาช็อปปิ้ง ลดการใช้ถุงพลาสติก ได้ของไปใช้แล้วยังได้ช่วยโลกอีกด้วย

      นี่คือสิ่งที่เราได้รับจากงาน บอกเลยว่าปลื้มมากๆ

      ผู้ร่วมงานหลายคนมีกล้องมาด้วย ส่วนเราไม่มีกล้องไป แต่ในงานก็มีช่างภาพและทีมงานหลายคนก็พร้อมจะถ่ายรูปให้เรา บรรยากาศอบอุ่นมากๆ

      แล้วก็ถึงช่วงพิธีการ ทีมงานจาก unilever มาแนะนำผลิตภัณฑ์ โดยมี คุณเอม กับ คุณหญิง เป็นพิธีกร

      ผลิตภัณฑ์ออกใหม่ของ St.Ives ในงานนี้คือ Moisturizer และ Cleanser ซึ่งมีสามสูตร คือ

      สูตร Renewing Avocado & Coconut
      สูตร Bright & Radiant Pink Lemon & Peach
      สูตร Smooth & Glowing Apricot

โดยได้มีการทดสอบค่า PH ของ Cleanser และทดสอบความชุ่มชื่นของ Moisturizer


      มาถึงขั้นตอนการนำผลิตภัณฑ์กลับมาลองใช้ สูตรแรกที่เราลองคือ สูตร Renewing Avocado & Coconut เป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื่นมาก เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผู้ที่ต้องการคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ด้วยประโยชน์ของอโวคาโดที่มีวิตามิน A D และ E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความเสื่อมของผิว และน้ำมันมะพร้าวที่ขึ้นชื่อเรื่องเติมความชุ่มชื้นได้ดี

      St.Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil

      เป็น Moisturizer เนื้อครีมที่ค่อนข้างเบาเนื้อไม่หนืดเกลี่ยง่าย อาจจะไม่ถึงกับซึมไว เพราะจะทิ้งความเคลือบผิวอยู่บ้าง ให้ความชุ่มชื่นและล็อคไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว เท่าที่ทดลองใช้คิดว่าเหมาะกับคนหน้าแห้ง หรือ คนที่ผิวมันขาดน้ำ สำหรับคนที่หน้ามันมากเหมือนเราควรทาแค่บางๆ ก็พอ      

      St.Ives Renewing  Facial Cleanser Avocado & Coconut 

      เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม ล้างทำความสะอาดได้ดี ให้ความชุ่มชื่นมากๆ ใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองได้ฟองนุ่มละเอียดมาก หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง หน้านุุ่มดีพร้อมลง Skincare ต่อไป

      สูตรต่อมาคือ Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach เป็นสูตรที่ให้ความกระจ่างใส เพราะ Pink Lemon และ Peach  มีวิตามิน C สูง

      St.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach 

      เป็นสูตรสำหรับคนหน้ามัน เพราะมีเนื้อเป็น Hydrating Gel ไม่เพิ่มความมันให้ผิวหน้า สามารถทาหนาๆเป็น Sleeping Mask ได้เลย ยิ่งนำไปแช่เย็นก่อนใช้ยิ่งเพิ่มความฟินก่อนนอนช่วยให้หลับสบาย

      St.Ives Bright & Radiant Facial Cleanser Pink Lemon & Peach 

      เนื้อโฟมเนียนนุ่ม เราใช้ร่วมกับซิลิโคนล้างหน้า รู้สึกทำความสะอาดได้ล้ำลึกดี ไม่ทิ้งความมันแต่ก็ไม่ทำให้หน้าแห้ง

      เดินทางมาถึงสูตรสุดท้าย คือ Smooth & Glowing Apricot 

      มีสารสกัดจาก Apricot ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา หรือทุกสภาพผิวที่ต้องการทะนุถนอมผิวหน้าให้เนียมนุ่มน่าสัมผัส

     St.Ives Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot 

      เป็นครีมบำรุงผิวที่เนื้อน่าสนใจมาก เป็นเนื้อพุดดิ้งเด้งๆ เนียมนุ่ม ทาแล้วซึมดีไม่เหนียม แถมกลิ่นหอมมากๆ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน กลางวันทาบางๆก่อนลงกันแดดทำให้หน้าเนียนทาแป้งต่อได้ไม่เป็นคราบ ส่วนกลางคืนทาหนาได้เลย ไม่ทำให้หน้ามันมากขึ้น

      St.Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser Apricot

      เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อครีมเนียนนุ่ม ใช้ร่วมกับ St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub จะได้กลิ่นและเนื้อสัมผัสที่ดีมาก ทำความสะอาดได้หมดจด ผิวหน้าเนียมนุ่มมากๆ

      หลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดรู้สึกชอบมาก โดยเฉพาะสูตร Apricot ถ้าหมดจะซื้อใช้ต่อแน่นอน เราเลยออกสำรวจตลาด พบว่า ผลิตภัณฑ์ของ St.Ives มีขายทั้วไปทั้งร้าน Drugstore และห้างสพรรสินค้า Moisturizer ขนาด 45G ราคา 439 บาท Cleanser ขนาด 105G ราคา 199 บาท

      หรือใครอยากทดลองใช้ หรือจะเดินทาง ที่เซเว่นมี Moisturizer แบบซองขนาด 10G ราคา 49 บาท

     จากการทดลองใช้เป็นเวลาเกือบ 1 เดือน รู้สึกว่าผิวหน้ามีความยืดหยุ่นเพราะได้รับการเติมความชุ่มชื่น และผิวดูอื่มน้ำทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราคนเดียวจากการลองใช้ผลิตภัณฑ์ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อย และขอขอบคุณ Jeban และ St.Ives ที่มอบโอกาสให้เราได้ร่วมงานดีๆได้รู้จักผลิตภัณฑ์ดีๆ ค่ะ


กาล กฤษณกุล

กาล กฤษณกุล

ชื่อกาลนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักจะเรียกโบ สรุปแล้วเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อ
30+ 90+ (เดาเองว่าเป็นตัวเลขอะไร)

เป็น Skincare Lover และ Perfume Lover
ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ มีสิวอุดตันบ่อย รูขุนขนกว้าง

ช่องทางติดต่อเผื่ออยากเม้าท์มอยกัน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
IG: gal.greyjoy
FB: กาล กฤษณกุล

FULL PROFILE