L’occitane หลังจากใช้ครบ 3 ซอง ผิวจะเปลี่ยนแปลงยังไง

37 15
PARTNERS IN BEAUTY
    สวัสดีค่าาา วันนี้ลินกลับมาพร้อมรีวิวสกินแคร์ชิ้นนึง ที่ได้มาจากจีบัน ซึ่งสำหรับลินเห็นผลมากกก แบบว่ารักเลยยย งื้ออออ ไม่ได้รู้สึกผิวสุขภาพดี แข็งแรงแบบนี้มานานแล้ว ง่าาาา  นั่นก็คือ เจ้าตัวนี้!!
V
V
V
ลินได้ขนาดทดลองมาอย่างละ 3 ชิ้นค่ะ ซองนึงชินใช้ได้ 4 ครั้ง ฮ่าๆๆ ลินใช้แค่ตอนกลางคืนคู่กันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ แบบว่าเริ่ดดดดมากกจ้า
เรามาพูดกันในส่วนของตัวออยล์กันก่อนนะคะ ลินจะลงก่อนการทาครีม อยากจะบอกว่าโดยปกติเป็นคนที่ใช้ออยล์ในการทาหน้าอยู่แล้ว แต่พอได้มาลอง l’occitane immortelle divine แล้วนั้น อยากจะบอกว่า เค้าทำให้ลินลืมคำว่าน้ำมันไปเลย เพราะว่าเป็นออยล์ที่สัมผัสบางเบาที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ช่วยปรับสมดุลผิวหน้าได้ดีมาก ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วยนะ
มากันที่ตัวครีมบ้างค่ะ สำหรับครีมจะมีเนื้อที่มองด้วยตาแล้วดูข้น แต่พอได้ทาลงบนผิว กลับบางเบาและชุ่มชื้นมาก เกลี่ยง่ายค่ะ ทานิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว ลินรู้สึกว่าครีมเค้าทำให้ผิวลินอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น เนียน กระชับเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ทั้งที่ในชีวิตจริงไม่เลยยย ช่วงนี้ 5-6 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ผิวลินไม่โทรมเท่าที่ควร แบบใช้แล้วหน้าเด้งมากค่ะ ถ้าได้นอนเยอะๆ คงจะฟูสุดๆ ใช้คู่กับออยล์คือเดอะเบสสสท์ รักผิวตัวเองมากค่ะ
จะเห็นได้ว่าผิวค่อยๆอิ่มฟู กระชับ อิ่มน้ำ และละเอียดขึ้นมาก ซึ่งเป็นครีมที่ถูกกับสภาพผิวลินสุดๆเลยค่ะ ในใจนี่คือ อยากได้ไซต์จริงมาครอบครองเหลือเกิน เงินออกจะต้องโดน ฮ่าๆๆๆ
กระทู้นี้ลินก็เลยขอมาบอกต่อของดีกันสักหน่อย แต่ผลลัพท์ที่ได้แต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปตามสภาพผิวนะคะ ลองหาไซต์ทดลองมาลองก่อนก็ได้จ้า
Bye bye ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE